วันพุธที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“ต๊อก ศุภกรณ์” ถือเคล็ดประกาศวิวาห์ “อุ๋ย” ปีนี้ หลังคบกัน 10 ปี

“ต๊อก” ถือเคล็ดฤกษ์ดีปีมังกรแต่งพิธีกรสาว “อุ๋ย” หลังคบกัน 10 ปี บอกกำลังหาฤกษ์แต่ง ส่วนงานหมั้นจะจัดกลางเดือน มิ.ย. เผยครอบครัวฝ่ายหญิงดีมากไม่เรียกร้องค่าสินสอด แย้มธีมงานประหลาดแน่นอน

ถือเอาฤกษ์ดีปีมังกรจัดงานมงคลอีกคู่ สำหรับนักแสดงอารมณ์ดีหนุ่ม “ต๊อก ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ” ที่ล่าสุดเจ้าตัวขอนัดสื่อมวลชนเปิดใจในกองละครหนังดังสุดสัปดาห์ ที่สตูดิโอไทยทีวีสีช่อง 3 ย่านหนองแขม ถึงงานวิวาห์กับแฟนสาว “อุ๋ย ทัศรินทร์ พันธุ์แพ” พิธีกรรายการ “ไอเดียมาแล้วจ้า” ทางช่องดาวเทียมของสหพัฒน์ฯ หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานาน 10 ปี

ต๊อก : “เราเองก็ดูใจกันมานาน 10 ปีแล้ว ว่าที่เจ้าสาวเขาก็รอมานานแล้วเหมือนกัน เราก็คิดว่าถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วที่จะสร้างครอบครัวของเราขึ้นมา ซึ่งวันแต่งที่แน่นอนคงต้องดูฤกษ์ก่อน แต่คิดว่าภายในปีนี้แน่นอน”

“ในส่วนของงานหมั้นเราจะจัดช่วงกลางเดือนมิถุนายน นี้ครับ ที่ยังไม่มีอะไรแน่นอนเป็นเพราะปีนี้คนแต่งงานเยอะ ฤกษ์ยามก็เลยหายาก ถึงหาได้ก็ไม่รู้ว่าจะได้โรงแรมจัดงานหรือเปล่า และยิ่งเป็นวันที่สลากกินแบ่งรัฐบาลออก ครอบครัวผมก็ยิ่งมาไม่ได้เพราะมีธุรกิจทางนี้ด้วย (หัวเราะ) ยังไงขั้นตอนแรกก็คือต้องหมั้นหมายไว้ก่อน และจะแต่งเมื่อไหร่นั้นก็ค่อยบอกอีกทีครับ”

อุ๋ย : “ที่ตัดสินใจแต่งงานปีนี้เพราะว่าปีนี้เป็นปีมังกร เขาว่าแต่งงานปีนี้แล้วจะดี ในส่วนของงานหมั้นคงจัดที่กรุงเทพ เป็นพิธีแบบไทยๆ คงจะจัดแบบเล็กๆ ที่มีแต่ญาติและคนสนิทของเรา แต่ในจริงก็แอบอยากจัดที่จังหวัดนครนายก เพราะอุ๋ยมีรีสอร์ทอยู่ที่นั่น แต่ก็กลัวสื่อมวลชนและเพื่อนๆ ไปกันยาก”

“ส่วนงานเลี้ยงก็ค่อยว่ากันอีกที ธีมงานหลายคนที่เป็นเจ้าสาวคงจินตนาการภาพตัวเองว่าต้องใส่ชุดเจ้าสาวหางยาวๆ แต่พอมาดูหน้าเจ้าบ่าวก็คิดว่าคงไม่ได้ใส่อะไรแบบนี้แน่นอน คิดว่าต้องเป็นอะไรที่ประหลาดๆ มากกว่า อาจจะเป็นอุ๋ยใส่กางเกง และพี่ต๊อกลากราตรียาว (หัวเราะ)”

พร้อมเผยถึงวินาทีที่ “ต๊อก” ขอแต่งงานว่า….

อุ๋ย : “ถ้าถามว่าตื่นเต้นหรือเปล่า คือมันก็บอกไม่ถูก แค่รู้สึกว่าซะทีเถอะมากกว่า(ยิ้ม) แล้วยิ่งตอนไปบอกว่าจะแต่งงาน ทุกคนก็ไม่ได้ตกใจ แต่จะมีเสียงตอบรับกลับมาว่า นึกว่าเราแต่งงานกันไปแล้วมากกว่า เพราะเราคบกันมานานมากจริงๆ”

“ตอนที่เขาขอแต่งงานมันก็ไม่ได้พิเศษเหมือนในหนังอะไรขนาดนั้น เป็นการพูดคุยทีเล่นทีจริงมากกว่า อีกอย่างอายุเราก็เยอะแล้ว ถ้าคิดจะมีครอบครัวด้วยกัน ถ้านานไปกว่านี้ก็คงจะมีลูกไม่ทันใช้ คือมันก็ไม่ได้มีอะไรที่เซอร์ไพร์ส อย่างคุกเข่าอะไรแบบนั้น”

ต๊อก : “เรื่องสินสอดพอดีว่าพ่อกับแม่อุ๋ยเขาดีมากครับ บอกว่าเท่าไหร่ก็ได้ ผมก็เลยไม่รู้ว่าเท่าไหร่ถึงจะเหมาะ ก็ต้องคุยกันอีกทีให้เป็นเรื่องเป็นราว ให้เป็นไปตามความเหมาะสม”

แย้มแต่งงานแล้วมีลูกเลย จะเป็นหญิงหรือชายได้หมด ส่วนเรือนหอต่อเติมจากบ้านเก่า

อุ๋ย : “มีเลยค่ะเพราะแก่แล้ว (หัวเราะ) อันนี้พูดจริงๆ อีกอย่างเดี๋ยวนี้เขาก็จะมีกฎเกณฑ์ทางการแพทย์ว่าอายุเท่าไหร่ถึงเสี่ยงที่จะมีลูก ก็เลยคิดว่าถ้าจะมีก็ควรจะมีได้แล้ว ซึ่งไม่ได้เกี่ยงว่าจะเป็นเพศหญิงหรือเพศชาย ส่วนเรื่องเรือนหอพอดีบ้านเราอยู่ไม่ไกลกันอยู่แล้ว ไม่น่าจะต้องซื้อใหม่ น่าจะปรับปรุงมากกว่าค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น