วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เปิดตัวสาววัย 18 “คุกกี้” กิ๊กใหม่ “สเตฟาน”?

สาววัย 18 “คุกกี้ อรนลิน” เผยคบหาพูดคุยกับนักแสดงหนุ่มรุ่นพี่ “สเตฟาน” ร่วม 3 เดือนแล้ว ยันไม่ใช่มือที่ 3 แต่ยอมรับกดดัน พร้อมออกปากกลัวความเจ้าชู้ของอีกฝ่าย ลั่นจับได้เลิกทันที!

เลิกรากับแฟนนักแสดงสาว “ส้ม ธัญสินี” ไปได้ไม่ทันไร ล่าสุด ก็มีข่าวว่า ทางฟากของหนุ่ม “สเตฟาน สันติ วีระบุญชัย” ก็มีสาวคนใหม่เดินควงแล้วนามว่า “คุกกี้ อรนลิน” วัย 18 ปี นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย โรงเรียนทิวไผ่งาม

ทั้งนี้ คุกกี้ ซึ่งเคยเข้าประกวดมิสทีน ไทยแลนด์ ปี 2011 รวมถึง เอสคาวาอิ เกิร์ล 2012 และกำลังจะมีงานภาพยนตร์เรื่อง “รักแล้วไง LOVE, So What?!” ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวในงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ว่า ตนคบหาพูดคุยกับนักแสดงหนุ่มรุ่นพี่ที่อายุห่างกัน 11 ปี มานานร่วม 3 เดือนแล้ว ส่วนจะเรียกว่าแฟนหรือไม่ คงต้องไปถามฝ่ายชายเอาเอง

“ตอนนี้ยังแค่คุยๆ กันอยู่ค่ะ แต่ไม่ค่อยบ่อยสักเท่าไหร่ เพราะช่วงนี้พี่เขาก็ทำงาน ส่วนใหญ่ก็จะคุยกันเรื่องทั่วไป และก็มีปรึกษาเรื่องการแสดงบ้าง เพราะตอนนี้หนูก็ยังใหม่อยู่ ทำตัวไม่ถูก พี่เขาก็ให้คำแนะนำดีๆ มาเยอะ เรียกว่าเป็นคำแนะนำที่ดีมากๆ”

“พี่เขาเป็นคนนิสัยดีค่ะ เป็นคนที่เทกแคร์ ถ้าอยากทานอะไรเขาก็จะไปซื้อให้ เรื่องโรแมนติกก็มีนิดหน่อย ก็เคยไปเที่ยวด้วยกันที่พัทยาแล้วก็ไปน้ำตก แต่ทุกครั้งที่ไปก็จะไปกับครอบครัวของเราด้วยค่ะ”

สาววัย 18 ยืนยันว่า ตนไม่ใช่มือที่ 3 ที่เป็นสาเหตุทำให้ฝ่ายชายต้องเลิกกับแฟนสาวแน่นอน เพราะตนคบกับหนุ่มฟานหลังเจ้าตัวได้เลิกรากับสาวส้มแล้ว แต่ทั้งนี้ เจ้าตัวก็ยอมรับว่า รู้สึกกดดันอยู่เหมือนกันที่คนจะมองเช่นนั้น ซึ่งเมื่อถามว่ากลัวมั้ยกับที่ฝ่ายชายนั้นค่อนข้างจะมีข่าวเรื่องความเจ้าชู้ออกมาบ่อย เรื่องนี้สาวคุกกี้ เผยว่า...

“กลัวค่ะ เพราะข่าวเขาเยอะมากเราเองก็เคยถามเหมือนกันอย่างเรื่องลงอ่างว่าจริงหรือไม่จริง พี่เขาก็บอกว่า ไม่จริง แต่อย่างไรก็ดี พี่เขายืนยันว่า เขาคุยกับหนูแค่คนเดียว แต่หนูก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะว่าจริงหรือเปล่า...แต่ถ้าสมมติว่า เป็นแฟนกันแล้ว เขาจะเจ้าชู้ก็คงจะรับไม่ได้เหมือนกัน ถ้ารู้ก็คงจะเลิกคุยเลยค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น