วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“แอมมี่ เดอะบอททอม บลูส์” รับอยู่ก่อนแต่ง “ไอด้า” ร่วมปีแล้ว อึกอักท้อง รอเคลียร์วันแต่ง 26 พ.ค.นี้

“แอมมี่ เดอะบอททอม บลูส์” รับอยู่ก่อนแต่งนักแสดงสาว “ไอด้า” มาร่วม 1 ปี เผยเตรียมวิวาห์กัน 26 พ.ค.นี้ อ้ำอึ้งแฟนท้อง 2 เดือน ลั่นจะเคลียร์ความจริงในวันแต่งงาน เจ้าตัวแจงการอยู่ด้วยกันก่อน ทำให้เห็นร่างเต็มของกันและกัน ก่อนบอกโดนผู้ใหญ่ติง แต่ไม่อยากหลบๆ ซ่อนๆ และคิดว่าพูดความจริงน่าจะดีที่สุด

กำลังเป็นข่าวฮือฮากับประเด็นนักแสดงดาวรุ่งจากเรื่อง “รักมันใหญ่มาก” สาว “ไอด้า ไอรดา ศิริวุฒิ” และนักร้องหนุ่มวงเดอะบอททอม บลูส์ “แอมมี่ ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์” กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 26 พ.ค.นี้ ทั้งที่อายุเพิ่งจะ 24 ปี แถมฝ่ายชายยังออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์ถึงระยะ 2 ปีที่คบกันนั้น ตนได้อยู่กินกันฉันท์สามีภรรยาแล้ว ซึ่งหลังจากประกาศข่าวดีออกไป ก็มีกระแสข่าวลือที่แต่งฟ้าแลบว่าเป็นเพราะสาวไอด้าตั้งท้องได้ 2 เดือน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหนุ่มแอมมี่ เจ้าตัวก็เผยว่า การแต่งงานดังกล่าวไม่ใช่วิวาห์ฟ้าแลบ ตนและแฟนสาวตั้งใจจะจัดงานตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว แต่มาลงตัวเอาช่วงนี้

“วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม นี้ ผมกับไอด้าจะแต่งงานกัน ที่สตูดิโอ ฮาวายไทย ถ.เพรชบุรี ส่วนพิธีการ คือ ผมเป็นคริสเตียน ก็จะมีพิธีแบบคริสเตียนประมาณ 20 นาที แล้วก็จะเป็นปาร์ตีล้วนๆ ก็เป็นงานตอนเย็นทั้งหมด เน้นพิธีการสักนิดนึง ส่วนใหญ่จะเป็นการพบพี่ๆ ในวงการ เพราะศิลปินทั้งฝั่งผม และไอด้า ก็แบบฟังข่าวแล้วเซอร์ไพรส์เหมือนกัน เลยอยากมาเจอ มาคุยกันครับ”

“ซึ่งธีมแต่งงานก็จะเป็นแนวพลาสเทล วินเทจ ฟลาวเวอร์ เป็นสีอ่อน ย้อนยุคหน่อย และก็เป็นดอกไม้ คือ ไอด้าเขาจะซีเรียสเรื่องชุด แต่ผมไม่ค่อยซีเรียสครับ ซีเรียสในที่นี้ไอด้าเขาก็อยากให้ชุดฝั่งเจ้าสาว ฝั่งเด็กๆ เหมือนกัน เขาก็เลยอยากให้ชุดทางฝั่งเจ้าบ่าวเหมือนกัน ตัวผมนี่ค่อนข้างจะยากหน่อย จริงๆ วันนี้เขาก็กะจะมาด้วย แต่พอดีชุดแต่งงานเขามีปัญหา เลยต้องไปแก้ชุดแต่งงานเลยไม่ได้มาด้วยกัน”

“พอเราบอกว่าเราจะแต่งงานทุกคนตกใจหมดเลยครับ กระทั่งเพื่อนผมเอง ก็มีการปรึกษา ตอนแรกโพสต์ในเฟซบุ๊กครั้งแรก เฟซบุ๊กก็แตกไปรอบนึง และคนก็บอกว่าสงสัยเป็นเอ็มวี คือมีคนเซอร์ไพรส์เยอะ เพราะเราค่อนข้างจะบอกกระชั้นงานเหมือนกันครับ ก็ยอมรับว่าผมกับไอด้าไม่เคยคิดว่าจะมีกล้องมาล้อมขนาดนี้”

“เรื่องแต่งงานจริงๆ เราเตรียมกันไว้ตั้งแต่หลังน้ำท่วมแล้ว ก็มีการคุยกันเรื่องแต่งงาน ก็เตรียมงานมาเรื่อยๆ แต่ก็ยอมรับว่ารมณ์เด็กๆ คือ เราคบกันไป พอวันไหนทะเลาะกันก็ไม่แต่งแล้ว ก็เลยขรุขระมาเรื่อยๆ จนตอนนี้เหมือนพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ก็เลยออกมาประกาศว่าเรากำลังจะมีข่าวดีกัน”

“ผมก็เป็นคนแอบไปขอพ่อเขาเอง พ่อเขาก็ไม่ว่าอะไร แต่จริงๆ แล้วปีนี้เราก็อายุ 24 ก็ถือว่าเราก็ทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัวแล้ว เรามีความรับผิดชอบในระดับนึงแล้ว ที่จะโตพอเป็นผู้ใหญ่ พ่อก็บอกให้แต่งได้ ดูแลกันดีๆ ครอบครัวทั้งสองฝ่ายก็โอเค เพราะผมไม่เคยปิดเรื่องผมกับไอด้านะครับ และเราก็ออกมาอยู่คอนโดด้วยกันสักพักนึงอยู่แล้ว ก็อยู่ด้วยกันมาประมาณปี ไม่เคยปิดอยู่แล้ว”

“พอเราเปิดแล้วครอบครัวเขาก็มีพูดบ้าง ก็มีนิดๆ หน่อยๆ แต่ถ้าเราอยู่กันได้ เรารักกัน มันคงไม่มีใครว่าอะไรเรา มันเป็นทัศนคติของเราว่าการที่เราจะแต่งงานกับใครสักคน ถ้าเราไม่มีโอกาสได้อยู่ด้วยกันมาก่อน เราคงไม่ได้เห็นร่างเต็มของกันและกัน อันนี้ผมก็คิดว่าถ้าไม่ได้อยู่กับเขา ผมก็คงไม่รู้ว่าไอด้านี่ตัวแสบเลย (หัวเราะ)”

อึกอักสาว “ไอด้า” ท้อง 2 เดือน บอกภรรยาจะเป็นคนชี้แจงเองในวันแต่งงาน รับเร็วไปกับการจะมีครอบครัวในวัย 24 ปี แย้มฝ่ายหญิงกำลังป่วยหลังตรวจเจอโรคไทรอยด์กับทาลัสซีเมียพร้อมกัน

“ส่วนเรื่องท้องไม่ท้องเดี๋ยวจะพูดในงานทีเดียวครับ เพราะวันนี้ไอด้าก็ไม่อยู่ด้วย เรื่องนี้เดี๋ยวไอด้าเขาจะเป็นคนออกมาพูดเอง เพราะเชื่อว่าวันนี้สื่อยังมาไม่หมดหรอก ก็พูดทีเดียวในงาน ไม่มีการปิดอยู่แล้ว ก็พูดกันตรงๆ แต่ให้ไอด้าเป็นคนเตรียมมาพูดเอง กับเรื่องที่ผมออกมายอมรับว่า ผมอยู่ด้วยกันแล้วก่อนแต่งงานหรือว่าไอด้าท้องก่อนแต่งนั้น ไม่มีใครว่าอะไรเราเลยนะครับ เพราผมมั่นใจว่าเรารักกัน มันจะเกิดอะไรขึ้นผมก็เชื่อว่าเรารักกัน อยากให้มองแบบนี้ว่าความรักเป็นสิ่งสวยงาม อย่าไปทำลายมัน”

“ที่เรากล้าเปิดเพราะด้วยความที่เรา 2 คนก็เป็นคนค่อนข้างตรง เราก็ไม่อยากให้เป็นเหมือนจะต้องใช้แล้วอยู่แบบหลบๆ ซ่อนๆ มันก็คงจะลำบาก ผมคิดว่าพูดความจริงน่าจะดีที่สุด ผมเองก็ยอมรับครับว่าเราอายุแค่ 24 กันเองมันเด็กเกินไปที่จะมีครอบครัว เพราะว่าอย่างนึงคือลุกส์ของผมกับไอด้าคนยังไม่คิดด้วยซ้ำว่า 24 แล้ว แฟนคลับยังเป็นเด็กมัธยม ก็รู้สึกเหมือนกันว่าเด็กหรือเปล่า แต่พอคนมารู้ว่าอายุ 24 แล้วมันก็โอเคขึ้นในระดับนึง แต่ในสังคมสมัยนี้ก็ยอมรับว่าถือว่าเร็ว”

“กับเรื่องที่เรายอมเปิดมันก็มีผลกระทบบ้างกับครอบครัว แต่ก็มีการคุยกันว่าจะทำอะไรต่อไป ต่อไปจะเจออะไรบ้าง ก็มองไปทั้งแง่บวก แง่ลบ ก็มี ก็พยายามวางแผนให้รัดกุมที่สุด แต่ตอนนี้ยังไงก็คือต้องทำพิธี เรื่องงานแต่งสำคัญที่สุด ต้องเสร็จครับ หลังจากแต่งงานผมกับไอด้าเรายังทำงานกันเหมือนเดิม ผมเองกำลังจะมีอัลบั้มชุดใหม่”

“แต่หลังๆ ไอด้าไม่ค่อยสบาย ก็หนักด้วยครับ เขาตรวจเจอไทรอยด์ กับทาลัสซีเมีย พร้อมกัน ก็จะเหนื่อยง่ายมาก จะเจอตอนกลางคืน ผมก็กลับมาเจออยู่แล้ว ไม่มีปัญหา (แบบนี้เราเช็คร่างกายมั้ยว่าจะมีปัญหาหรือเปล่าถ้าจะมีลูก?) คือ ไอด้าเขาไปหาหมอที่เป็นคุณน้าเขาเลย เดี๋ยวรายละเอียดให้เขามาพูดเองดีกว่า ก็คือเคลียร์วันนั้นหมดครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น