วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“หนิง” ลุ้นอีก 2 สัปดาห์รู้ท้องไม่ท้อง ด้าน “จิน” มั่นใจครั้งนี้ติดชัวร์!

“หนิง” เผยอีก 2 สัปดาห์ฟันธงท้องไม่ท้อง แจงไม่ได้ถือเคล็ดท้อง 3 เดือนก่อนแล้วค่อยบอก พร้อมแย้มพ่อ-แม่ อยากอุ้มหลาน ถึงขั้นไปบนขอกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ ด้านสามี “จิน” โวครั้งนี้น้ำยาออกฤทธิ์ชัวร์

หลังจากเดือนก่อนมีข่าวว่า นางร้ายสาว “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” กำลังตั้งครรภ์ได้ 2 สัปดาห์ ทำเอาหลายคนต่างรอลุ้นว่าชัวร์หรือไม่ ล่าสุด ได้เจอสาวหนิงพร้อมกับสามี “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” ในงาน “Dog day say Cheeze” รวมพล สุนัขรักยิ้ม ณ ศูนย์การค้าพาร์คเลน เอกมัย จึงได้ถามถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งทั้งคู่ก็ได้เปิดเผยว่า....

หนิง : “(หัวเราะ) จริงๆ อยากให้คอนเฟิร์มก่อนว่าใช่ ตอนนี้ก็รอหมออย่างเดียวเลยค่ะ เพราะว่าท่านยังไม่กลับจากเมืองนอกค่ะ ก็คงอีกประมาณ 2 อาทิตย์ จริงๆ ไม่ใช่ว่าจะปิดอะไร แต่อยากให้ชัวร์ก่อน อย่างเดือนที่แล้วประจำเดือนก็ขาด เราก็ตื่นเต้นกัน2 คน สุดท้ายก็ไม่ใช่”

จิน : “ผมเองก็ลุ้นครับ แต่ยังบอกไม่ได้เพราะผมคุยกับหนิงว่าอยากให้ทางแพทย์คอนเฟิร์มก่อน แต่มั่นใจว่าชัวร์นะ (หัวเราะ)”

หนิง : “เธอพลาดมาหลายครั้ง เธอยังจะมั่นใจอีกเหรอ (แซวสามี) คือ จินลุ้นมา 3-4 เดือนแล้ว มั่นใจทุกเดือนเลย (หัวเราะ)”

จิน : “แต่ครั้งนี้มั่นใจมาก (ยิ้ม)”

หนิง : “ ถามว่า ถือเคล็ดท้อง 3 เดือน แล้วค่อยบอกหรือเปล่า ก็ไม่ค่ะ ต้องขอบคุณทุกคนที่อยากได้ยินข่าวนี้ หนิง เชื่อว่า น้องมาจริงๆ เขาคงดีใจมากที่ทุกคนอยากเจอเขา และให้การต้อนรับเขา ซึ่งหนิงไม่ได้ถือเคล็ดอะไรตรงนี้อยู่แล้วค่ะ ตอนที่มีข่าวออกมาว่าท้อง เราก็มีการคุยกันขำๆ กับกลุ่มเพื่อนๆ เรา แต่เรื่องประจำเดือนของหนิงมันเป็นปกติที่จะมาไม่ค่อยตรงเท่าไหร่ ถามว่าเคยไปบนเรื่องขอลูกไหม ตัวหนิงเองไม่นะ มีแต่คุณพ่อคุณแม่”

จิน : “ผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ครับ แต่ที่บ้านอยากได้ผู้หญิงครับ”

หนิง : “ ถามความพร้อมที่จะมีลูก หนิงพร้อมตั้งแต่ก่อนแต่งงานแล้ว ตอนที่เราไปตรวจแล้วโดนข่าวว่าท้องก่อนแต่ง คุณหมอจะรู้ว่าสุขภาพหนิงไม่ค่อยแข็งแรง เพราะด้วยความที่เป็นคนนอนน้อยทำให้มดลูกไม่แข็งแรง แต่ทุกอย่างดีหมดค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น