วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“ทาทา” รับคืนดี “ยูเค” รอบ 2 สุดปลื้มได้ออกซิงเกิลกับนักร้องเวียดนาม

“ทาทา” รับคืนดี “ยูเค” แล้ว หลังเลิกกัน 6 เดือน แจงผูกพันกันมานาน ทำให้ตัดใจไม่ขาด เจ้าตัวยิ้มรื่นได้ออกซิงเกิลกับนักร้องหนุ่มชาวเวียดนาม แถมต้องร้องเป็นภาษาเวียดนาม ก่อนอ้อนผู้จัดอยากเล่นหนัง-ละคร สนบทนางเอกอ่อนแอ

กลับมาสร้างสีสันรับหน้าที่เป็นคณะกรรมการให้กับเวทีนักล่าฝันปีที่ 9 ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย สำหรับ
นักร้องสาวชื่อดัง “อมิตา ทาทา ยัง” ที่งานนี้ถึงจะแฮปปี้อินเกม แต่เรื่องความรักนั้นก็ค่อนข้างลุ่มๆ ดอนๆ อย่างก่อนหน้านี้ เจ้าตัวก็เพิ่งเลิกรากับหนุ่ม “ยูเค” แฟนหนุ่มนอกวงการ แต่ล่าสุดสาวทาทาก็กลับมายิ้มได้อีกครั้ง เมื่อทั้งคู่ตัดสินใจคืนดีกันเหมือนเดิม ทั้งนี้เป็นเพราะความ
ผูกพัน

“ความรักก็ตัดแต่ไม่ขาด คนนี้ยากมาก กับยูเคผูกพันมากค่ะ หลายๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเรื่องคุณพ่อคุณแม่เขา เราผูกพันกันมานานในฐานะเพื่อน เรากับเขาก็ทำงานกันมาเยอะ อย่างที่บอกตลอดเวลามีอะไรก็ไม่ปิดบัง ตอนนี้ก็ยังคุยกันอยู่ ยังเป็นแฟนกันอยู่ไหมก็คงอย่างนั้น อยากให้ผู้ชายมาตอบบ้าง”

“เราห่างกันไปพักนึงประมาณ 6 เดือน แต่ก็ทรมานมาก ถามว่าอะไรที่ทำให้กลับมาคุยกันอีก ก็คงเพราะความเป็นห่วงเป็นใย เราสองคนเป็นห่วงกันมากๆ เรื่องเล็กๆ น้อยๆ เวลาทาไม่อยู่ก็โทร.มาถามทางผู้จัดการทาตลอด เวลามีข่าว ตอนโสดก็ไม่อยากพูดหรอกเรื่องอย่างนี้ แต่เราก็เสียใจนะ ตอนนี้ก็ต่างขอเวลาด้วยกันทั้งคู่ ช่วงนี้เป็นช่วงเก็บเกี่ยว เราเองก็ไม่เด็กแล้ว ก็อยากมีอนาคตที่ดีกับใครสักคนนึง ฉะนั้นทาคิดว่ามันเป็นเรื่องของการสร้างอนาคต ตอนนี้ก็ทำงานเพื่ออนาคตแล้วกันค่ะ”

สุดปลื้มได้ออกซิงเกิลเพลงใหม่กับนักร้องหนุ่มชาวเวียดนาม อ้อนผู้จัดของานละคร-หนังเพราะคิดถึง

“งานตอนนี้ก็ดีมากเลย ทามีเพลงใหม่ที่เวียดนาม ร้องกับศิลปินเวียดนาม น่าจะได้ฟังเวอร์ชันภาษาอังกฤษปลายเดือนนี้ ที่เวียดนาม ลองหาดูในยูทิวบ์ เราก็ต้องร้องภาษาเขา แต่เราก็คิดว่าอยากจะร้องเพลงภาษาไทยด้วย แต่ด้วยเนื้อหาที่เวลามันแปลเป็นไทยแล้วมันยาก ยากที่จะตรงกัน”

“ที่มาร้องกับศิลปินเวียดนามได้ เพราะผู้จัดการของทารู้จักศิลปินคนนี้ เขาเคยประกวดออสเตรเลียไอดอล และก็เข้ารอบ แล้วก็มาประกวดที่เวียดนามไอดอลแล้วก็ชนะ เขาเป็นคนที่มีความสามารถมากๆ เขาก็แนะนำเพลงให้ทาว่าอยากให้ร้องด้วยกัน เพราะเป็นเพลงของโปรดิวเซอร์คนเก่าของทา แล้วโปรดิวเซอร์ก็ยังแนะนำเขาว่า ทำไมไม่เอาทามาร้องอีก ก็เลยได้ร่วมงานกัน เป็นผลงานใหม่ของทา กระแสที่เวียดนามก็ดีมาก ถ่ายหนังสือและก็สัมภาษณ์ไปเยอะมาก นักข่าวที่นั่นก็น่ารัก ถ้าเร็วๆ นี้เขามาเมืองไทย พี่ๆ น้องๆ นักข่าวที่นี่คงได้รู้จักเขา เพราะเขาน่ารักดี”

“ส่วนเรื่องหนังตอนนี้ถูกเลื่อนไป เพราะตัวบท เพราะมันเป็นตอนๆ พอดีว่า ตอนนี้มันไม่ลงตัว ทางนั้นก็เลยขอทาเลื่อนมา แล้วทาก็ไม่ว่างติดเอเอฟด้วย ก็เดี๋ยวจะไปคอสตาริกา ทำอัลบั้มด้วย หลายอย่างเลย แล้วก็อาจจะมีละคร (ยิ้ม) อันนี้บอกป้าแจ๋วไปแล้ว กำลังรอผู้ใหญ้พิจารณา ก็อยากให้ได้เพราะเราก็ว่างอยู่ ก็ยังไม่รู้ว่าช่องไหน”

“ทาบอกเองว่าแฟนๆ เรียกร้องมาเยอะมาก แล้วทาเองก็อยากเล่นละคร หนังก็อยากเล่นมาก เลยบอกผู้จัดบางท่านไปแล้วว่าหนูค่าตัวไม่แพงนะคะ (หัวเราะ) เราก็ต้องทำให้ดีที่สุด ถ้ามีละครก็จะดีใจมาก บทบาทที่อยากเล่นมาก เอาจริงๆ นะฟังดูอาจจะตลก อยากเล่นเป็นนางเอกที่ดูอ่อนแอ ประกบกับใครก็ได้แล้วแต่ผู้ใหญ่เห็นว่าเหมาะสม ใครก็ได้ แต่ก็คงไม่มีใครให้เราเล่นหรอกค่ะ บุคลิกก็ไม่ให้แล้ว ขำๆ แต่ก็อยากเล่นอะไรที่เหมาะสมกับตัวเอง”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น