วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“แมว จีระศักดิ์” เผยเมียท้อง 5 เดือน ตั้งชื่อ “ปลาทู” แก้เคล็ดหลัง “ทิกเกอร์” ไม่กลัวพ่อ

“แมว” ยิ้มแป้น “แหนว” ท้องลูกชายได้ 5 เดือน รับใจจริงอยากได้ผู้หญิง พร้อมเผยตั้งชื่อ “น้องปลาทู” เป็นการแก้เคล็ด หลัง “ทิกเกอร์” ลูกชายคนแรกไม่กลัวพ่อ ก่อนขอบคุณ “นิโคล” ที่อธิบายให้ทิกเกอร์เข้าใจ

หลังจากอดีตร็อกเกอร์ชื่อดัง “แมว จีระศักดิ์ ปานพุ่ม” เลิกรากับ “นิโคล เทริโอ” และแต่งงานใหม่กับสาวนอกวงการ “แหนว อาจารี ม่วงพลับ” ไปตั้งแต่วันที่ 10 พ.ค. 2552 มาปีนี้เจ้าตัวก็ออกมาเผยถึงข่าวดีว่า แหนวภรรยาสุดที่รักท้องได้ 5 เดือน แถมเป็นลูกชายซะด้วย มีลูกชายปีมังกรแบบนี้หนุ่มแมวก็เลยแฮปปี้เป็นพิเศษ

“สำหรับเรื่องข่าวดีก็คือ ตอนนี้แฟนผมท้อง 5 เดือนแล้วครับ กำหนดคลอดประมาณสิงหาคม-กันยายน เขาก็มีอาการแพ้ท้องเยอะ ผมเองก็ช่วยแพ้ไปนิดนึง สังเกตจากแก้ม (หัวเราะ) เปล่าหรอกครับ ผมกินทุกอย่างเลยตอนนี้ แต่คุณแหนวไม่ค่อยกิน ตอนนี้ก็ทราบเพศแล้วครับ เป็นผู้ชาย แต่ผลยังไม่ทางการครับ ซึ่งคุณหมอแอบเห็น”

“ตอนแรกผมอยากได้ผู้หญิง แต่พอดีคุณหมอเห็นว่าชัดมากเลย บอกว่าได้ผู้ชาย ทีแรกหมอก็ไม่กล้าบอก อัลตร้าซาวด์ครั้งต่อไปน่าจะเห็นชัด เรื่องชื่อผมตั้งชื่อแล้ว แต่ทิกเกอร์ไม่ชอบ ผมมีเคล็ดนะ ตอนแรกผมตั้งชื่อทิกเกอร์คือเสือ แต่ลูกไม่กลัวพ่อเลย เพราะพ่อเป็นแมว ดุทิกเกอร์ก็ขำ คราวนี้เลยตั้งชื่อว่าปลาทู จะได้ข่มลูกหน่อย(ยิ้ม)”

“ทิกเกอร์ก็ตื่นเต้น ตอนแรกๆ เขาบอกผมว่าอยากได้น้องผู้หญิงผู้ชายก็ได้ แต่ตอนนี้เขาอยากได้ผู้ชาย ก็สมใจเขา ตอนรู้ว่ามีน้อง คือปกติเขาเป็นคนไม่พูดอยู่แล้ว ก่อนเขารู้ว่าจะมีน้อง ผมก็ถามว่า ถ้ามีน้องจะโอเคไหม เขาก็โอเคนะ ก็เลยบอกเขา เขาก็บอกว่าจริงเหรอ เขายังมาจับท้องคุณแหนวเลย”

“คุณนิโคลก็ดีใจที่ทราบข่าว คือผมเป็นห่วงความรู้สึกทิกเกอร์มากกว่า นิโคลไม่เท่าไรเพราะโตๆ กันแล้ว อยากให้ผ่านจุดๆ นั้นมาแล้ว ก็ขอบคุณเขาด้วยที่ช่วยพูดให้ทิกเกอร์เข้าใจ ถ้าอนาคตจะเป็นครอบครัวใหญ่ 2 ครอบครัวก็คงดีครับ แต่เราก็มองในแง่ดีประคองไปในทางที่ดี ถ้ามันเป็นอย่างนั้นได้ก็จะดีกับทิกเกอร์มาก”

พร้อมเผยสาเหตุที่เปลี่ยนใจ หลังเมื่อก่อนเคยลั่นวาจาไว้ว่านอกจาก “ทิกเกอร์” แล้ว จะไม่มีลูกอีก

“ตอนนั้นที่เคยบอกว่าไม่อยากมีลูก แต่สุดท้ายกลับมี เพราะตอนนั้นผมกลัวกระแสสังคมมากๆ วิตกจริตเด็กตีกัน เยอะแยะมีแต่เรื่องร้ายๆ ผมไม่อยากให้ลูกออกมาเจอสิ่งพวกนี้ แต่ไม่รู้อะไรดลใจ อาจเป็นเพราะไปเจอเพื่อนๆ ก็มีลูกกันหมดแล้ว มันมากระตุ้นเรื่อยๆ ก็เลยมองหน้ากันว่าจะอยู่กันสองคนจนแก่หรือเปล่า ก็เลยจัดมา(หัวเราะ)”

“อนาคตวางแผนเรื่องลูกๆ ยังไง ก็คงไม่ได้กำหนดมากมาย ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติครับ ทำปัจจุบันให้ดี เรื่องเรียนเขาด้วย ยังไม่ได้วางอะไรไว้ไกลมากครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น