วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“นิโคล” ยินดี “แมว” มีลูกใหม่แล้ว พร้อมแจงควงพระเอกช่อง7 แค่เพื่อน

“นิโคล” ยินดี “แมว” มีลูกคนใหม่กับ “แหนว” แล้ว บอกลูกชาย “ทิกเกอร์” จะได้มีเพื่อนเล่น ส่วนตนนั้นอายุมากแล้วคงไม่คิดมีเพิ่ม พร้อมแจงควง “นิว เชื้อชาติ” พระเอกช่อง7 แค่เพื่อน ยันรักกับ “หมอรุจ” ยังแฮปปี้ดี

เลิกรากันไปนานแล้ว จนต่างฝ่ายต่างมีรักและมีครอบครัวใหม่ไปแล้ว ล่าสุดแว่วว่าอดีตนักร้องหนุ่มร็อค “แมว จีระศักดิ์ ปานพุ่ม” กำลังจะมีลูกกับภรรยาสาว “แหนว อาจารี ม่วงพลับ” งานนี้อดีตภรรยาอย่างสาว “นิโคล เทริโอ” ก็ออกโรงแสดงความยินดีด้วย เพราะอยากให้ลูกชายน้อง “ทิกเกอร์” มีน้องจะได้เป็นเพื่อนเล่นกัน

“ก็ยินดีกับเขามากค่ะ เพราะพี่แมวก็บอกกี้แล้วว่าจะมีน้อง เขาก็ดีใจ ตัวกี้เองก็ดีใจอยากให้ทิกเกอร์ได้เป็นพี่ชาย เราก็คุยกับลูกแล้ว ลูกเข้าใจ ว่าเขาจะได้เป็นพี่ชายน้องแล้วนะ จะได้มีเพื่อน เพราะว่าเขาก็เป็นลูกคนเดียว ก็ขอแสดงความยินดีกับพี่แมวและคุณแหนวด้วย ส่วนของกี้ยังก่อนค่ะ ปูนนี้แล้วคงไม่ดีกว่า ทุกวันนี้ทุกอย่างแฮปปี้ดี ยังเรื่อยๆ”

เป็นที่รู้กันวา “นิโคล” รักอยู่กับทันตแพทย์และอดีตนายแบบหนุ่ม “รุจ จำเดิมเผด็จศึก” แต่ล่าสุดกลับมีคนเห็นเจ้าตัวควงพระเอกหน้าใหม่ช่อง 7 “นิว เชื้อชาติ วงศ์สวัสดิ์” พอสอบถามไปก็ทำเอานิโคลตกใจ

“ไม่มีอะไร เห็นได้ไงค่ะ รู้ได้ไง คือว่านิวเป็นเพื่อนของเพื่อน ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย แต่ไม่มีอะไรจริงๆค่ะ เราเป็นเพื่อนกัน (ความรักกับหมอรุจเป็นยังไงบ้าง?) ตอนนี้ก็แฮปปี้ดีค่ะ เรื่อยๆ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น