วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เพลงไม่ใช่ฉัน – Better Weather


ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงไม่ใช่ฉัน – Better Weather 
ถามทุกวัน ว่ายังรักรึเปล่า
อาจเป็นเพาะเธอเจอกับเรื่องราว
ที่ทำให้เธอเริ่มไม่แน่ใจ
เธออาจจะเห็นคนอื่น ที่ทำให้เธอหวั่นหัวใจ
บางคนก็คิดนอกใจ บางคนมีใครซ่อนไว้
เหมือนรักไม่มีความหมาย
ไม่ใช่ฉัน ที่จะทำอย่างนั้น ทำอย่างนั้น
ขอมือ ขอมือเธอหน่อยได้ไหม
แล้วมองตรงมาที่ตาของฉัน
สัญญา สัญญาจะมีเพียงแต่เธอทุกวัน
เชื่อใจฉันนะคนดี
ฉันเข้าใจ กับสิ่งที่เธอหวั่นหัวใจ
ไม่อยากให้เธอระแวง ไม่อยากให้เธอคิดไกล
ว่ารักเราเป็นอย่างนั้น
ไม่ใช่ฉัน ที่จะทำอย่างนั้น ทำอย่างนั้น
ขอมือ ขอมือเธอหน่อยได้ไหม
แล้วมองตรงมาที่ตาของฉัน
สัญญา สัญญาจะมีเพียงแต่เธอทุกวัน
เชื่อใจฉันนะคนดี
ขอมือ ขอมือเธอหน่อยได้ไหม
แล้วมองตรงมาที่ตาของฉัน
สัญญา สัญญาจะมีเพียงแต่เธอทุกวัน
เชื่อใจฉันนะคนดี
ให้เวลาฉันหน่อย ฉันจะทำให้เธอได้รู้
ไม่ใช่ฉัน ที่จะทำอย่างนั้น ทำอย่างนั้น
ขอมือ ขอมือเธอหน่อยได้ไหม
แล้วมองตรงมาที่ตาของฉัน
สัญญา สัญญาจะมีเพียงแต่เธอทุกวัน
เชื่อใจฉันนะคนดี
ขอมือ ขอมือเธอหน่อยได้ไหม
แล้วมองตรงมาที่ตาของฉัน
สัญญา สัญญาจะมีเพียงแต่เธอเท่านั้น
เชื่อใจฉันนะคนดี

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต มิวสิควีดีโอ ที่นี่มีเผียบ.. สามารถฟังเพลง ดูมิวสิควีดีโอได้ทันที  พร้อมโค้ดเพลงลง hi5 และแซร์ให้เพื่อนๆทางเฟรชบุ๊คได้ก่อนใคร 
สามารถเลือกดูได้ทั้ง เพลงไทย เพลงเอเซีย และ เพลงสากล ใหม่ๆ 
ร่วมแสดงความคิดเห็น ความรู้สึก เหงา เศร้า ซึ้ง ไพเราะ ตามความรู้สึกได้ ในกล่องแสดงความคิดเห็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น