วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“ปุ๊กลุก” โต้เปิดศึกแย่งไฮโซ “แพท ประกาศิต” กับ “โบวี่”

“ปุ๊กลุก” โต้เปิดศึกแย่งไฮโซ “แพท ประกาศิต” กับ “โบวี่” แจงไม่คิดสานสัมพันธ์กับฝ่ายชายในตอนนี้ ยันไม่มีปัญหากับโบวี่ วอนอย่าจับตีกัน พ้อเสียใจมีข่าวเกาเหลาอีกแล้ว ลั่นเมื่อก่อนปากตรงกับใจ แต่ตอนนี้จะพูดเหมือนดาราคนอื่นแล้ว

ออกปากยืนยันความสัมพันธ์กับไฮโซหนุ่ม “แพท ประกาศิต พรประภา” ว่า ยังไม่มีความคืบหน้า สำหรับนางเอกสาวสุดมั่น “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชระตระกูล” ซึ่งในขณะเดียวกัน หนุ่มแพทก็ยังมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับ “โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์” พ่วงด้วยอีกคน ทำเอาหลายคนมองว่า งานนี้อาจมีเกาเหลาเกิดศึกหัวใจกันอีก ทำเอาสาวปุ๊กลุกออกตัวทันทีว่า...

“อย่างที่บอกว่าเป็นพี่ที่รู้จัก แต่ว่าไม่ได้มีอะไรเกินเลย ถึงขั้นเป็นข่าวอยู่ อย่าเอามาพ่วงกับหนูเลย จริงๆ ไม่อยากมีปัญหา หนูไม่โอเค หนูเคยร่วมงานกับพี่โบวี่ แล้วพี่เขาน่ารักมาก อย่าเชื่อมกับเลย แล้วมันก็เป็นสิทธิ์ของพี่แพท ว่าจะคุยกับใครยังไง ไม่เกี่ยวกับหนู ซึ่งก็ไม่ทำให้เราเกาเหลากันเลย ไม่ๆ เลย พี่โบวี่น่ารักเคยร่วมงานกันแล้ว”

“ถามถึงโอกาสพัฒนากับพี่แพทจะเป็นไปได้ไหม หนูไม่รู้วันข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ไม่ได้มีอะไรที่ทำให้เราคิดว่าจะพัฒนาหรือเปล่า เราก็เป็นพี่ที่เพิ่งรู้จัก แต่ก็ไม่ได้คุยกันเลย”

“พี่เขาก็ไม่ได้จีบด้วย อีกอย่างเราก็ไม่ได้โฟกัสเรื่องนั้นด้วย อย่างเพิ่งคิดดีกว่า ตั้งแต่มีข่าวด้วยกัน หนูก็ยังไม่ได้คุยกับพี่เขาเลย เราก็เกรงใจเขา เราเองเป็นคนในวงการบันเทิง ก็ไม่อยากไปพาดพิงถึงเขา ถ้ามีโอกาสก็ดี แต่ยังไมได้คุยเลย เราเสียใจนะที่มีข่าวเกาเหลาอีกแล้ว ไม่เอานะ ไม่เอาได้หรือเปล่า ตอนนี้ก็พยายามใช้คำพูดให้เหมือนดาราคนอื่นๆ เขา ทุกทีเหมือนคิดอะไรก็พูดๆ เราไม่ได้ขยายความทั้งหมด บางทีก็ไม่ได้มีอะไร ตอนนี้ไม่ได้เกาเหลาใคร หนูโอเคกับทุกคนค่ะ”

บอกไม่มีเวลาคิดเรื่องกลับไปคืนดี “แตงโม ภัทรธิดา พัชระวีรพงษ์” บอกความสัมพันธ์ทุกอย่างยังเหมือนเดิม

“ส่วนข่าวว่าหนูคืนดีกับพี่แตงโมแล้ว ก็ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไรคืบหน้า มันก็ไม่ได้มีมานานแล้ว อย่ามีเลยดีกว่า ถามว่า จะกลับไปเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิมไหม เหมือนเราก็มีเรื่องอื่นให้คิดเยอะแล้ว อะไรที่ผ่านไปแล้ว ก็ให้ผ่านไป ตอนถ่ายแบบด้วยกัน ก็ไม่มีอะไรค่ะ เราก็ทำงาน เรื่องนานมาแล้วอย่าพูดเลยดีกว่า พี่เขาก็เป็นพี่เรา ก็ทำงานในส่วนของเรา จะให้ยืนโพสต์ยังไงก็ได้ ตัวหนูเองเฉยๆ ไม่มีอะไร ไม่ได้คิดอะไรด้วย”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น