วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“ส้ม” ไม่เฮิร์ตเลิก “สเตฟาน” บอกแฟนคนต่อไปขอคนที่คิดถึงหัวอกเรา

“ส้ม” ไม่เฮิร์ตเลิก “สเตฟาน” เผยไปกันไม่ได้ เพราะชีวิตต่างกัน บอกฝืนอยู่กันไปก็ไม่มีความสุข เจ้าตัวแจกแจงอยู่ๆ ฝ่ายชายเคยหายไปเฉยๆ เป็นอาทิตย์ โดยไม่บอกสักคำ ลั่นแฟนคนต่อไปขอคนที่เอาใจเขามาใส่ใจเรา

มาเร็วเคลมเร็ว สำหรับอดีตคู่รักระหว่างดาราสาว “ส้ม ธัญสินี พรมสุทธิ์” และพระเอกหนุ่ม “สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์” ที่ทั้งคู่เพิ่งจะประกาศว่าคบหาดูใจกันอยู่ และหลังจากนั้นไม่กี่เดือน ก็ออกมายอมรับว่า เลิกกันแล้ว เพราะไปด้วยกันไม่ได้ ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้เจอสาวส้มในงานแถลงข่าวเปิดตัว “EYE CARE PLUS” เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยถึงความสัมพันธ์ที่เพิ่งจบลงว่า....

“ตอนนี้สภาพจิตใจก็โอเคค่ะ สบายดีแฮปปี้ ซึ่งนับวันนี้ก็ประมาณหนึ่งเดือนแล้ว หลังจากเลิกกันก็ยังไม่ได้คุยกันเลย ส่วนสาเหตุที่เลิกกันเหมือนอย่างที่ข่าวออกไป คือ เราได้คุยกันช่วงต้นๆ ซึ่งตอนนั้นเราเริ่มทิ้งระยะความสัมพันธ์ พี่เขาบอกเราว่าไม่มีความสุข ในเมื่อปรับตัวแล้วเราไม่มีความสุข เราก็ควรหยุดสัมพันธ์ไว้ตรงนั้นน่าจะดีกว่าค่ะ”

“ที่เลิกกันเพราะพี่เขาเจ้าชู้หรือเปล่า คือ ตอนที่เรายุติความสัมพันธ์ เขาก็บอกเราว่าเขาไม่มีใคร แต่เรื่องหลักๆ คือ เรื่องของความต่างที่เรามีมากกว่า เอาแค่บางเรื่องก็แล้วกัน คนเราคบกันเวลาไปไหนก็ต้องบอกกัน แต่พี่เขาอาจจะเคยชินกับการไม่บอก ทำให้บางทีจู่ๆ เขาหายไปจากเรา 7-8 วัน ทั้งๆ ที่ตอนแรกเขาจะบอกกล่าวเรามาตลอด แต่ระยะหลังเขาไม่ได้บอก พอเราถามก็เลยกลายเป็นเหมือนว่าเขาไม่อยากบอก”

“ถามว่าเฮิร์ตไหม ไม่เลยค่ะ วันที่เรายุติความสัมพันธ์กลายเป็นวันที่ส้มสบายใจที่สุด เพราะก่อนหน้านี้ มันเหมือนมีปัญหาตลอดเวลา พอทุกอย่างเคลียร์ลงตัวก็เลยแฮปปี้ (คิดว่าเป็นเพราะเราจู้จี้เกินไปหรือเปล่า?) ไม่นะ คนที่รู้จักจริงๆ จะรู้ว่าเราไม่ใช่คนที่จู้จี้จุกจิก เป็นคนน้อยไปด้วยซ้ำ”

“ขนาดผู้จัดการเรายังบอกว่าให้เยอะบ้างก็ได้ (หัวเราะ) บางทีพี่เขาไปไหนเราก็ไม่รู้ เพราะเป็นคนไม่ถาม แต่เรื่องแบบนี้มันนานาจิตตัง หลายคนบอกว่า เพราะหมดโปรโมชัน แต่นั่นไม่ใช่หนู ต้องถามพี่ฟานมั้งว่าเขาหมดโปรหรือเปล่า แต่ของส้มเป็นแค่ถ้าไม่ใช่เราก็อย่าฝืนเท่านั้นค่ะ”

ยันยังไม่เปิดใจรับหนุ่มใหม่เข้ามาดามใจ

“ส่วนหนุ่มดามใจตอนนี้ยังไม่มี แต่ก็มีมาคุยเป็นเพื่อนกันไปก่อน มันคงใช้เวลาในการเรียนรู้ และขอคนที่จริงใจ เอาใจเขามาใส่ใจเรา ประมาณรักเราน้อยๆ แต่ขอรักนานๆ (ยิ้ม) ตอนนี้ใครๆ ก็รู้ว่าเราโสด ก็มีคนมาพูดคุยบ้าง แต่ตอนนี้ขอเป็นเพื่อนไปก่อนดีกว่าค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น