วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“แพท ณปภา” โดนฉีกอก หนุ่มนักธุรกิจตีตัวออกห่าง หลังเปิดตัวได้ไม่กี่วัน

“แพท” เศร้า หมดลุ้นพัฒนาสัมพันธ์หนุ่มนักธุรกิจนาม “นิว” เผยตอนนี้ฝ่ายชายตีตัวออกห่างแบบไม่ร่ำลา หลังควงเปิดตัวได้ไม่กี่วัน อ้างงานยุ่ง ยันไม่เข็ดควงหนุ่มออกงาน เพราะเป็นคนเปิดเผย

งานเข้าแบบไม่ได้ตั้งใจ หลังแอบย่องควงหนุ่มนักธุรกิจโรงงานผลิตพลังงานนามหนุ่ม
“นิว” ไปร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งงาน “แอฟ-สงกรานต์” ซึ่งวันนั้นสาว “แพท ณปภา ตันตระกูล” ได้เผยถึงความสัมพันธ์ว่า ตนสนิทกับฝ่ายชายมาได้ 3-4 เดือนแล้ว แต่ยังสนิทกันในฐานะเพื่อน เพราะที่ผ่านมาไม่เคยพูดคุยกันถึงสถานะความสัมพันธ์ที่ชัดเจน ซึ่งพอข่าวออกไปพักใหญ่ก็ทำเอาสาวแพทงานเข้า เพราะจู่ๆ หนุ่มนิวก็ทำตัวห่างเหินซะงั้น

“งานเข้าเลย คราวนี้เขานิ่งเลย มันเลยกลายเป็นจังหวะที่ตอนนี้ต่างคนต่างทำงาน ต่างคนต่างยุ่ง ก็กลายเป็นห่างไปซะอย่างนั้น อาจจะไม่เกี่ยวกับข่าว อาจจะเป็นช่วงจังหวะพอดี ช่วงนี้ก็ห่างกันไปเอง ที่ถามก็คือเรายังไม่ใช้คำว่าแฟน ฉะนั้นต่างคนก็ยังมีสิทธิ์ทำตามอำเภอใจ แพทก็ไม่รู้ว่ามันจะออกมารูปแบบนั้น ตอนนี้ก็เป็นแค่เพื่อนกันเฉยๆ ยังไม่ต้องคิดคำว่าแฟนเลย เพราะยังไม่มีใครพูดเลย เราก็คุยกันน้อยลง ตั้งแต่ข่าวออกไป ก็ยังไม่ค่อยได้คุยกันด้วย”

“ถามว่านอยด์มั้ย คือช่วงนี้งานแน่นด้วยมันก็เลยไม่ค่อยได้นอยด์ อีกอย่างสถานะของเราสองคนยังเป็นแค่เพื่อน ก็เลยไม่รู้ว่าจะนอยด์ไปทำไม ถามว่าเพราะข่าวรึเปล่าทำให้ความสัมพันธ์เป็นแบบนี้ มันคงไม่ถึงขนาดนั้น แพทว่าเท่าที่แพทมองคิดว่าต่างคนต่างทำงานกันเยอะ”

“แพทเองก็ไม่ได้ถามเพื่อนเขาด้วยว่าทำไมเขาเงียบไป ไม่มีไปสืบ คือเราคุยกันกับแค่เขา คือคุยกัน 2 คนจบ จะได้ไม่ต้องโทร.หาเพื่อนเขา มันไม่ใช่ ถ้าเราทำอย่างนั้นมันเหมือนตื่นตูมดูเยอะไป แพทเลยไม่ทำ (จะเข็ดกับการพาหนุ่มไปงานมั้ย?) แพทว่าเปิดไม่เปิดแพทก็มองเหมือนกันค่ะ”

ลั่นหมดลุ้นพัฒนาสัมพันธ์ฝ่ายชาย บอกคุยกันแล้วสรุปที่คำว่าเพื่อน

“ไม่ลุ้นแล้วค่ะ รอบนี้ปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องตัดสิน ตอนนี้เป็นเพื่อนก็เป็นเพื่อน ถ้ามันเป็นไปได้ดีก็เป็นไปแล้วกัน อย่างที่แพทบอกว่า ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้ใช้คำอื่น แพทก็บอกตั้งแต่แรกแล้วว่าเขาคือเพื่อนสนิทที่สุด ถึงตอนนี้มันก็ไม่เชิงว่าเปลี่ยนไป อาจจะเป็นเพราะงานก็เลยคุยกันน้อยลง”

“ถามว่าคุยอยู่บ้างมั้ยก็บ้าง เขาก็ยังเป็นเพื่อนที่สนิท แพทเองก็รู้ว่าถ้าแพทตอบก็คงจะต้องงง แต่ถ้าให้ตอบมันก็อาจจะเราทำงานด้วยกันทั้งคู่ ช่วงนี้เขางานยุ่งด้วย คือเขาบอกมาก่อนหน้านี้แล้ว ว่าจะมีช่วงที่เขาไม่ว่างนะ เราก็โอเค”

“ที่คุยกันไว้ก็สรุปกันที่คำว่าเพื่อนค่ะ กับข่าวที่ออกมาเขาไม่ได้พูดถึงเลย เขาก็เหมือนตกใจ วันนั้นที่มีคนมารุมถ่ายรูปเขาแพทเห็นหน้าเขาแล้วหน้าเขาเหวอ เขาเหมือนไม่ได้ตั้งใจที่จะมา แล้วทุกคนมารุมเขา เขาก็ไปฝั่งโน้น เราก็มาฝั่งนี้ แพทก็เลยเหมือนไปไม่ถูก ก็ไม่รู้จะตอบยังไง”

“แพทเองตอนนี้ยังอยู่ในช่วง...ก็นิดนึง คือเราก็เข้าใจว่าเขาไม่ได้ตั้งใจจะมาเปิด เขาเองก็รู้ว่าเราไม่ได้ตั้งใจ คือวันนั้นพอเปิดประตูรถนักข่าวรุมถ่ายแพทเห็นหน้าเขาโอเค พระเจ้างานเข้าแพทแล้ว แต่เขาก็ไม่พูดถึงนะ ก็ห่างๆ กันไปเองเพราะงาน ตอนนี้แพทก็ยังไม่อยากคิดอะไรเยอะ เท่าที่สรุปกันล่าสุดหลังจากวันนั้นคือเราเป็นเพื่อนกัน เป็นเพื่อนที่สนิทคนนึง”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น