วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ประมวลภาพคอนเสิร์ต “เอเอฟ คอมเมดี้ อวอร์ด” ลากไปซึ้ง ดึงมาฮา!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ขนโชว์ความพิเศษมาเอาใจแฟนๆ สำหรับคอนเสิร์ต “AF Comedy Awards” (เอเอฟ คอมเมดี้ อวอร์ด) ของเหล่าศิลปินจากบ้านเอเอฟ ที่จัดขึ้น ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ในวันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งในปีนี้ความสนุกสนานความฮาได้เพิ่มอรรถรสมากยิ่งขึ้นเพราะได้มีสมาชิกจากน้องๆ เอเอฟซีซั่น 8 เข้ามาเสริมทัพความฮากับรุ่นพี่ด้วยกัน ทั้ง “พัดชา , ซานิ ,ตุ้น ,ตี๋,โจ,ปุยฝ้าย,ต้น,คชา,เต๋า,น้ำแข็ง,โบว์,รอน ฯลฯ ทั้งหมดกว่า 27 คน เรียกได้ว่าแต่ละมุขที่ศิลปินขนมาโชว์นอกเหนือจากสคริปยังพกพาความสด ความไว มาประลองฝีปากได้ไม่แพ้รุ่นพี่กันเลย

โดยบรรยากาศในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ได้จำลองให้เหมือนงานประกาศรางวัลให้กับเหล่าคนบันเทิงในสาขาต่างๆ ซึ่งก็ได้รับเกียรติจากแฟนเพลงมาร่วมงาน พร้อมพิธีกรดำเนินงานอย่างพี่ “เหมี่ยว ปวันรัตน์” และพี่ “เอก วิชัย” ซึ่งพอแขกผู้มีเกียรติมากันพร้อมก็ได้เวลาที่จะเปิดตัวงานเริ่มประกาศรางวัลแรก ซึ่งก็ได้สาว “ซานิ” กับหนุ่ม “รอน” มาเป็นผู้ประกาศรางวัล “Diva&Divo” แค่เริ่มทั้งสองก็ทำเอาแฟนๆ ส่งเสียงหัวเราะกับมุขที่เจ้าตัวขนมาปล่อยให้แฟนๆ ได้ขำ

ก่อนจะต่อด้วยประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัล ดังนี้ “พัดชา” กับ “กรีน 7” ซึ่งก็เปิดตัวด้วยโชว์เพลงสุดฮิตเร่าร้อนแห่งปีกับเพลง “คันหู” ต่อด้วยคู่น้องใหม่ “หลิน” , “ไทด์” เพลง “ร้องไห้หาพ่อเธอหรือ” ก่อนที่จะมาขอร้องแฟนๆ หยุดฟังเข้าทั้งสองกับเพลง “กรุณาฟังให้จบ” กับ “ปุยฝ้าย “ , “ต้น” ซึ่งผลรางวัลจากโชว์เหมาะสมที่จะเป็นคู่ซี้แล้วทั้งสามคู่ก็กินกันไม่ลงจริง เรียกได้ว่ารางวัลเริ่มมีสีสัน ดุเดือดฮาขึ้นๆ ผู้เข้าชิงก็ขนเพลงขนโชว์มาเซอร์ไพร์สกันอย่างต่อเนื่อง

แต่เมื่อมาถึงเวลาของการโชว์วงโคตรหล่อ พร้อมกับแฟนๆ ในฮอลล์จะได้ชมเอ็มวีกันสดๆ บนเวที งานนี้แค่ชื่อวงก็กินขาดเรียกเสียงกรี๊ดแฟนๆ ได้สนั่นฮอลล์ วงนี้มีสมาชิก “คชา” , “เฟรม”, “เต๋า” พร้อมแขกรับเชิญ “โปเต้” ซึ่งมาในเพลง “บุษบา” (โมเดิร์นด็อก) เพิ่มสมาชิกด้วยหนุ่ม “ตี๋” ที่ทั้งผิดคิวผิดเนื้อผิดจังหวะ เพราะเจ้าตัวมาด้วยลีลาเย้ายวนมั่นใจกับเพลง “บุษบา” (นิโคล)สำหรับวงไหนที่จะเป็นวงโครตหล่อแฟนๆ ก็เป็นผู้ตัดสินด้วยเสียงกรี๊ดการตอบรับ

ส่งต่อด้วยความประทับใจกับรางวัลกตัญญู ซึ่งผู้เข้าชิงก็ต่างพาคุณแม่และคุณพ่อ มาโชว์เพลงเพราะๆ ให้แฟนๆ ในฮอลล์ได้สัมผัสถึงความรักความอบอุ่นที่หนุ่ม “ตุ้ย” , “ซานิ” และสาว “แท็บบี้” ตั้งใจมามอบให้ทุกคนได้ซาบซึ้งกับรักที่อบอุ่นจากครอบครัวไปด้วยกัน

ตามด้วยการประกาศรางวัลหน้าเหมือนยอดเยี่ยม เริ่มจาก “น้ำแข็ง” ที่มีบุคลิคเหมือน “เท่ง เทิดเถิง” มาในเพลง “กินตับ” ด้าน “คชา” มาดหล่อแบบนี้ช่างเหมือน “ณัฐ ศักดาทร” เพลง “คิดถึงดังดัง” ส่วนหนุ่ม “เต๋า” เหมือน “เอ็ดเวิร์ด” ซึ่งมาโชว์เพลง “เพราะเธอคนเดียว” ก่อนจะต่อด้วยสาว “แอน” ที่ไม่ขอเฉลยว่าเหมือนใคร แต่ให้เดากันในเพลง “พี่ชายที่แสนดี” โดยรางวัลนี้ยกให้สาวแอนเป็นผู้ชนะทั้งการร้อง กิริยาหน้าตาที่ช่างเหมือนตัวจริงเอามากๆ

ถือได้ว่าแต่ละรางวัล แต่ละเพลงที่ขนมาโชว์ มีการแปลงทั้งเพลงและชื่อรางวัลทำเอาแฟนๆ ถูกใจปรบมือส่งเสียงกรี๊ดอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะมาโชว์เมดเล่ย์ของแต่ละคนในช่วงก้าวแรกของการเริ่มต้นเดินตามความฝันในบ้านเอเอฟกับเพลงออดิชั่น พร้อมบอกความในใจถึงแฟนๆ ที่ขอมามอบเพลงสร้างสรรค์ความสนุกสนานความบันเทิงให้แฟนๆ ได้รับรอยยิ้มความสุขกลับไปทุกคน ตลอดไปจนกว่าพวกเราทุกคนจะหมดแรง เรียกได้ว่าแฟนเพลงพันธุ์แท้ถึงกับออกอาการปลื้มปรบมือเป็นกำลังใจให้กับเหล่านักล่าฝันทุกคน ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ได้มอบรอยยิ้มเสียงหัวเราะ ความประทับใจทั้งเหล่าศิลปินและแฟนๆ ที่มีให้กันตลอดมาอย่างอบอุ่นจริงๆ

เข้าดูภาพบรรยากาศได้เต็มๆที่ http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000060598
ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น