วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“น้องแนท” คัมแบ็กแก้จริงเล่น “จันดารา” เผยถอดหมด แถมเลิฟซีนเพียบ!

“แนท เกศริน” คืนวงการเล่น “จันดารา” ดีใจแม้เป็นเพียงบทสมทบ เผยแก้จริงแถมเลิฟซีนเพียบ บอกที่ผ่านมาไม่รู้จริงๆ ว่าหนัง “เอวี” คืออะไร ยันไม่กลับไปซ้ำรอยเดิมแต่ออกปากทำรายการตอบปัญหาทางเพศจำเป็นต้องแรง!?

ค่อยๆ เผยออกมาทีละคนๆ ในส่วนของนักแสดงหญิงที่จะมาเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ “จันดารา” ฉบับ “หม่อมน้อย ม.ล. พันธุ์เทวนพ เทวกุล” โดยนอกจากสาว “ตั๊ก บงกช คงมาลัย” แล้ว อีกหนึ่งสาวที่จะได้มีโอกาสแสดงหนังเรื่องนี้ก็คืออดีตนักแสดงหนังแนวเอวีที่เคยตกเป็นข่าวฉาวเมื่อหลายปีก่อน “แนท เกศริน ชัยเฉลิมพล” นั่นเอง

“เล่นเป็นบุหงานักแสดงสมทบค่ะ แต่ก็มีบทเซ็กซี่ มีเลิฟซีน เลิฟซีนนี่เห็นว่าเยอะมาก เยอะที่สุดเท่าที่เคยเล่นมา แต่คิดว่าเวอร์ชั่นของเมืองไทยนี่คงจะไม่เท่าไหร่ แต่ที่เอาไปขายเมืองนอกนี่แรงพอสมควร เรียกอีกอย่างนึงก็ถอดหมด เปลือยหมด แต่เวอร์ชั่นเมืองไทยนี่ไม่ทราบว่าจะเห็นประมาณไหน”

“จริงๆ แล้วเรื่องนี้ที่มาเล่นไม่ใช่ว่าเราจะมีเลิฟซีนเยอะคนเดียว เรียกว่าแทบทุกคนเล่นจริงกันเกือบหมด อย่างตั๊กเขาก็เล่นจริงหมด คือบทที่เราได้รับนี้ทางผู้ใหญ่เขาชี้ตรงมาที่เราเลยว่าอยากให้เราเล่น (เป็นเพราะว่าไม่มีใครใจถึงรึเปล่า?) นักแสดงส่วนใหญ่ที่เมืองนอกเขาก็เล่นจริงกันหมดนะคะ เราคิดว่าถ้าเราเซฟตัวเองมาดีเราก็จะเปลืองตัวน้อยค่ะ”

เจ้าตัวออกปากดีใจแม้จะเป็นเพียงบทเล็กๆ ก่อนบอกที่ผ่านมาไม่รู้จริงๆ ถึงความหมายของหนัง “เอวี” พร้อมยืนยันไม่ขอกลับมามีชื่อเสียงด้วยเรื่องอย่างว่าอีก...

“เราเองมองว่าตอนนี้สังคมไทยเปิดกว้างมากขึ้น มีการเอานางเอกเอวีเมืองนอกมาเล่นในเมืองไทย แนทว่าตอนนี้สังคมให้โอกาสแนทแล้ว แนทเองก็ไม่ได้นอกลู่นอกทางหรือคิดจะกลับไปทำผิดอีก พอเราได้รับโอกาสเราก็ดีใจ เพราะเรารอมานาน ถึงแม้จะเป็นโอกาสเล็กๆ น้อยๆ แนทก็เก็บ เพราะมันเป็นความใฝ่ฝันของเราที่เราอยากจะเข้ามายืนตรงนี้”

“ด้วยเวลาผ่านไป ณ ตอนนั้นสังคมมันแคบ ตอนนี้วัยรุ่น 20 กว่าๆ เขาก็รู้จักนางเอกเอวีกันแล้ว ตัวแนทเองพูดตรงๆ ไม่รู้จักคำว่าเอวี ไม่ใช่ว่าเราอินโนเซนท์นะ แต่เราไม่รู้จริง ก็เลยไปถามคนในกองนี่แหละค่ะ แนทเลยคิดว่าตอนนี้สังคมไทยก็คงจะเปิดรับมากขึ้น แต่แนทเองก็ไม่ได้จะหวังกลับมาดังในแบบนั้นแล้ว ถึงแม้ตอนนี้สังคมบ้านเราจะชื่นชอบและยอมรับนางเอกเอวี แนทคงไม่กลับไปทำแบบนั้นแล้ว แล้วอีกอย่างแนทเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะทำแบบนั้นตั้งแต่แรกด้วย”

ส่วนเรื่องงานพิธีกรรายการตอบปัญหาทางเพศทางเคเบิ้ลทีวีเจ้าหนึ่งเจ้าตัวออกปากยอมรับอาจจะดูแรง แต่ยืนยันไม่ได้ต้องการชักชวนให้คนร่วมเพศแน่นอน...

“ด้วยการเป็นพิธีกรรายการแบบนี้ก็ต้องมีแรงบ้าง แต่เราก็มีผู้ใหญ่ที่คอยให้คำแนะนำอยู่ ก็โอเคค่ะ อาจจะมีคำพูดบางคำพูดที่แรงเพราะเราต้องการสื่อให้ผู้ชมเข้าใจง่าย แต่เราไม่มีการใช้คำพูดเชิญชวนให้มาร่วมเพศอะไรแบบนั้นคงไม่ค่ะ”

“ก็เข้าใจว่าการทำพิธีกรรายการแบบนี้ต้องแรง แล้วเดี๋ยวนี้ก็มีดาราหลายคนที่กล้าพูดกล้าแสดงออกมาทำรายการแบบนี้มากขึ้น แต่ส่วนตัวเรานั้นเราต้องการความเป็นธรรมชาติ ต้องการให้รายการของเราออกมาดูดี เราไม่ได้อยากให้รายการของเราออกไปในทางสื่อเซ็กซ์อะไรแบบนั้น เราแค่มาไขปัญหาข้อข้องใจให้ท่านผู้ชมเท่านั้น”

“ทุกอย่างต้องผ่านการสกรีนจากผู้ใหญ่ แล้วอีกอย่างรายการเราไม่มีขายของอย่างพวกยาบำรุงอะไรพวกนั้นรายการเราไม่มี เราแค่ตอบปัญหาทางเพศเท่านั้น แนทเองก็เตรียมรับคำวิจารณ์จากงานทุกด้านค่ะ ในเมื่อเราเลือกที่จะมาอยู่ตรงนี้มันก็ต้องมีกระแสทั้งติชมทั้งชื่นชม เราโอเคค่ะกับกระแสทั้งหมด”

ก่อนหน้านี้ไปนุ่งขาวห่มขาว เข้าวัดนั่งสมาธิจนรายการสารคดีทางทีวีดังรายการหนึ่งนำเรื่องมานำเสนอ ซึ่งพอถามว่าไม่ขัดกับภาพการทำงานที่ต้องขายความเซ็กซี่ของตนเองหรือ? เจ้าตัวบอก...“แนทว่างานก็ส่วนงาน บุญก็ส่วนบุญ แนททำบุญ คนทุกคนทำบุญก็ต้องหวังผลกันอยู่แล้ว”

“แล้วการทำบุญแนทไม่ได้เจาะจงว่าขอให้เรากลับมายืน ณ ตรงนี้ให้ได้ แค่ขอให้เรามีหน้าที่การงานเจริญ ดีขึ้นเท่านั้นเอง”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น