วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“แคท” แย้มหมดสัญญาแกรมมี่แล้ว ตอนนี้ซุ่มทำเพลงขายเอง

“แคทรียา อิงลิช” เผยหมดสัญญาแกรมมี่มา 4 ปีแล้ว ตอนนี้กำลังซุ่มทำเพลงเองขายเอง บอกได้โปรดิวเซอร์ที่มีชื่อเสียงจากประเทศอังกฤษเสริมทัพ พร้อมปัด “เฮียฮ้อ” ทาบเล่นละครช่อง8

หายหน้าหายตาจากงานเพลงไปนาน จนแฟนๆ เรียกร้อง สำหรับนักแสดงสาวและนักร้องขาแดนซ์ “แคทรียา อิงลิช” ที่ตอนนี้เจ้าตัวทนเสียงบ่นคิดถึงจากแฟนๆ ไม่ไหว ก็เลยลุกขึ้นมาทำเพลงเองเสียเลย หลังจากที่หมดสัญญากับแกรมมี่ต้นสังกัดเก่าไปนานถึง 4 ปี

“ใช่ค่ะ ทำเองขายเอง ก็จะมีทั้งเพลงไทยและเพลงสากลด้วย ก็ยังเป็นแนวเต้นแน่นอนเหมือนเดิม แต่ก็ต้องมีการฝึกซ้อมเพิ่มเติม เพราะบางอย่างก็ไม่ค่อยได้เต้นเท่าไหร่ ถามว่าทำไมถึงตัดสินใจทำเพลงเอง จริงๆ แล้วหลังจากหมดสัญญาจากแกรมมี่ 4 ปี แต่ก็ยังทำงานกับเขาอยู่นะ ก็มีพี่ทีมที่แกรมมี่ก็เป็นที่ปรึกษาด้วย ยังไงๆ ถ้ามีงานทางแกรมมี่ก็ยังทำงานกันได้เหมือนเดิม”

“พอได้ออกมาทำเอง เหมือนจะได้เป็นการปั้นเองเลย ถ้าเป็นคนอื่นก็จะมีหลายๆ ไอเดียความเป็นตัวของตัวเอง แต่ก็ไม่ถึงขนาดทำเองทุกอย่าง แคทมีทีมแต่งเพลงให้ แต่ว่าก็มีการบอกเขาว่าอยากได้แนวนี้นะ เราก็สามารถแก้ไขกันอยู่”

“ถามว่าเหนื่อยมากไหม มันก็เหนื่อยมากขึ้นค่ะ เพราะเราต้องทุ่มเทมากกว่าเดิม ส่วนช่องทางการโปรโมทก็พอรู้จักอยู่และก็มีทีมช่วยค่ะ คาดหวังแค่ไหน จริงๆ แฟนๆ เรียกร้องกันเยอะมาก เมื่อไหร่จะมีเพลงสักที เราเลยบอกว่าเดี๋ยวจะทำ หวังว่าจะออกมาดีค่ะ”

เป็นเพลงสากลด้วยมีหวังจะได้โกอินเตอร์มั้ย?ห

“ก็แล้วแต่โอกาสค่ะ เพราะว่าเพลงสากลเองก็มาจากอังกฤษด้วย เพราะมีโปรดิวเซอร์ที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงที่นู่น ตอนนี้ยังอยู่ช่วงปรึกษากัน ตอนนี้ก็เพิ่งส่งเพลงมาให้ ต้องร้องเดโม่ก่อนว่ามันเหมาะกับเราหรือเปล่า เราก็ส่งกลับไปว่าโอเคหรือเปล่า”

“ก็เป็นไปได้ที่จะไปทำเพลงที่โน้น ก็เป็นไปได้ค่ะที่จะได้ร้องเพลงที่นั่น เพราะมีพี่ จริงๆ แล้วแฟนๆ ที่อยู่ต่างประเทศก็เรียกร้องมากด้วยว่าเมื่อไหร่จะมีเพลงสากลเสียที ส่วนตัวเองก็คิดว่าอยู่ในวงการมานาน น่าจะมีอะไรที่ก้าวหน้าด้วย ส่วนตอนนี้ก็ร้องเดโม่แล้ว แต่ยังไม่ลงตัว ยังไม่โอเค ต้องแก้ไขกันอีกน่าจะภายในปีนี้คงได้ฟัง”

ปัด “เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐ์โชติศักดิ์” ชักชวนให้เล่นละครทางช่อง8 ของอาร์เอส ยันยังไม่มีการติดต่อมาแต่อย่างใด

“ส่วนงานละครก็มีติดต่อมาค่ะ แต่ว่ามันตรงกับเสาร์-อาทิตย์ค่ะ มันชนกันคอนเสิร์ต ถ้าถ่ายละครมันก็ไม่ได้ เราก็อยากเล่น รออยู่ ความจริงก็มีติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ แต่ว่ายังไม่เหมาะ ต้องดูก่อนถ้ามันคุ้มจริงๆ ก็ค่อยว่ากัน ส่วนที่มีข่าวว่าเฮียฮ้อมาติดต่อมา อันนี้ก็ ไม่รู้ค่ะ ก็มีติดต่อหลายช่องเหมือนกันค่ะ แต่ก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับทางอาร์เอสเลยค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น