วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“รุจ เดอะสตาร์” เคลียร์ ให้ “แกรมมี่” ทำเพลงให้เพราะเจ๋งกว่า “เอ็กแซ็กท์”

“รุจ เดอะสตาร์” แจงเปล่าทิ้ง “เอ็กแซ็กท์” ซบ “แกรมมี่” บอกแค่ให้แกรมมี่ช่วยทำงานเพลงให้ เพราะเห็นว่ามีผลงานมากกว่า และมีคนเก่งๆ ที่สามารถช่วยตนได้ แย้มตอนนี้ผันเป็นวีเจ แต่ยืนยันยังไงก็ไม่เล่นละคร ส่วนเรื่องหัวใจหมอดูทักอีก 3 ปีเจอเนื้อคู่

กำลังเป็นที่สนใจกับข่าวคราวของนักร้องหนุ่ม “รุจ ศุภรุจ เตชะตานนท์” กับข่าวคราวการย้านบ้านหลังใหม่ไปอยู่ในสังกัดของบ้านใหญ่แกรมมี่ ไม่ขึ้นตรงกับทางค่ายเอ็กแซ็กท์แล้ว หลังจากเป็นไม้เบื่อไม้เมาเรื่องรับงานละคร แต่งานนนี้หนุ่มรุจก็ออกมายืนยันว่า เป็นการเข้าใจผิด พร้อมยันตนยัง
ทำงานสังกัดเอ็กแซ็กท์เหมือนเดิม เพียงแต่ให้ทางแกรมมี่ช่วยดูงานในส่วนของเพลงให้เท่านั่นเอง

“อาจจะเป็นอะไรที่หลายๆ คนเข้าใจผิด ผมเองก็ได้ให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่า เหมือนการร่วมงานกันเกี่ยวกับเรื่องของเพลงเฉยๆ ผมเองก็ยังอยู่ค่ายเดิม แต่ว่าทางเพลงผมเลือกไปทำกับทางแกรมมี่เพราะเขามีผลงานมากกว่า และมีบุคลากรที่เก่งๆ ที่สามารถช่วยเราได้ ซึ่งก็เป็นการตกลงกับทางผู้ใหญ่ ที่มีการตกลงกันเรียบร้อยแล้ว ว่าให้เราทำเพลงกับข้างบน ซึ่งการโปรโมตก็ยังอยู่กับเอ็กแซ็กท์เหมือนเดิม”

“แค่อยากให้งานดูแตกต่างจากเดิม แต่ก็คงจะแตกต่างเรื่องของเพลงนิดนึง เพราะโปรดิวเซอร์เองที่อยู่ที่แกรมมี่ ส่วนมากจะทำเพลงมานานแล้ว และมีประสบการณ์เยอะ การที่ผมได้ร่วมงานกับเขาก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี เพลงที่ออกมาก็น่าจะเป็นเพลงที่มีคุณภาพดีด้วยครับ”

“ข่าวที่ออกมาอย่างนั้นเป็นการตีความที่ผิดมากกว่า ทุกคนคิดไปแล้วว่าผมย้ายค่าย แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่ เอ็กแซ็กท์ก็เป็นค่ายหนึ่งในแกรมมี่เหมือนกัน เหมือนเปลี่ยนจากข้างบนมาข้างล่าง มันต่างกันที่ชั้นเท่านั้นเอง เราจะอยู่ค่ายไหนก็อยู่แกรมมี่เหมือนกัน”

เผยตอนนี้ขยับมารับงานวีเจเพิ่มจากการยึดอาชีพนักร้องอย่างเดียวแล้ว แย้มให้ตนทำงานอะไรก็ได้ยกเว้นเล่นละคร

“ก็เริ่มทำอย่างอื่นบ้าง คือการไปเป็นพิธีกรเป็นวีเจในรายการ LIVE @ G ช่องใหม่ของทาง GMM Z
นั่นเอง คือที่ผ่านมาผมเคยบอกแค่ว่าไม่รับงานแสดงเท่านั้น แต่งานอื่นที่ผมอยากทำก็คืออยากทำวีเจ อยากทำอะไรที่เกี่ยวกับเพลง เกี่ยวกับบันเทิงและรายการ LIVE @ G ก็เกี่ยวกับเพลงด้วย ได้มีโอกาสที่มีประสบการณ์ใหม่ๆ ในเรื่องของไหวพริบ เนื่องจากว่าเป็นรายการสด ต้องมีสตินิดนึง เรื่องของการใช้ไหวพริบแก้ปัญหานิดนึง และการที่ทำให้เรามีโอกาสนำเสนอเพลงของเราในช่องทางอื่นๆ ด้วย”

“ไปทำมาแล้วเทปนึงก็ร่อแร่ครับ ก็ยากครับส่วนนึงเป็นรายการสดด้วยแหละ มันไม่มีคัตไม่มีอะไร ถ้าหากเราพูดผิดหรือทำอะไรที่ผิดพลาดไปทุกคนจะเห็นหมด แต่ว่าก็เป็นความสุขเหมือนกัน เพราะว่ามันเป็นอีกอย่างหนึ่งที่เราชอบ เราก็ได้มีโอกาสฝึกฝนตัวเองด้วย ได้มีโอกาสร่วมงานกับพิธีกรใหม่ๆ หลายๆ คนที่เขาเก่งๆ ด้วยเหมือนกัน”

แย้มยินดีอดีตแฟนสาว “ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” ตบเท้าเข้าสังกัดเอ็กแซ็กท์ค่ายเดียวกับตน ส่วนเรื่องหัวใจของตนนั้นตอนนี้นิ่งสนิทเพราะยังไม่รู้สึกกับสาวคนไหนเป็นพิเศษ

“ก็ดีใจกับเขา การมาอยู่ค่ายนี้เป็นค่ายที่ดูแลศิลปินและนักแสดงดีมาก ยินดีที่เขาได้มีโอกาสมาอยู่กับทางเอ็กแซ็กท์เหมือนกัน เพราะเราเชื่อว่าจะมีงานดีๆ และได้ทำงานเยอะๆ ก็ดีใจครับ เราไม่ได้คุยกันเลย ปกติผมก็ไม่ได้เข้าตึกอยู่แล้ว เพราะถ้าผมเข้าตึกก็จะเข้ามาทำงาน ถ้าจะเข้ามาปรึกษาก็โอเคนะ เพราะคุยกันได้ปกติ"

“ส่วนหัวใจผมตอนนี้โสดครับ นิ่งสนิท ส่วนนึงเราไปดูดวงมาปีนี้จะเป็นปีของงาน ปลายปีจะมีการเปลี่ยนแปลงทางเรื่องของงานเยอะ เค้าก็บอกว่าให้แต่งกับงานไปก่อน คือให้ทำงานไปก่อน อีกสักพักนึงก็จะมีเรื่องดีๆ เข้ามา แต่ว่าเราไม่ได้ปิดกั้นนะ ก็เปิดตลอด แต่อาจจะเป็นเพราะเลือกเยอะด้วย เพราะเราก็อายุมากแล้ว ก็ไม่อยากมีแบบคบแล้วเลิก”

“หมอดูทักเรื่องความรักบอกว่าอีก 3 ปี ก็อายุ 31 ก็โอเค คือผมไม่ซีเรียสอยู่แล้วถ้าหากว่าเจอ ไม่เจอก็ไม่
ซีเรียสอยู่แล้วก็ทำใจ ถ้าถามว่ามีคุยมั้ยต้องมีอยู่แล้ว แต่ว่าถ้าคุยเฉยๆ ก็จะเป็นลักษณะเป็นพี่น้องเป็นเพื่อนมากกว่า ถ้าหยอดหวานนี่มีน้อย ก็ยังไม่เจอ ถ้าคุยเฉยๆ เป็นพี่เป็นน้องก็มีเยอะอยู่ ก็ไม่ได้รู้สึกพิเศษกับใคร”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น