วันพุธที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“สงกรานต์” เผยหลั่งน้ำตาวันแต่ง “แอฟ” เพราะตื้นตันที่งานสมบูรณ์แบบ

“สงกรานต์” เผยหลั่งน้ำตาวันแต่ง “แอฟ” เพราะตื้นตันที่งานออกมาสมบูรณ์แบบ ชมแอฟจัดงานได้เยี่ยมมาก พร้อมแย้มยังไม่ได้ใช้ชีวิตคู่จริงจัง เพราะยุ่งเตรียมงานฉลองวิวาห์ 4 พ.ค.ด้าน แอฟ แจงจดทะเบียนสมรสแล้ว แต่ยังไม่ได้ทำหน้าที่ภรรยาเลย

ถูกยกให้เป็นงานวิวาห์ในฝัน สำหรับงานแต่งงานของนางเอก “แอฟ ทักษอร เตชะณรงค์” และหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ที่จัดขึ้นที่โบนันซ่า เขาใหญ่ เมื่อวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุด ทั้งคู่ได้ออกงานคู่กันในงานทำบุญแผ่นทองหล่อองค์พระพุทธเจ้าน้อย ที่จะนำไปประดิษฐานที่ลุมพินีสถาน ประเทศเนปาล ณ ร้าน 7-11 CP TOWER 3 งานนี้นอกจากบ่าว-สาวป้ายแดง จะเผยถึงงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสที่จะมีขึ้นอีกครั้ง ในวันที่ 4 พ.ค.ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล แล้ว ทั้งคู่ยังถือโอกาสบอกบุญทุกคนด้วยว่า....

แอฟ “จริงๆ ก็หลายโอกาสแล้วนะคะ โครงการนี้เรา 2 คนก็รู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติที่ได้มีส่วนร่วมตั้งแต่แรก แล้วก็ยังทำต่อไป”

สงกรานต์ “จริงๆ แล้วโครงการนี้ คุณพ่อคุณแม่ของแอฟ ก็มีส่วนร่วมกับทางโครงการด้วย เพราะว่าท่านทั้ง 2 เป็นผู้ออกแบบสถานที่ที่เราไปบูรณะ วันนี้ก็เลยมาบอกบุญต่อให้พุทธศาสนิกชนให้ทราบว่า ณ ตอนนี้เราได้นำแผ่นทองตัวนี้มาให้ทุกคนได้ร่วมบูชา สามารถทำบุญร่วมกันได้ที่ 7-11 ทุกสาขา เพื่อที่เราจะได้นำไปหล่อรูปพระพุทธเจ้า แล้วก็อัญเชิญท่านไปยังที่ประสูติ ตอนนี้ก็เริ่มจะสมบูรณ์ไปเรียบร้อยแล้ว ก็เหลือที่เราจะนำทองมาหล่อ แล้วก็อัญเชิญท่าน”

ฝ่ายชายเผยหลั่งน้ำตาในวันแต่งงานที่เขาใหญ่ เพราะรู้สึกตื้นตันที่งานออกมาสมบูรณ์แบบ ส่วนงานแต่งงานที่จะจัดขึ้นในวันที่ 4 พ.ค.นี้ ร่วมเชิญแขกถึง 2 พันคน

สงกรานต์ “วันนั้นที่น้ำตาไหลก็ด้วยความซาบซึ้ง เพราะว่าวันนั้นทุกอย่างมันค่อนข้างลงตัวตามอย่างที่เราตั้งใจไว้ และอยากจะให้มันเป็นจริงขึ้นมา เราก็เลยรู้สึกตื้นตันใจมาก ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนๆ ครอบครัว แล้วก็คนที่เรารักทุกคนก็มาร่วมแสดงความยินดีกับเรา พอหันไปเห็นพ่อแม่เราแฮปปี้ ยิ้มแย้มเราก็เลยรู้สึกว่าเราตื้นตัน แต่เจ้าสาวเก่งนะ กลั้นน้ำตาได้”

แอฟ “เห็นเขาร้องเราก็เลยไม่ร้องค่ะ เห็นเขาร้องเราก็ตกใจ แต่ก็เข้าใจว่า เราเตรียมงานมาตั้งแต่แรก แล้วก็เห็นมาทุกขั้นทุกตอน แต่กรานต์เขายังไม่ได้มาเห็นภาพตรงนั้น พอเขาเห็นก็คงซาบซึ้ง แล้วมันเป็นจังหวะ สถานที่ที่รวมคนที่เรารักทุกคนอยู่ตรงนั้น ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว ญาติ หรือว่าเพื่อนสนิท”

สงกรานต์ “ผมต้องขอชมเขานะ เพราะงานออกมาเกินกว่าที่เราคิดไว้เยอะ งานออกมาสวย พ่อ แม่ น้องสาวผมทุกคนชมหมดว่าโอเคเลย หลังจากที่แต่งงานไปแล้ว เราเองยังไม่ได้เริ่มใช้ชีวิตคู่เป็นจริงเป็นจังเท่าไหร่ เพราะว่าตอนนี้เราก็ยังมัวแต่วนเวียนเรื่องงานวันที่ 4 ที่จะถึงนี้ ตอนนี้ส่วนมากจะคุยกันและวางแผนเรื่องงานวันที่ 4 เป็นส่วนใหญ่ เพราะยังมีผู้ใหญ่หลายท่านที่เรายังไม่ได้ไปเชิญด้วยตัวเอง ตอนนี้เราก็ยังแจกการ์ดกันอยู่เลยครับ ส่วนงานในวันนั้นทุกอย่างก็เรียบร้อยหมดแล้ว”

แอฟ “จริงๆ แล้วเราไม่ค่อยกังวลกับรูปแบบงานสักเท่าไหร่ แต่อยากให้ทุกคนมีความสุข ทุกคนแฮปปี้ ไม่ว่าจะเป็นสื่อมวลชน หรือว่าเพื่อนๆ ญาติๆ ครอบครัว แขกผู้ใหญ่ทุกท่าน คือ เราต้องดูแลแขกในหลากหลายรูปแบบ ตรงนี้จะเป็นสิ่งที่เป็นห่วงมากกว่าค่ะ”

สงกรานต์ “แขกที่จะมาร่วมในงานเราก็ส่งการ์ดไปประมาณ 2 พันกว่าครับ ตอนนี้ก็ยังแจกไม่หมดด้วย ยังทยอยแจกอยู่เลยครับ ในงานก็ไม่ได้มีธีมอะไรพิเศษ เอาแบบสบายๆ ช่วงนี้อากาศร้อน อยากใส่อะไรเต็มที่ ตามสบายเลยครับ”

แอฟ “ก็ต้องขออภัยด้วยสำหรับบางท่านที่ไปไม่ได้ด้วยตัวเอง เพราะจากอาทิตย์ที่แล้วก็เพิ่งผ่านงานที่เขาใหญ่มา แล้วก็เพิ่งเข้ากรุงเทพฯ ก็ถ้าเป็นไปได้เราก็พยายามไปแจกด้วยตัวเอง คือ ที่เขาใหญ่แอฟไม่สามารถจะจัดงานที่สามารถรองรับคน 2 พันคนได้ขนาดนั้นนะคะ งานที่เขาใหญ่นั่นคือแค่ 200-300 คนเอง แล้วถ้างานนั้นเป็นพันคนมันไม่ใช่ง่ายๆ นะที่จะรองรับคนขนาดนั้น”

ด้านสาว “แอฟ” เผยเปลี่ยนใช้คำนำหน้าเป็นนางและเปลี่ยนนามสกุลเป็น “เตชะณรงค์” เป็นการเปลี่ยนแปลงที่มาพร้อมกับหน้าที่ใหม่ๆ ซึ่งจะเริ่มปฎิบัติหน้าที่หลังวันที่ 4 พฤษภาคมนี้ ไปแล้ว

แอฟ “ตอนนี้ก็เป็นนางแล้วค่ะ ส่วนนามสกุลก็เปลี่ยนเป็นเตชะณรงค์เลย ก็รู้สึกเหมือนเป็นการเปลี่ยนแปลงในชีวิตอีกครั้งหนึ่ง กับคำมันอาจจะไม่ค่อยรู้สึกเท่าไหร่ มันรู้สึกว่ามันมาพร้อมหน้าที่ยังไงก็ไม่รู้นะ (หัวเราะ) แต่ยังไม่ได้เริ่มปฏิบัติหน้าที่เลยนะ ก็บอกเขาว่าใจเย็นๆ เดี๋ยวรองานแต่งงานจบแล้วแอฟจะเริ่มแล้ว ฮันนีมูนอะไรเราก็ยังไม่ได้คิดกันค่ะ”

สงกรานต์ “จริงๆ ก็ยังไม่ได้มีเวลาเท่าไหร่นะ อย่างที่เรียนให้ทราบก็คือเราก็ยังอยู่ในขั้นตอนของการเตรียมงานจัดงานที่จะเกิดขึ้นไป 2-3 วันนี้ก่อน ส่วนเรื่องฮันนีมูนนี่ทางคุณพ่อแอฟเขาก็ซื้อทริปไว้ให้แล้ว แล้วเขาก็บอกว่าเมื่อไหร่ที่เราว่างก็ไปลงวันที่แล้วกัน ก็อยากให้เราได้ไปเที่ยวบ้าง ถ้าถามว่าที่ไหนนี่ยังไม่ได้เปิดดูเลยครับ (หัวเราะ) คือ คุณพ่อเขาก็ให้มาเป็นของขวัญวันแต่งงาน”

เผยเรือนหอยังสร้างไม่เสร็จ ด้านสาว “แอฟ” บอกอยากใช้ชีวิตอยู่ที่เขาใหญ่เป็นหลักมากว่าที่กรุงเทพ

สงกรานต์ “เรือนหออยู่ที่กรุงเทพฯครับ แต่ว่ายังไม่ได้สร้าง กำลังออกแบบอยู่ พอดีว่าพ่อแอฟเป็นสถาปนิก ท่านก็บอกว่าลูกสาวแต่งงานแล้วนะ จะย้ายออก ท่านก็อยากจะทำบ้านให้ลูกสาวอยู่ ท่านก็ออกแบบครับ ก็อยู่ติดกับบ้านพ่อผมเลย จะได้อยู่ใกล้ๆ กัน คนเยอะๆ สนุกดี เรื่องงบนี่ก็คงเอาแค่พอประมาณไม่เยอะอะไรมากมาย”

แอฟ “จริงๆ แล้วแอฟชอบที่เขาใหญ่นะคะ แอฟอยากอยูที่นั่นเป็นหลัก เสาร์-อาทิตย์ ค่อยเข้ากรุงเทพฯ เรื่องการเดินทางคงไม่มีปัญหาอะไร”

สงกรานต์ “เขาชอบอยู่เขาใหญ่ครับ ปกติเขาก็ไม่ค่อยอยู่กรุงเทพฯอยู่แล้ว เพราะเขาถ่ายละคร ที่เขาใหญ่ก็สะดวกครับ มันมีที่กิน ที่เที่ยวอะไรเยอะแยะแล้วครับ”

แอฟ “ที่นั่นสงบดีด้วยค่ะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น