วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

รูป “หมวดหมี” โผล่ “แพนเค้ก” ไม่บอกใช่ตัวจริงหรือเปล่า เมินคนมองไม่หล่อ

ปล่อยให้งง! “แพนเค้ก” ไม่ตอบหนุ่มในรูปใช่ “หมวดหมี” หรือเปล่า บอกขอเก็บไว้เป็นมุมส่วนตัว เมินคนวิจารณ์ไม่หล่อ ลั่นขอแค่นิสัยเข้ากันได้ก็พอ ส่วนที่ “หมิว ลลิตา” เชียร์สมกันดี เจ้าตัวบอกส่วนมากหนุ่มในเครื่องแบบก็ดูดีอยู่แล้ว

ตั้งแต่มีข่าวว่านางเอก “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ซุ่มปลูกต้นรักอยู่กับ “หมวดหมี” หลายคนต่างอยากเห็นหน้าตาของหนุ่มผู้โชคดีคนนั้นว่าหน้าตาเป็นอย่างไร เป็นใครมาจากไหน ถึงได้เอาชนะใจสาวแพนเค้กได้ และแล้วล่าสุด ก็มีคนนำรูปชายในเครื่องแบบมาโพสต์ไว้ในอินเทอร์เน็ต และอ้างว่า เป็นรูปของหมวดหมี หนุ่มคนใหม่ของแพนเค้ก พอสอบถามไปเจ้าตัวก็แบ่งรับแบ่งสู้ ไม่ฟังธงว่า หนุ่มในรูปใช่หมวดหมีหรือไม่?!

“จริงๆ แล้วเราก็รู้จักพี่ๆ หลายคนที่ทำงานในข้าราชการแบบนี้ เพราะฉะนั้น ก็คงไม่ต้องเจาะจงอะไรในเครื่องแบบแบบนี้ บางทีก็บอกอะไรไม่ได้เลย มันก็คงไม่สมควรเท่าไหร่ ก็ยังคงไม่มีข้อมูลอะไรสำหรับตรงนี้ มันก็เป็นมุมส่วนตัวเนอะ ไม่ว่าจะใช่หรือไม่ใช่ก็แล้วแต่ เราก็ยังมีโอกาสได้เดินทางทำงานของเราต่อไปเรื่อยๆ ก็ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ แล้วกันค่ะ”

“ช่วงนี้แพนก็มีเรื่องเรียน เรื่องงานหลายอย่างที่ต้องทำในตอนนี้ด้วย (มีข่าวหมวดหมีตามไปเฝ้า และไปรับส่งแพนที่มหาวิทยาลัยด้วย?) ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ เพราะตอนแพนไปเรียน คุณแม่ก็เป็นคนไปส่ง คือ เราก็ยังไม่ได้บอกว่ามันเป็นยังไง แพนก็บอกว่าเราขอใช้เวลาของเรา ทุกอย่างเป็นเรื่องราวดีๆ ก็อยากจะรักษามันไว้ ให้ได้มากที่สุด แพนก็มีหลายอย่างที่ต้องทำ”

แบ่งรับแบ่งสู้หลังสาว “หมิว ลลิตา ศศิประภา” ออกตัวเชียร์ ชม “หมวดหมี” หล่อ นิสัยดี เพอร์เฟกต์ บอกเป็นเรื่องที่ยังต้องใช้เวลา

“ก็เท่าที่เจอมา พี่ๆ หลายๆ คนก็ดูดีในเครื่องแบบมากอยู่แล้ว จริงๆ ยังไม่ได้เจอพี่หมิวเลย แต่พี่ๆ เขาก็น่ารัก อย่างที่บอกว่า พี่ๆ ส่วนใหญ่ที่เจอก็น่ารัก ทุกอย่างก็ต้องใช้เวลาค่ะ (หลายคนเห็นรูปหมวดหมีแล้วผิดหวัง เพราะไม่ตรงสเปกของแพนเหมือนที่ผ่านมา?) สำหรับตอนนี้ไม่ได้คิดว่าคนที่คบด้วยต้องตรงตามสเปกอยู่แล้ว ขอแค่เป็นคนที่มีความคิดเห็นไปในทางเดียวกันก็พอ ส่วนเรื่องหน้าตาก็แล้วแต่ความคิดเห็นของแต่ละคน”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น