วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“อั๊ต อัษฎา” เคลียร์วุ่นภาพหลุดช่วยตัวเองไม่ใช่ตน

“อั๊ต อัษฎา” โผล่ยันภาพหลุดช่วยตัวเองไม่ใช่ตน บอกสงสารคนที่อยู่ในรูปต้องมาโดนเปิดโปงเรื่องแบบนี้ ลั่นไม่เครียด และไม่สนใจ เพราะเจอบ่อยแล้ว เผยตอนนี้กลับมาอยู่ไทยถาวร

ถูกพูดถึงอยู่พักใหญ่ กับภาพหลุดชายหนุ่มกำลังช่วยตัวเองที่หน้าตาละม้ายคล้ายหนุ่ม “อั๊ต อัษฎา พานิชกุล” ที่ว่อนอยู่ในเว็บไซต์ของเหล่าชายรักชาย แต่เจ้าตัวก็ยังไม่มีโอกาสได้เคลียร์ตัวเอง ล่าสุด ผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอหนุ่มอัต จึงสอบถามถึงภาพหวือดังกล่าว งานนี้เจ้าตัวยืนยันหนุ่มในภาพไม่ใช่ตนแน่นอน

“คลิปผมก็ไม่รู้ว่าจะพูดอะไรนะครับ นอกจากว่า ใครที่โดนเรื่องนี้ ผมก็สงสารคนนี้ เขาคงจะโดนการกระทำจากคนอื่น ยืนยันว่าไม่ใช่ผมครับ เคยพูดเรื่องนี้ไปหลายรอบแล้ว มันเป็นเรื่องเก่าแล้ว ผมเจอเรื่องนี้อยู่บ่อยๆ”

“เรื่องภาพไม่ค่อยได้กระทบอะไรผมครับ ถ้าเราทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ มันก็เป็นเรื่องใหญ่ครับ มันไม่ใช่ผม ก็ไม่อะไรครับ ผมไม่เครียดครับ ผมไม่สนใจ ผมรู้สึกว่ากลับมาเมืองไทยที่ไรก็ถามแต่เรื่องเดิมๆ ที่เดิม แล้วเราเองก็ไม่รู้จะตอบอะไร เพราะเราตอบมาแล้ว มันเหมือนเป็นการย้ำแล้วย้ำอีกครับ”

ลั่นกลับมาอยู่เมืองไทยถาวรแล้ว เพราะอยากกลับมาใช้ชีวิตกับครอบครัว ส่วนเรื่องงานนั้น แย้มได้เห็นทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง

“ตอนนี้กลับมาถาวรครับ ก่อนหน้านี้ จริงๆ เราก็ยังทำงานที่นี้ด้วย ก็บินจากสิงคโปร์มารับงานที่อื่น แต่ปีนี้เราคิดจะย้ายกลับมาทำงานที่เมืองไทย แต่งานที่เมืองนอกเราก็ยังรับอยู่ ที่กลับมาเพราะคิดว่ามันก็ถึงเวลาแล้วครับ เราเองก็คิดถึงเมืองไทยมาตลอด เราเองก็หายไปนานประมาณ 14 ปี ก็คิดถึงเมืองไทย”

“ที่กลับมาจริงๆ ก็ตั้งใจอยากบวชก่อน เพราะพ่อ-แม่เกษียณแล้ว เราเองก็อยากจะใช้ชีวิตกับครอบครัว แต่ถึงเราจะกลับมาอยู่ที่นี่บริษัทเราที่สิงคโปร์ก็ยังมีอยู่ มีน้องที่ดูแลงานให้ เราก็แค่ขยายกิจการมาที่เมืองไทย เพื่อจะได้หาอย่างอื่นที่เมืองไทยทำเพิ่มอีกด้วย ก็คงมีงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังครับ ยังอยู่ในช่วงพูดคุยกันอยู่”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น