วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เปิดปุ๊บติดปั๊บ! “น้ำ รพีภัทร” มั่นใจเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์เมียป่องแล้วจ้า

น้ำยาแรงได้ใจ “น้ำ รพีภัทร” ลั่นมั่นใจเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์เมียท้องชัวร์ เผย “มินตรา” ประจำเดือนไม่มาเกือบ 2 เดือนแล้ว เล็งอีก 2 วันจะพาไปให้หมอตรวจให้แน่ใจ ไม่สนคนมองท้องก่อนแต่ง เพราะตนพร้อมเป็นพ่อแล้ว

เรียกว่าน้ำยาออกฤทธิ์ทันใจจริงๆ สำหรับพระเอก “น้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุล” หลังเพิ่งจูงมือแฟนสาว “มินตรา ชนิศา เหลี่ยวไชยพันธุ์” เข้าประตูวิวาห์ฟ้าแลบไปเมื่อวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา มาวันนี้เจ้าตัวก็ออกมาประกาศว่า ตอนนี้ภรรยาคนสวยป่องแล้วจ้า หลังมินตราประจำเดือนไม่มาเกือบ 2 เดือนแล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นน้ำบอกว่า ขอให้คุณหมอตรวจให้ชัวร์ร้อยเปอร์เซ็นต์ก่อน

“มีข่าวดีแล้วครับ แต่ขอเช็คให้ชัวร์ก่อนเพื่อความแน่ใจ แต่ตอนนี้ดูแล้วน่าจะใช่แล้วครับ สัญญาณขั้นพื้นฐานเหมือนที่ทุกคนรู้ๆ กันคือ ประจำเดือนของเขาไม่มาจะ 2 เดือนแล้วครับ ตอนแรกเราคิดกันว่าเดือนล่าสุดประจำเดือนเขาไม่มา เราก็คิดว่าคงไม่มีอะไรมั้ง อาจจะเป็นช่วงที่เขาเหนื่อยจากการเตรียมงานแต่งงาน รวมถึงผมพาเขาตะลอนไปกองถ่ายตลอด เรายังไม่แน่ใจ ก็ถามมินตราว่าปกติหนูเคยเป็นแบบนี้หรือเปล่า เขาก็บอกว่าไม่เคยเป็น ตอนนี้ยังไม่มีอาการแพ้ท้องครับ ก็ยังปกติอยู่”

“ตอนนี้มินตราเอง เขาก็ยังไม่ได้ซื้อเครื่องมาตรวจ ยังสองจิตสองใจ ยังไม่กล้าตรวจ รอให้หมอตรวจดีกว่าครับ (ที่ยังไม่กล้าตรวจกลัวว่าใช่หรือไม่ใช่?) จริงๆ ใจของผมว่ามันชัวร์เกิน 70 เปอร์เซ็นต์แล้ว แต่ยังไม่ได้พาเขาไปหาหมอเลยครับ อีก 1-2 วัน เคลียร์งานได้แล้วคงพาเขาไปหาคุณหมอให้ตรวจเพื่อความแน่ใจ และให้คุณหมอฟันธงว่าอย่างไรครับ”

“จริงๆ เราก็ไม่ได้คุมด้วยครับ ก็เลยปล่อยธรรมชาติ แล้วแต่ว่าเขาจะมาหรือเปล่า แต่บังเอิญว่าของเราสตาร์ทติดง่ายด้วย แต่ขอเช็คให้ชัวร์อีกครั้งหนึ่ง และจะมาบอกอีกทีว่าเป็นอย่างไรนะครับ แต่ผมคิดว่าน่าจะชัวร์แล้วล่ะ ก็ตื่นเต้นเหมือนกันครับ ก็ค่อนข้างสมใจครับเพราะแต่งแล้วเราก็อยากมีลูกเลย เรียกว่าเครื่องฟิตสตาร์ทติดง่าย และจริงๆ ช่วงนี้ก็ถือเป็นช่วงว่างด้วย กว่าที่ละครเรื่องใหม่ เรื่องปิ่นรัก จะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำก็เป็นเดือนมิถุนาฯ”

เรื่องข่าวต่างๆ ที่จะเกิดตามมาว่าท้องก่อนแต่งหรือเปล่า จะทำให้ “น้ำ” กังวลหรือเปล่า?

“แล้วแต่ครับ ผมว่าจริงๆ แล้วมันคืออิสระทางด้านความคิดมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ผมเองก็ยังไม่ชัวร์ ถ้าชัวร์เมื่อไหร่ผมจะบอกว่าผลออกมาเป็นอย่างไรครับ จริงๆ ผมก็พร้อมเป็นพ่อแล้วนะ อายุ 27 ปีแล้ว ก็พร้อมแล้วสำหรับเรื่องหลายๆ อย่าง ทั้งเรื่องความมั่นคงของตัวเอง เรื่องความพอสำหรับการใช้ชีวิต ผมว่ามันก็โอเคแล้วครับ”

“ลูกคนแรกจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายแล้วแต่เลยครับ จะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ แต่ตัวของผมเองรู้สึกว่าถ้าเป็นผู้หญิงก็น่าจะดี เพราะผมรู้สึกว่าตอนเด็กๆ พี่สาวของผมดูแลผม เรารู้สึกว่าดูแลดี ตัวผมเป็นลูกคนสุดท้อง เราไม่รู้ว่าถ้าเรามีน้องเราจะดูแลเขาได้ดีหรือเปล่า (ถ้าเกิดเป็นลูกสาวก็คงเป็นคุณพ่อที่หวงลูกสาวมากหรือเปล่า?) ไม่รู้เหมือนกันครับ(หัวเราะ) ส่วนใหญ่เขาว่าคนเจ้าชู้มักได้ลูกสาว ตัวผมไม่เจ้าชู้คงได้ลูกชายครับ”

เผยแม้จะยังไม่ชัวร์แต่ก็บอกครอบครัวไปแล้วว่ากำลังจะมีข่าวดี

“ผมบอกไปแล้วครับ ซึ่งคุณแม่ของผมก็เห่อ เขาเตรียมวางแผนโน่นนี่กันแล้ว แม่กับลุงของผมถึงขนาดที่ว่า ถ้าเป็นผู้ชายก็เตรียมหาโรงเรียนกันแล้ว และถ้าเป็นผู้หญิงก็โรงเรียนไหนถึงจะเหมาะ ช่วงนี้ก็ต้องดูแลเขาเป็นอย่างดีครับ แต่ช่วงนี้โชคดี พอดีผมว่างด้วย จะได้อยู่บ้านบ่อยขึ้น ไม่ได้ทิ้งเขาไปไหน ที่ผ่านมา เวลาที่ผมไปงานไหนเขาไปด้วย หรือไปกองถ่ายเขาก็ไปด้วย แต่เขาจะอยู่ในที่ๆ ไม่ต้องไปตะลอนกับผม ก็ให้เขาอยู่ที่พัก”

เมื่อผู้สื่อข่าวย้ำถามว่า ที่ยังไม่บอกว่า “มินตรา” ท้อง เพราะถือเคล็ดหรือเปล่าที่ว่าต้องรอให้อายุครรภ์ปลอดภัยก่อนแล้วค่อยบอก เจ้าตัวก็แจงอารมณ์ดีว่า… “ไม่ทันแล้วล่ะครับ(หัวเราะ) เราขอเช็คชัวร์ก่อนดีกว่าครับ"

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น