วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

รักไม่เกี่ยงเพศ “จิ๊บ ปกฉัตร” รับหันคบผู้ชายแท้

“จิ๊บ ปกฉัตร” รับกำลังคุยหนุ่มนอกวงการ แต่ยังไม่คืบหน้า เพราะเพิ่งเริ่มต้นสานสัมพันธ์ ทำให้ยังไม่แน่ใจว่าเป็นคนที่ใช่หรือเปล่า ลั่นไม่กลัวแฟนคลับทอมดี้แอนตี้ หลังเปลี่ยนใจหันไปคบชายแท้

หลังจากเลิกรากับสาวหล่อชื่อ “ปุ้ม” จบสัมพันธ์รัก 7 ปีไปได้ไม่นาน ตอนนี้แว่วว่า สาว “จิ๊บ ปกฉัตร เทียมชัย” มีหนุ่มแท้ๆ มาดามใจให้แล้ว อีกทั้งยังมีภาพสวีตหวานกันออกมาตอกย้ำ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าเป็นหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ บอกคุยได้หมดไม่เกี่ยงเพศ

“เรื่องความรักก็เรื่อยๆ ค่ะ ยังไม่มีอะไร แต่ก็โอเคส่วนเรื่องภาพหลุดว่าควงหนุ่ม จริงๆ เราก็ไม่ได้บอกว่าจะเป็นใคร ต้องเพศไหน ถ้ามีใครเข้ามาเราก็ไม่ได้ปิดตัวเองในการเรียนรู้ใคร เพราะฉะนั้นก็ลองเปิดตัวเองบ้าง คนที่เข้ามาจะดีไม่ดีก็ต้องใช้เวลา กับปุ้มเองก็ยังคุยกันอยู่ค่ะ ยังทำงานร่วมกันเหมือนเดิม มีอะไรก็คุยกัน ถามว่า มีคนคุยด้วยไหม ก็ถ้าไม่มีคงจะเหี่ยวไปมั้ง (หัวเราะ) ก็มีบ้าง แต่ก็ต้องดูกันไปก่อน เพราะจิ๊บยังไม่รู้ว่าจะดีไหม”

“แต่ก็ไม่ได้คุยกับใครเยอะ จิ๊บไม่ได้เสน่ห์แรงขนาดนั้น ส่วนเรื่องตั้งความหวังอะไรไว้หรือเปล่า ไม่ได้หวังเลยนะ ยังไม่รู้ว่าจะมีอนาคตไปอีกไกลหรือเปล่า แค่เขาดีกับเรา เราก็รับความดีของเขาไว้ แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง กับคนที่คุยด้วยอยู่ก็เพิ่งเริ่มคุยกันได้ไม่นาน เขาก็เพิ่งเข้ามา ยังไม่คอนเฟิร์มว่าเป็นใคร คือเ ขาเป็นคนนอกวงการ ก็อยากปิดไว้ก่อนเพราะมันยังไม่มั่นคง จิ๊บยังไม่รู้คำตอบเลยว่าจะคบกับเขาต่อไปดีหรือเปล่า มันเป็นแค่สเต็ปคุยๆ กันอยู่ ศึกษากันต่อไป”

“ถามว่า กลุ่มแฟนคลับที่เป็นทอมดี้จะหายไปไหม เพราะเราคบกับผู้ชาย จริงๆ แล้วเวลาจิ๊บคบใครก็ไม่ได้ดูว่าเขาเพศอะไรอยู่แล้ว ขอแค่เป็นคนดีและรักเราจริง คนที่ชื่นชอบผลงานจิ๊บก็จะเข้าใจจิ๊บเอง สิ่งที่จิ๊บต้องการไม่ได้เกี่ยวว่าต้องเพศอะไร มองว่าเขาเป็นคนดีมากกว่า ซึ่งที่ผ่านมาเรื่องความรักก็ไม่ได้ทำให้จิ๊บเข็ดเลย แค่อยากจะเจอคนที่ดีกับจิ๊บเท่านั้นเอง แต่กับคนที่คุยด้วยอยู่จิ๊บก็ตอบไม่ได้ว่าเขาใช่หรือยังเพราะมันเร็วมาก เลยยังตอบไม่ได้ เอาไว้ฟันธงคอนเฟิร์มแล้วจะบอกค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น