วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“ชมพู่” ชื่นใจหันร้องเพลงกระแสตอบรับดี คนดูเกือบล้านวิว

“ชมพู่” ยันไม่เคยโทร.จิก “น็อต” หลังอีกฝ่ายสึก บอกตัวเองแมนพอที่จะไม่ทำนิสัยแบบนี้ เป็นปลื้มหลังหันชิมลางจับไมค์ฟีเจอริงกับวง “อีทีซี” ในเพลงสัมผัส กระแสคนดูเกือบล้านวิวแล้ว

ตกเป็นประเด็นให้แก้ข่าวอีกแล้ว สำหรับนางเอกสาว “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เกต” ที่ล่าสุด มีข่าวเมาท์ว่า พอหลังจากแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “น็อต วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์” สึกออกมา สาวชมพู่ก็คอยตามจิกตามเช็กฝ่ายชายตลอด เพราะไม่มีเวลาได้เจอกัน งานนี้สาวชมพู่ขอปฏิเสธลั่น

“ไม่เคยเช็กค่ะ ไม่รู้กระแสมาจากไหน ชิลล์ วันหนึ่งก็คุยโทรศัพท์กันไม่กี่รอบ ก็เป็นแบบนี้ตั้งแต่ต้นด้วย ไม่ใช่ว่าช่วงข้าวใหม่เป็นอีกแบบหนึ่งมันเป็นแบบนี้ คือ นิสัยส่วนตัวไม่ใช่คนเช็กอยู่แล้ว ชมแมนมากค่ะ ก็คิดว่านิสัยแบบนี้เลยคบกันได้”

ถามถึงกระแสตอบรับที่เจ้าตัวไปฟีเจอริงวง “อีทีซี” ในเพลงสัมผัส หลังได้รับการตอบรับดีเวอร์
“ใช่ค่ะ เมื่อกี้ทางลักษ์ก็มาแจ้งแล้วว่ายอดวิวประมาณ 7 แสนกว่าแล้ว ก็ดีใจ ชื่นใจ ยังไงก็ดูอีกนะคะ จะได้แตกลาย ถามว่า จะหันมาเอาดีด้านเพลงไหม คงไม่ดีกว่า เอาเป็นจ๊อบๆ ดีกว่าค่ะ จะให้ลุกมาร้องเพลงจริงจัง คงไม่ เราถนัดการแสดงมากกว่า แต่เพลงประสบความสำเร็จรู้สึกก็โอเคนะคะ เพราะจริงๆ ก็ไม่ได้คาดหวังอะไร ก็ร้องไปเรื่อยๆ”

“มีคนชมว่าเพราะ ฟังแล้วมีความสุขก็โอเค ขอบคุณค่ะ น้อมรับค่ะ ตอนนี้ก็อาจจะมีพวกเพลงละครมากกว่า อย่างหนุ่มบ้านไร่นี่อาจจะต้องร้องอีก ส่วนจะรวมเป็นอัลบั้มมันคงยาก เพราะมันมีหลายโปรดิวเซอร์ หลายค่าย คงเป็นรวมเองแฟนคลับรวมใส่แผ่นเอง ยังยืนยันว่า ไม่ร้องเพลงเป็นกิจวัตร ทำงานแสดงถนัดกว่าค่ะ ช่วงนี้ก็ทำงานไม่มีวันหยุดเลยค่ะ ก็อัดเต็มที่เลย”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น