วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“ดี้ นิติพงษ์” เผ่นแน่บ! ชิ่งตอบสื่อคดีเมียข่มขู่กิ๊กเก่า

“ดี้ นิติพงษ์” สวมวิญญาณนินจาเผ่นหนีไม่ยอมให้สื่อฯสัมภาษณ์ คดี “รุ่งฤดี” เมียรัก ข่มขู่กิ๊กเก่าตนเอง จนคู่กรณีแจ้งความเอาเรื่อง ปล่อยให้เรื่องราวกระฉ่อนแบบกังขาต่อไป

เป็นการโผล่ออกงานครั้งแรก ของ “ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค” นับตั้งแต่เจ้าตัวถูก “ธนากร โพธิ์กราน” สามีของ “พรรัมภา โพธิ์กราน” นักแต่งเพลงสาวที่เคยทำงานอยู่ค่ายแกรมมี่และสหภาพการดนตรี ซึ่งเป็นกิ๊กเก่าของดี้ออกมาแจ้งความที่ สน.ประชาชื่น เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่าโดน “รุ่งฤดี ห่อนาค” ภรรยาของดี้ ส่งข้อความด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย และยังข่มขู่จะให้นอนโรงพยาบาลฟรี 3 เดือน แถมอ้างรู้จัก ผบ.ตร.ฯลฯ เพราะ รุ่งฤดี หึงหวงที่ตนเองเคยมีความสัมพันธ์กับดี้ ถึงแม้จะเลิกยุ่งเกี่ยวกันไปแล้ว 8 เดือนแล้วก็ตาม โดยได้แจ้งความในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยคำพูดและข้อความที่จะทำให้ผู้อื่นเสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่นหรือถูกเกลียดชังและทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวด้วยการขู่เข็ญ

นอกจากนั้นแล้ว นายธนากรยังได้ทำหนังสือร้องเรียนไปยัง “ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนนทบุรี” ซึ่งเป็นต้นสังกัดที่ รุ่งฤดี ทำงานอยู่ในตำแหน่งผู้พิพากษาสมทบ เพื่อให้ตรวจสอบ เนื่องจากเห็นว่าอีกฝ่ายใช้อำนาจหน้าที่ไปในทางไม่ถูกต้อง เนื่องจากมีตำแหน่งเป็นถึงผู้พิพากษาสมทบ แต่กลับมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมดังกล่าว จนกลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตและอยู่ในความสนใจของสังคม

อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมา ทางฝ่ายของดี้กลับปิดปากเงียบหนีเข้ากลีบเมฆ จะมีก็แต่ รุ่งฤดี ผู้เป็นภรรยาที่ออกหน้าเคลียร์อยู่คนเดียว โดยยอมรับว่า ตนได้ส่งข้อความไปหาคู่กรณีจริง แต่เป็นข้อความแบบสุภาพไม่ได้หยาบคาย ซึ่งตรงกันข้ามกับหลักฐานที่ทางคู่กรณีงัดออกมาแฉโดยสิ้นเชิง ก่อนป้องดี้ว่าไม่เคยนอกลู่นอกทางอย่างที่ถูกกล่าวหา พร้อมวอนให้กิ๊กเก่าสามีถอนแจ้งความแล้วต่างคนต่างอยู่

ล่าสุดวันนี้(14 พ.ค.) ดี้ได้มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว True Academy Fantasia Season 9 ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ท่ามกลางความสนใจของสื่อมวลชนที่ติดตามประเด็นนี้อยู่ โดยระหว่างขั้นตอนต่างๆ ดำเนินไป เจ้าตัวก็ขึ้นเวทีร่วมพูดคุยกับพิธีกรถึงงานดังกล่าวปกติ กระทั่งถึงช่วงถ่ายภาพรวมกับผู้บริหารตรงแบ็คดรอป หลังจากนั้นก็จะเป็นการสัมภาษณ์ของสื่อมวลชน แต่ปรากฏว่า ดี้กลับสวมวิญญาณนินจาเปิดตูดหนีไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใดๆ ทำเอานักข่าวที่ไปดักรอทำข่าวรอเก้อไปตามๆ กัน ปล่อยให้ประเด็นฉาวดังกล่าวกระฉ่อนแบบกังขาต่อไป

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผูจัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น