วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“ก้อย” เผย “ตูน” อึ้งหลังรู้จะกลับมาร่วมงานกับ “เป้”

“ก้อย” เผย “ตูน” อึ้งหลังรู้ตนต้องเล่นละครกับ “เป้” แต่ดีที่แฟนหนุ่มเข้าใจการทำงาน ยันไม่มีการโทร.เช็ก รับแอบเกร็ง พร้อมบอกร่วมงานกันได้แต่อย่าบ่อยดีที่สุด ออกตัวตูนสบายใจได้ไม่มีลมพัดหวน

กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง หลังจากเลิกรากันไปนาน สำหรับสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” และหนุ่ม “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” ล่าสุดทั้งคู่มีโอกาสได้กลับมาร่วมงานกันในละครเรื่อง “ศีล5” ออกอากาศทางช่อง5 เมื่อสอบถามการทำงานดังกล่าวกับสาวก้อย งานนี้เจ้าตัวบอกตอนแรกออกอาการเกร็ง และตนได้บอกเรื่องนี้กับแฟนหนุ่ม “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” เรียบร้อยแล้ว หลังจากทราบ อีกฝ่ายออกอาการอึ้งไปเล็กน้อย

“ดีค่ะ ตลกดี นานมากแล้วที่ไม่ได้ร่วมงานกัน ตั้งแต่หนังรักสามเศร้าก็ไม่ได้เล่นอะไรด้วยกันอีกเลย ถือว่าเป็นการกลับมาเจอกันในละครครั้งแรกด้วย ตอนอยู่ในกองก็พูดคุยกันบ้าง ปกติที่นานๆ ทีได้เจอเพื่อนเก่าก็อัพเดตชีวิตกัน ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบกันไป”

“ถามว่าตอนเล่นละครด้วยกันเขินมั้ย ไม่เขิน แต่แอบตลกมากกว่า แต่ยอมรับว่าทีแรกที่รู้ว่าเป้มาเป็นแขกรับเชิญก้อยก็มีเกร็งนิดหน่อย เพราะไม่ได้ทำงานร่วมกันมานานแล้ว แล้วในเรื่องเป้เล่นเป็นมือปืน แล้วก้อยต้องไล่จับเขา ก็เลยมีแอบตื่นเต้นนิดนึงว่าจะออกมาเป็นยังไง”

“ได้มาร่วมงานกับเขาก็บอกพี่ตูนค่ะ เล่าให้ฟังว่าอาจจะต้องมีละครที่เล่นกับเป้นะ พี่ตูนไม่ว่าอะไร แต่มีทำหน้าอึ้งๆ ไปนิดนึง แต่เขาเข้าใจว่ามันเป็นงาน อีกอย่างเขาเป็นผู้ใหญ่พอที่จะเข้าใจเรื่องแบบนี้ ว่ามันไม่มีอะไรอยู่แล้ว ไม่ว่าจะได้ร่วมงานกันหรือไม่ร่วมงานกัน ยังไงก้อยกับเป้ก็เป็นเพื่อนกันร้อยเปอร์เซ็นต์แน่นอน อย่างตอนวันไปถ่าย พี่ตูนก็ไม่ได้โทรเช็กหรือตามไปที่กอง แค่ถามว่าเป็นยังไงบ้าง”

“การร่วมงานกับเป้ก็สามารถร่วมงานได้ แต่เอาเป็นว่าอย่าบ่อยเลย (หัวเราะ) ก้อยกับเป้บริสุทธิ์ใจ แต่ก็อยากให้คนของเราสบายใจด้วย ไม่อยากให้เขาต้องมานั่งกังวล บางทีเราห้ามความคิดคนอื่นไม่ได้ แต่ก็บอกไว้เลยว่าก้อยกับเป้เป็นเพื่อนกันจริงๆ ไม่รู้จะบอกยังไง”

“ลองไปถามคนในกองก็ได้ ว่าตอนเจอหน้ากันก็ทะเลาะกันตลอด อย่างอยู่ในกองเป้เขาก็มีปรึกษาเรื่องความรักเขาบ้าง มีบ่นบ้างๆ ก้อยก็แบบเป็นไงล่ะ ช่วงนี้เขาทำงานค่อนข้างเยอะ ไม่ค่อยมีเวลา ก้อยว่าเขาคงเหงาแหละ คงอยากหาสาวมาดามใจ แต่ก็ต้องขอโทษนะ ก้อยช่วยอะไรไม่ได้จริงๆ ไม่สามารถช่วยหาให้ด้วย เพราะของแบบนี้ต้องดูกันเองค่ะ”

เผยถึงตนจะยุ่งยังไง เหนื่อยแค่ไหน ก็ต้องหาเวลาได้อยู่กับแฟนหนุ่มเสมอ

“จริงๆ ถ้าเราอยากอยู่กับใคร หรืออยากใช้เวลากับใคร ไม่ว่าเราจะเหนื่อยหรือทำงานเยอะแค่ไหน เราก็ต้องหาเวลาไปอยู่ด้วยกันให้ได้ อย่างตามไปงานคอนเสิร์ตกับเขา อันนี้ก็นานๆ ที ถ้าได้ไปดูคอนเสิร์ตก็จะแอบอยู่หลังเวทีแล้วก็ถ่ายรูปเก็บไว้บ้าง เพราะก้อยเป็นคนชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว แต่งรูปลงอินสตาแกรมสนุกดีค่ะ แต่ไม่ได้ไปบ่อย ต้องเอาที่มีเวลาจริงๆ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น