วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“นิโคล” รับห่าง “หมอรุจ” แต่ยังไม่เลิก

“นิโคล” รับห่าง “หมอรุจ” เพราะงานยุ่ง แต่ยันยังรักกันดี ส่วนข่าวฝ่ายชายขอแต่งงาน แต่ตนลังเลทำฝ่ายชายชิ่ง ก็ไม่เป็นเรื่องจริง ย้ำ “นิว เชื้อชาติ” พระเอกช่อง 7 แค่เพื่อน

ตกเป็นข่าวควงดาราหนุ่ม “นิว เชื้อชาติ วงศ์สวัสดิ์” พระเอกหน้าใหม่ช่อง7 ไปดูคอนเสิร์ต กอปรกับเดี๋ยวนี้ไม่ค่อยเห็น คุณแม่ยังสวย “นิกกี้ นิโคล เทริโอ” ควง “หมอรุจ จำเดิมเผด็จศึก” ออกงานด้วยกัน เลยทำให้มีข่าวเมาท์ ว่า นิโคล เลิกรากับหมอรุจแล้ว อีกทั้งยังมีกระแสข่าวว่า หมอรุจ ขอนิโคล แต่งงาน แต่เจ้าตัวกลับยึกยักเลยเป็นเหตุให้ฝ่ายชายชิ่ง กับเรื่องนี้นิโคล แจงว่า...

“เรื่องหัวใจก็สบายดี ข่าวว่าเลิกกับพี่หมอ ไม่จริงค่ะ เรายังโอเคกันอยู่ค่ะ ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันตลอด ติดต่อกันตลอด เรายังเป็นเหมือนเดิม ถามว่างงไหมกับข่าวที่เกิดขึ้น กี้ยังไม่เห็นเลยนะคะ ข่าวมาแบบนี้เลยหรือค่ะ ไม่จริงเลยค่ะ ไม่มีการขอแต่งงาน หรือการปฏิเสธ ไม่มีการอะไรทั้งสิ้น ยังปกติ อาจจะไม่ได้เจอกันมากเหมือนเมื่อก่อน เพราะกี้ถ่ายละครและหนังด้วย เลยไม่ได้เห็นออกสื่อด้วยกัน เขาก็เข้าใจว่าเราทำงานหนัก”

“ถามว่า เป็นเพราะสนิทกับ นิว เชื้อชาติ หรือเปล่า อันนี้เพื่อนค่ะ เพื่อนในกลุ่มก็รู้จักกันเป็นปกติ ไม่มีอะไร เขาเองก็เข้าใจดี แค่พักหลังเราไม่ได้ออกงานกับคุณหมอเลย อาจจะเป็นความสงสัย (ถ้าเขาขอแต่งงานจริงๆ จะตกลงไหม?) ก็ไม่รู้เหมือนกัน เขาคงไม่ขอหรอกมั้งคะ มันอยู่จุดนี้แล้วก็คงไม่มี เราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันต่อไป กับพี่หมอก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่แค่ไม่มีเวลาให้เท่านั้นเอง เราทำงาน 7 วันเลย แต่ก็ไม่ได้เบรกความสัมพันธ์อะไรค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น