วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“ดีเจเป๊ก” เขินยอมรับเป็นแฟน “นิว” หยอดเจอคนที่ใช่แล้ว

“ดีเจเป๊ก” แฮปปี้ เปิดใจคบนักร้องสาว “นิว” มา 2 ปีกว่า ลั่นถึงความรักราบเรียบแต่ก็ราบรื่นดี หยอดเจอคนที่ใช่แล้ว ส่วนฝ่ายหญิงบอกประทับใจที่อีกฝ่ายตั้งใจทำงาน อีกทั้งไลฟ์สไตล์ยังเหมือนกัน

ออกอาการเขินซะจนตอบไม่ถูก สำหรับดีเจหนุ่มแห่งเอไทม์ “เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์” ที่ควงนักร้องสาวร่างเล็ก “นิว นภัสสร ภูธรใจ” หรือนักร้องสาวดูโอ้ “นิว-จิ๋ว” มางานแต่งงานเพื่อนสนิท “ฝ้าย อริญรดา” ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวเลยขออัพเดทความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าเป็นอย่างไรบ้าง งานนี้ฝ่ายชายที่ปกติพูดน้ำไหลไฟดับ แต่ครั้งนี้กลับมีอาการเขินให้เห็นซะอย่างนั้น

เป๊ก : “ตอนนี้ผมก็เจอคนที่ใช่แล้วครับ (หัวเราะ) ก็คบกันมาเรื่อยๆ 2 ปีกว่าๆ ก็ดีครับ มีความสุข ถามว่าความรักลงตัวไหม ตอนนี้สำหรับผมถือว่าลงตัว เป็นความรักแบบราบเรียบ แต่ราบรื่น(ยิ้ม) เราเองก็ไม่ใช่คนที่เปิดเผยบอกอะไรกับใคร พอคนมาถามเรื่องนี้ก็ตื่นเต้น เรียกว่าแฟนได้หรือยัง (ยิ้ม) ครับผม ผมก็ไม่รู้จะตอบยังไงเขิน”

นิว : “ตอนนี้ก็โอเคดีค่ะ พอดีเราสองคนชอบดำน้ำ ถ้าวันไหนว่างก็จะชวนไปดำน้ำ ส่วนใหญ่ไปเกาะเต่า เขาก็มีอารมณ์หวาน หวานแบบเรางง (หัวเราะ) ถามว่าอะไรที่ทำให้ประทับใจในตัวเขา คือเป๊กเขาเป็นคนตลกดีค่ะ มีมุมมองดี ตั้งใจทำงาน เวลาทำงานก็ 24 ชั่วโมง เขามีพลังเยอะ”

เป๊ก : “ผมทำงานเช้าเลิกเที่ยงคืนตลอด ทำงานทุกวันเลยครับ ต้องทำดีเจ อย่างเวลาตอนเช้าเขายังไม่ตื่นผมต้องตื่นทำงาน ก็มีส่งข้อความหา เหมือนเป็นน้ำหล่อเลี้ยงหัวใจ (หัวเราะ) ตื่นขึ้นมาจะได้มีกำลังใจในการทำงาน แต่คงไม่ถึงทุกวัน ก็เหมือนดอกไม้ที่ต้องมีน้ำหล่อเลี้ยงให้แบ่งบานครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น