วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“อั้ม” ป๊ะหน้า “จ๋า” แต่ต่างฝ่ายต่างไม่คุยกัน อ้างไม่สนิท

“จ๋า” ออกงานเดียวกับ “อั้ม” ครั้งแรกหลังต่างฝ่ายมีข่าวกิ๊ก “กึ้ง เฉลิมชัย” แต่เผยไม่ได้คุยเพราะตนมาทีหลังทำให้คลาดกัน ปัดหลบหน้าอั้ม ด้านอั้มก็ยอมรับว่าไม่ได้คุยกับสาวจ๋า เพราะไม่สนิท พร้อมเคลียร์แย่งละคร “ขวัญ” แจงผู้จัดติดต่อตนก่อนแล้ว

ถูกมองเป็นคู่กันเหลาในวงการอีกคู่ สำหรับสาว “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” และสาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” หลังมีข่าวรักสามเส้ากับนักธุรกิจหนุ่ม “กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ” แม้หนุ่มกึ้งเองจะออกมาแบ่งรับแบ่งสู้เรื่องของความสัมพันธ์ระหว่างสาวจ๋า จึงทำให้หลายคนจับตามอง ว่างานนี้จะเกิดศึกระหว่างสาวอั้มและสาวจ๋าหรือไม่ แต่ล่าสุดสาวจ๋าและสาวอั้มก็ยอมรับงานร่วมกัน ในร่วมงานเปิดตัว “เมกา ซีนีเพล็กซ์” ที่ศูนย์การค้า เมกะ บางนา วันก่อน เมื่อสอบถามถึงการร่วมงานครั้งนี้กับสาวจ๋า เจ้าตัวก็ยืนยันว่าสามารถพูดคุยร่วมงานกันได้ เพียงแต่ตนไม่สนิทกับนางเอกรุ่นพี่ก็เท่านั้นเอง

“ไม่ได้คุย จ๋ามาทีหลังสุดเลย ก็คือจ๋าแต่งตัวเสร็จช้าคนสุดท้าย ทุกอย่างมาเจอหน้าเวที ก็ไม่ได้คุย ก็พี่เขาเดินออกมาก็ยังไม่ได้เจอเลย คือเราไม่รู้ก่อนหน้านี้นะคะว่าจะเจอ แต่ก็เคยออกงานที่แบบเคยมีโอกาสเจออยู่แล้ว อีกอย่างจ๋าคุยโทรศัพท์อยู่ข้างล่าง แล้วขึ้นมาคนสุดท้าย ไม่ได้เลี่ยงเลยค่ะ ถ้าเลี่ยงคงหนีกลับไปแล้ว แต่จ๋าคิดว่าเรื่องนี้ คงจะซาไปแล้ว คงไม่มีอะไรแล้ว”

ด้านสาว “อั้ม” เองก็ยืนยันสามารถพูดคุยร่วมงานกับสาว “จ๋า” ได้ไม่มีปัญหาเพียงแต่ไม่ได้สนิทกันมากมาย

“ก็ไม่เป็นยังไงค่ะ ปกติดีค่ะ ถามว่าได้คุยกันมั้ย ก็ไม่ได้คุยกันเพราะเราไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น แค่รู้จักกันว่า อ๋อ เป็นใคร เท่านั้นเอง ไม่มีปัญหาอะไรเลย”

ยันละคร “อุบัติเหตุ” ไม่ได้แย่งงานรุ่นน้องสาว “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” เผยผู้ใหญ่ติดต่อไว้นานแล้วเพียงแต่ตนยังไม่ได้ตัดสินใจ

“คืออั้มไม่ทราบในส่วนของคนอื่นเลยนะคะ ไม่ขอพูดถึงใครเลย แต่ส่วนของอั้ม อั้มได้รับการติดต่อเรื่องนี้มาเป็นเวลานานมากตั้งแต่แรกแล้ว แล้วบังเอิญว่าตอนนั้นติดในช่วงที่ว่าอั้มอยากจะพักด้วย เพราะอั้มมีอีเว้นท์ต่างๆ เคลียร์งานไม่เสร็จ อั้มก็เลยยังไม่รับค่ะ”

“อย่างฟิตติ้งของตัวนางเอกยังไม่มีใครฟิตติ้งไปเลยสักคน ทั้งตัวอั้มกับตัวน้องคนไหนก็ยังไม่มีใครได้ฟิตติ้งเลยค่ะ ก็เพิ่งสรุปได้ว่าเราว่างที่จะเล่นแล้ว ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่รอ มันก็ดูน่าเกลียดเนอะ เพราะข่าวมันหาว่าเราไปแย่งงานน้อง ซึ่งจริงๆ แล้ว เราได้รับการติดต่อมาตั้งแต่แรกแล้วค่ะ”

“ละครเรื่องนี้เป็นละครที่ดีค่ะ เป็นละครที่อยู่ในหัวใจมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว แต่ก็ไม่อยากให้ทุกคนคาดว่าจะต้องเหมือนเวอร์ชั่นนั้น เวอร์ชั่นนี้ อยากให้ดูที่อั้มเล่น อยากให้ดูที่นักแสดงทุกคนเล่นมากกว่าค่ะ กับข่าวที่ว่าอั้มจะเล่นจันดารานั้นขอบอกว่าไม่มีเลยค่ะ อย่างที่บอกว่าที่ผ่านมางดงานทุกอย่างอยู่แล้ว เพิ่งมาเริ่มเลยค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น