วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“เจมส์” ควง “ฟลอเรนซ์” เปิดเผย ยันเลิก “ซูซี่” แล้วค่อยคบกัน

“เจมส์” ควง “ฟลอเรนซ์” แบบเปิดเผย ยันเลิก “ซูซี่” แล้วค่อยคบกัน ป้องฟลอเรนซ์ ไม่ใช่มือที่สาม แจงสาเหตุเลิกซูซี่ เพราะไม่มีเวลา ลั่นไม่เชื่อฝ่ายหญิงป่องจนต้องหนีไปเมืองนอก บอกแค่ไปเรียนต่อ ส่วนเรื่องบ้านที่ซื้อร่วมกันไม่ขอตอบ

รักกับนางเอกช่อง 3 “ซูซี่ สุษิรา แอนจิลีน่า แน่นหนา” มาหลายปี จนลงขันกันซื้อบ้านราคากว่า 5 ล้านบาทด้วยกัน แถมทางฝ่ายของซูซี่ยังเคยให้สัมภาษณ์ว่า หนุ่ม “เจมส์ แม็กกี้” คือ เจ้าบ่าวในอนาคตแน่นอน แต่แล้วจู่ๆ เมื่อไม่นานมานี้ ซูซี่ ก็ออกมาเผยว่า ได้เลิกรากับเจมส์เป็นที่เรียบร้อย และกำลังจะบินไปเรียนต่อเมืองนอก ท่ามกลางกระแสข่าวว่า นางแบบสาว “ฟลอเรนซ์ วนิดา เฟเวอร์” เป็นมือที่สาม เพราะก่อนหน้านี้ ปาปารัสซี่จับภาพตอนหนุ่มเจมส์ควงฟลอเรนซ์เดินห้างสรรพสินค้าสองต่อสองอย่างสนิทสนม หนำซ้ำทั้งคู่ยังควงคู่กันไปร่วมยินดีในงานแต่ง “ชาคริต-วุ้นเส้น” อย่างเปิดเผย ล่าสุด ยังมางานสุพรรณหงส์ ที่สยามพารากอน ด้วยกันอีก สบโอกาสเจอตัวเป็นๆ ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดขอสัมภาษณ์คู่ซะเลย แต่ปรากฏว่า ทั้งคู่ออกตัวว่าไม่สะดวก จึงเป็นหนุ่มเจมส์เคลียร์ก่อนว่า....

“จริงๆ แล้วเราสองคนเลิกกันสักพักนึงแล้ว คือ เลิกกันเมื่อต้นปี แต่ไม่ได้บอกให้ใครรู้ พอถึงเวลาที่เราสองคนตัดสินใจว่าต่างคนต่างก็ต้องทำงานของตัวเอง แต่บอกได้อย่างหนึ่งว่าความรักมันก็ยังคงอยู่ ซู่ซี่เขาจะไปเรียนต่างประเทศ ทำในสิ่งที่เขาอยากทำและตอนนี้ผมหันมาทำธุรกิจของตัวเองด้วย เรื่องเวลาก็มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย จังหวะของชีวิต ใครๆ ก็รู้ว่าเรารักขนาดไหน บางทีมันฝืนไม่ได้”

“ตอนแรกเราสองคนตัดสินใจที่จะเบรกกันไปก่อน ซูซี่ เขามีแผนที่จะไปเรียนต่อต่างประเทศอยู่แล้ว มันเป็นสิ่งที่เขาอยากทำ นั่นคือเหตุผลที่เราเบรกความสัมพันธ์ในตอนนี้เอาไว้ ต่างคนต้องต่างหาตัวเองให้ได้ เขาอยากเรียนอะไรเพิ่มเติม อยากรู้สึกอะไร ผมเองก็เหมือนกัน หันไปทำงานด้านธุรกิจ”

“พอประมาณ 2-3 เดือนที่ผ่านมา เราเริ่มห่างกันเรื่อยๆ ต่างคนต่างคิดว่าชีวิตมันต้องไปอีกไกล มันไม่ราบรื่นเหมือนที่ทุกคนคิด คือ ก็คงเก็บสิ่งดีๆ ไว้ ก่อนที่จะไม่ดี ส่วนที่เขาแคนเซิลงานนั้น ก็อย่างที่บอกคือเขามีแผนที่จะเรียนต่อ จริงๆ เรื่องไปเรียนต่างประเทศทางครอบครัวเขาคิดๆ ไว้เป็นปีแล้ว เลิกกันก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ครับ”

ลือกันแรงว่า สาเหตุที่แท้จริงที่สาว “ซูซี่” บินไปเมืองนอก เพราะท้อง

“อันนี้ผมไม่เคยรู้มาก่อน เป็นห่วงเขา ไม่ใช่ท้องแน่นอน แต่ผมก็ไม่ทราบข่าวลือเรื่องท้องนี้เหมือนกัน ทุกวันนี้ผมกับซูซี่ก็ยังคุยกันตามปกติ แต่คงไม่ไปหาถึงเมืองนอกเพราะต้องทำงานที่เมืองไทยก่อน”

เห็นควงสาว “ฟลอเรนซ์” ไปเปิดตัวในงานแต่งงานของ “ชาคริต” กับ “วุ้นเส้น”

“ใช่ครับ แต่มันไม่ได้เป็นแบบนั้น มันผิดจังหวะไปนิดนึง ผมกับฟลอเรนซ์เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งนาน แต่ผมไปดูงานกับรุ่นพี่ที่บริษัท เราก็เลยเจอกัน ผมไม่ได้เปิดตัวเขาในวันแต่งงาน แต่เราต่างเป็นเพื่อนชาคริตเหมือนกัน ก็เลยไปงานเดียวกัน”

ไม่ได้คบกันในฐานะแฟน แต่ยอมรับว่า คุยกัน ยัน “ฟลอเรนซ์” ไม่ใช่มือที่สามแน่ เพราะตนเลิกกับ “ซูซี่” ก่อนที่จะเจอสาวฟลอเรนซ์

“คงยังไม่ถึงขั้นนั้นหรอก ช้าๆ ไม่ซีเรียสอะไร ก็คือ เป็นเพื่อนกัน เพราะเดี๋ยวเขาก็กลับนิวยอร์ก มือที่สามก็ไม่เลยครับ ผมเลิกกับซูซี่น่าจะประมาณสองเดือน ก่อนที่จะเจอฟลอเรนซ์ ผมอยู่คนเดียว อยู่กับเพื่อน งานร้านอาหาร เจอเพื่อนเก่า ผมเจอฟลอเรนซ์ที่งานๆ นึง เราก็ไปทานข้าว ทักทายกัน”

แย็ปถามเรื่องบ้านที่ซื้อด้วยกันกับ “ซูซี่” เจ้าตัวก็เลี่ยงว่า...“อันนี้เป็นเรื่องส่วนตัวนิดนึง ผมขออนุญาตไม่ตอบแล้วกันนะครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น