วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“เมจิ” ทำตัวไม่ถูก “แมน” อยากมางานแต่ง ลั่นยินดีหากซื้อตั๋วเครื่องบินเอง

“เมจิ” ออกอาการลำบากใจ รู้ข่าว “แมน” อดีตสามีจะมาร่วมงานแต่งของตนเองที่ภูเก็ต บอกไม่ขัดหากจะมาจริงๆ แต่ต้องซื้อตั๋วเครื่องบินเอง และขอให้บอกล่วงหน้าจะได้เตรียมตัวถูก พร้อมแจงที่ไม่ร่อนการ์ดเชิญแมน เพราะคำนึงถึงความเหมาะสม

ประกาศจะเข้าสู่ประตูวิวาห์รอบ2 สำหรับ ดาราสาว “เมจิ อโณมา ศรัณย์ศิขริน” กับ “เควิน” แฟนฝรั่งวัย 54 ปี ในเดือนธันวาคม ปีนี้ ที่ศรีพันวา ภูเก็ต ทั้งนี้ อดีตสามีอย่าง “แมน ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์” เมื่อได้ทราบข่าวก็ออกตัวทันที ว่า ยินดีจะไปร่วมงาน แม้ไม่ได้รับเชิญก็ตาม สอบถามเรื่องดังกล่าวกับเมจิ เจ้าตัวถึงกับหัวเราะทันที พร้อมบอกว่า ยินดีให้มาร่วมงาน แต่ต้องซื้อตั๋วเครื่องบินเอง และต้องคอนเฟิร์มตนล่วงหน้าจะได้เตรียมตัวถูก

“กับพี่แมนจริงๆ แล้ว เราก็ไม่ได้คุยกันตั้งแต่แยกทางกันแล้ว แต่ก็จะคุยกับเพื่อนๆ เขามากกว่า ซึ่งช่วงนี้ก็ห่างหายกันไปบ้าง เมจิคิดว่าให้เขารู้ทางข่าวดีกว่า เพราะต่างคนก็ต่างอยู่ แล้วไม่มีเรื่องให้คุยกัน ต่างคนต่างมีชีวิตกันแล้ว ส่วนที่เขาบอกว่าถึงเราไม่ได้เชิญ ก็จะมา ก็ถ้าจ่ายตั๋วเครื่องบินมา เราก็เชิญค่ะ ไม่เป็นไรค่ะ”

“เราไปจัดงานกันที่ภูเก็ต ถ้าเขาอยากมา ก็ไม่มีปัญหา เพราะพี่แมนกับคุณเควิน เคยเจอกันในงานแต่งงานพี่มอส เราก็แนะนำให้รู้จักกัน คือ ต่างคนต่างเป็นผู้ใหญ่แล้ว เมจิเลยมองว่าไม่มีปัญหาอะไร แต่ในส่วนตัวเรา ก็คิดว่าทำไมต้องเชิญ จะเป็นการแกล้งเขาหรือเปล่า แต่เราก็ไม่ได้คิดอย่างนั้น ไม่เป็นไร แต่จ่ายตั๋วเครื่องบินเองนะ (หัวเราะ)”

“แมน” อาจมองว่า ที่ “เมจิ” ไม่เชิญ เพราะเกรงใจแฟนเขาหรือเปล่า?

“อ๋อ คนนั้นเหรอ ไม่เกรงใจหรอกค่ะ (หัวเราะ) แทบไม่ได้คิดถึงอะไรเลย แต่ถ้าเป็นฝั่งเราก็ไม่มีปัญหา คุณเควิน บอกว่า ถ้าเราจะเชิญก็ได้ แต่เรามองด้วยความเหมาะสม เมจิ เลยคิดว่าไม่เชิญดีกว่า อีกอย่างมันก็ค่อนข้างส่วนตัวมากๆ รวมแขกทั้งหมดแค่ 60 คนเอง น้อยมากๆ”

“ที่จัดแบบส่วนตัว เพราะทางญาติและเพื่อนๆ คุณเควิน บอกว่า เขาอยากมีโอกาสมาเที่ยวภูเก็ต เขาก็พูดว่า ที่นี่เป็นสถานที่อันดับโลกที่คนควรจะมา ก็เลยคิดว่ามาทั้งทีเขาก็ถือโอกาสฮอลิเดย์ในตัวเลย เพราะช่วงธันวาคมฝรั่งเขาก็เริ่มวันหยุดกันแล้วจะได้ไปเที่ยวเกาะกัน เพื่อนๆ เขาพอรู้ว่าจะแต่งที่ภูเก็ตก็ดีใจมาก เขาบอกว่าที่นี่สวย เราก็รู้สึกว่าเขาอยากมา”

“เมจิไม่เตรียมงานอะไรเลยค่ะ ชุดจะง่ายมาก ออกแบบกันเอง เรียบง่ายสบายๆ เอาที่สวย สามารถใส่ได้หลังจากงานเพราะชุดเก่ายังเก็บอยู่เลย ใครอยากได้บ้าง (หัวเราะ) ส่วนธีมงานก็สีขาว สีฟ้า ผู้หญิงสีฟ้า ผู้ชายสีขาวค่ะ แล้วก็จะมีก็เพื่อนที่สนิทมาก คุณคลาวเดีย จักรพันธ์ พี่โอ๋ ภัคจีรา นอกนั้นก็เป็นเพื่อนนอกวงการที่สนิทจริงๆ ค่ะ”

“ถามว่าโอเคไหม ถ้าพี่แมนจะมาร่วมแสดงความยินดี (หัวเราะ) ถ้ามาก็ช่วยบอกนิดนึงจะได้เตรียมตัวถูก เอาจริงเหรอ (หัวเราะ) ได้ๆ ช่วยบอกข่าวก่อนแล้วกันจะได้เตรียมโต๊ะ จะมาวันไหนยังไง เขาจะมาคนเดียวหรือมา 2 คน เอาแบบนี้ดีกว่า ถ้าเขาจะพาแฟนมาด้วย (ถอนหายใจ) ก็โอเคนั่นแหละ แต่ควรจะมาหรือเปล่า มันก็จะกลายเป็นอีกเรื่องนึงไปเลย จะมาก็มาค่ะ เพราะมันเป็นงานมงคล ก็มาร่วมสนุกเราก็ไม่ได้ว่าอะไร มาได้ๆ แต่ก็ขอให้บอกนิดนึง ไม่มีปัญหาเราเลยจุดนั้นมาแล้ว”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น