วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

หลุด “หนูนา” นั่งตักจุ๊บแก้ม “ดีเจไกด์” ด้านแม่ฝ่ายหญิงตามไปเหวี่ยง ถึงแกรมมี่

พูดกันมาพักใหญ่แล้วว่ามีภาพ “หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ” นั่งตักและจุ๊บแก้มหนุ่ม ล่าสุดก็มีนิตยสารบันเทิงชื่อดังนำภาพดังกล่าวมาทำเป็นคลิปให้ดาวน์โหลดกันสร้างรายได้ไปไม่น้อย ตรวจสอบดูพบว่าหนุ่มคนดังกล่าวก็คือ “ดีเจไกด์” สังกัดค่ายแกรมมี่


งานนี้ก็เลยเกิดการเม้าหึ่งแกรมมี่ว่า หลังจากภาพดังกล่าวถูกทำเป็นคลิปเล่นเอาแม่ของหนูนาอดรนทนไม่ไหวต้องบึ่งไปที่แกรมมี่ เพื่อพูดคุยกับต้นสังกัดของดีเจไกด์ และสั่งห้ามไม่ให้ดีเจไกด์พูดถึงความสัมพันธ์กับหนูนา พร้อมกับโวยวายว่าภาพดังกล่าวหลุดออกมาได้อย่างไร

อย่างไรก็ตาม ทางด้านหนูนาก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับแล้วว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพของตนจริง และทำไปเพราะไม่ได้คิดให้ถี่ถ้วน พร้อมกับขอร้องว่าอย่าเอาภาพในอดีตมาตัดสิน และขอให้ดูกันที่ผลงานดีกว่า

ชมภาพบาดตาเต็มๆได้ที่ http://www.manager.co.th/entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000056071

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น