วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“โอปอล์” ไม่แคร์ “เอิ๊ก” เหน็บคบ “หมอโอ๊ค” พ้อคนที่ด่าคงลืมไปว่าตนก็เสียใจเป็น

“โอปอล์” ไม่แคร์สักนิด “เอิ๊ก พรหมพร” เหน็บคบ “หมอโอ๊ค” บอกโดนมาเยอะแล้ว พร้อมเชิ่ดใส่ ใครอยากด่าก็เชิญ ลั่นเข้าใจเพราะก่อนเข้าวงการก็เคยด่าคนอื่นไว้เหมือนกัน ตอนนี้ตัวเองเลยโดนบ้าง แอบพ้อคนที่ด่าคงลืมไปว่าตนเป็นมนุษย์ เสียใจเป็น

หลังจากถูกพิธีกรสาว “เอิ๊ก พรหมพร ยูวะเวส” เหน็บแรงกลางรายการ บันเทิง 108 ทางช่อง 8 ว่า ถ้า “โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ” เป็นแฟนกับ “หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล” ได้ “พจน์ อานนท์” ก็แต่งงานกับผู้หญิงได้เหมือนกัน ทำเอาสาวโอปอล์ถึงกับแสดงความอัดอั้นตันใจระบายผ่านทวิตเตอร์แบบถึงพริกถึงขิง จนกลายเป็นศึกน้ำลายย่อมๆ ซึ่งกับเรื่องนี้โอปอล์ขอเคลียร์ว่า....

“เรื่องพี่เอิ๊กจริงๆ ปอล์ก็ไม่ได้ดูหรอกนะคะ ไม่ใช่พี่เอิ๊กคนเดียวที่ด่าปอล์ ใครๆ ก็ด่าปอล์ อย่างที่บอกค่ะ ใครอยากด่า ด่าเลยค่ะ ไม่ได้ประชดนะ ปอล์เคยเป็นประชาชนทางบ้านแล้วก็ด่าคนอื่นไปเรื่อย แต่มาคราวนี้ถึงตาปอล์โดนด่า ก็เข้าใจ ส่วนในเรื่องของทวิตเตอร์นั้น สาบานว่า เป็นอารมณ์รวมๆ มันมีหลายข่าวที่เกิดขึ้น ตอนนั้นมีเพื่อนปอล์แต่งงาน ก็โดนว่าเหมือนกัน เราก็มองว่าทำไมไม่ยินดีกับคนที่เขาแต่งงาน ทำไมด่าคนที่มีความสุข”

“แต่พอเรากลับมาคิดว่า ตอนที่เรายังไม่ได้มาทำงานในวงการ เราก็ด่าคนอื่นเหมือนกัน ฉะนั้นมันคือความเข้าใจ ตอนแรกจูนโหมดไม่ทัน แต่ตอนนี้เริ่มสนุก มันก็ไม่รู้จะทำยังไง ปอล์เป็นคนนึงที่คบหากันด้วยความจริงใจ พอคนไม่เห็นด้วยหรือไมยินดี หรือคนด่าเราทำอะไรไม่ได้เพราะเรารักคนนี้ เราคบจริงๆ ไม่สามารถโกหก หรือสร้างภาพ หรืออะไรก็ตาม เราไม่สามารถบอกให้ทุกคนเข้าใจได้ ด่าปอล์มาเถอะ เพราะเราไม่รู้สึกอะไร”

“ถามว่า โกรธไหมที่เขาว่าเราแรง ก็ไม่นะคะ คนด่าปอล์แรงกว่านี้ก็มี ปอล์ไม่รู้สึกอะไรจริงๆ ส่วนที่พี่โอ๊คก็เข้าข้างเรา คือ เราโตกันแล้ว ไม่ได้คบกันเด็กๆ เราเจอกันทุกวัน เราจริงใจต่อกัน คุยกันทุกเรื่อง ปอล์ก็มีความสุขดี ส่วนข่าวว่าพี่พจน์เกาเหลากับผู้บริหารเพราะเรื่องของปอล์ อันนี้ปอล์ไม่ทราบจริงๆ ปอล์เป็นบุคคลตัวเล็กในวงการ ไม่มีเส้นสายอะไร ปอล์ไม่รู้เรื่องเลย”

“อย่างนึงในชีวิตปอล์ที่ดี คือ เพื่อนที่ดี และครอบครัวที่ดี มีเพื่อนคอยปกป้อง เพื่อนปอล์ก็เป็นเดือดเป็นร้อนแทนมากเวลาเจอข่าวอะไรในอินเตอร์เน็ต ใครจะด่าปอล์ก็ด่ามาเถอะค่ะ คนในเน็ตคงลืมไปว่าปอล์กับพี่โอ๊คเป็นมนุษย์ มีเสียใจมีดีใจ การที่โดนด่าหนักๆ มันก็แย่เหมือนกัน”

“บางอย่างบางเรื่องที่เขาพูดกันไปในเน็ต ปอล์รู้จักตัวละครในนั้นหมด ซึ่งกับพี่โอ๊ค ปอล์อยู่กับเขาตลอด มันจะเป็นเรื่องจริงได้ยังไง คิดเสียว่าเป็นความบันเทิง และปอล์ก็ไม่ต้องให้กำลังใจตัวเอง อะไรก็ตามที่ทำให้จิตตกก็ตัดไปทันที ถ้าไม่รวมกระแสข่าวแบบนี้ ชีวิตปอล์มีความสุขมากค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น