วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“อั้ม พัชราภา” เผยโพสต์รูปคู่ผู้ชายแค่ชวนกันไปกินส้มตำ บอกถ้าพร้อมเมื่อไหร่จะเปิดตัว

“อั้ม พัชราภา” ยังไม่ยอมบอกหนุ่มปริศนาที่เจ้าตัวถ่ายภาพคู่และโพสต์ภาพขึ้นอินสตาแกรมคือใคร แต่ยืนยันว่าไม่ใช่ ไฮโซ “แอมป์ พิธาน” แน่นอน บอกถ้าพร้อมเมื่อไหร่จะเปิดตัว รับรองได้รู้ได้เห็นกันทั่วแน่นอน

ขยันเป็นข่าวซะจริงๆ สำหรับ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ซูเปอร์สตาร์คนดัง ล่าสุดก็สร้างความโกลาหลให้กับนักข่าวโดยการโพสต์ภาพตนเองกับผู้ชายขึ้นอินสตาแกรม แต่อั้มนั่งบังผู้ชายไว้
เผยให้เห็นแค่ส่วนขาและแขนของผู้ชายที่ใส่นาฬิกาโรเล็กซ์ ประกอบกับก่อนหน้านี้อั้มก็มีข่าวว่ากำลังสนิทสนมกับ “แอมป์ พิธาน” ไฮโซหนุ่มนักธุรกิจพันล้าน และสนิทกับหนุ่มผู้กว้างขวางรายหนึ่งที่รู้จักกันนาม “โจ แม่สาย” ก็เลยทำให้หลายๆ คนฟันธงว่าเจ้าของนาฬิกาปริศนานั้น น่าจะเป็นหนึ่งในสองคนนี้

ล่าสุดอั้มได้เดินทางไปร่วมงาน โออิชิ คอสเพลย์ 6: World Cosplay Summit Cosplay Idol ที่ลานศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ผู้สื่อข่าวเลยสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว....

“ทุกคนที่เป็นข่าวกับอั้มทั้งในเว็บไซต์ต่างๆ หรือตามหนังสือเป็นเพื่อนกันหมดค่ะยกเว้นคุณโจ แม่สาย คนเดียวที่อั้มไม่เคยรู้จัก ไม่รู้จักแน่นอน ส่วนคุณแอมป์ พิธาน นั้นอั้มขอปฏิเสธและยืนยันตรงนี้เลยว่าเป็นแค่เพื่อน คือเราเรียน ม.รังสิต มาด้วยกัน เขาไม่ใช่เจ้าของโรเล็กซ์ที่ถ่ายรูปลงอินสตาแกรม เราก็เป็นเพื่อนกันจริงๆ เจอกันทานข้าวกัน แต่ก็ไม่บ่อยมาก เพราะอั้มไม่ค่อยมีเวลาว่าง ถ้าใช่คนไหนอั้มจะบอกเองแต่ยังไม่บอกตอนนี้หรอกค่ะ”



“ก็อยากให้ทุกคนใจเย็นๆ ไม่ต้องรีบร้อน ได้รู้ได้เห็นกันแน่นอน คือใช่ก็บอกว่าใช่ แต่นี่ไม่ใช่ไม่อยากให้เข้าใจผิด อีกอย่างนาฬิกาโรเล็กซ์รุ่นนี้ใครๆ ก็ใส่ได้ กับคนที่ไปทานข้าวด้วยเราก็เป็นเพื่อนกันอีกนั่นแหละค่ะ คือวันนั้นอั้มไปทานส้มตำ แล้วเราก็ไม่อยากทานคนเดียวก็เลยชวนเพื่อนที่อยู่แถวนั้นมาทานด้วยก็แค่นั้นเอง จะให้บอกยังไงดีล่ะใครอยู่แถวไหน อั้มก็ชวนตลอด เอาเป็นว่าถ้าวันไหนที่พร้อมแล้วใช่แล้ว อั้มจะบอกเอง กับคนตัวจริงของเราก็ไม่อยากให้เขาเข้าใจผิด คือยังไงเขาก็อยู่ส่วนของเขา ไม่อยากให้เขาต้องมาวุ่นวายกับเรื่องพวกนี้ด้วย”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น