วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“มาริโอ้” ไปทำงานที่จีน “กุ๊บกิ๊บ” แอบกลัวโดนนอกใจ

“กุ๊บกิ๊บ” ขอบคุณ “มาริโอ้” ยอมบอกแฟนคลับชาวจีนว่ามีแฟนแล้ว แจงหลังเปิดเผย แฟนหนุ่มโดนกระแสยี้ เพราะแฟนคลับเชียร์ให้คู่กับหนุ่ม “พิช” วงออกัส มากกว่า พร้อมรับแอบหวั่นแฟนหนุ่มไปทำงานที่จีนจะแอบมีสาวอื่นหรือเปล่า

กำลังฮอตติดลมบนในประเทศจีน สำหรับหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” ที่ได้ทำงานร่วมกับประเทศจีนอย่างจริงจัง ในภาพยนตร์เรื่อง Love in the day ซึ่งนอกจากงานหนังแล้ว หนุ่มมาริโอ้ ยังได้ขึ้นปกนิตยสารโชว์ซิกแพคให้กับนิตยสาร Men's Health ของประเทศจีนอีกด้วย เมื่อสอบถามกับแฟนสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” เจ้าตัวบอก ตนก็ยังไม่ได้ดูผลงานอย่างละเอียด แต่เผยว่า หลังจากที่แฟนหนุ่มเปิดเผยกับแฟนคลับชาวจีนว่ามีแฟนแล้ว ก็โดยกระแสแอนตี้มิใช่น้อย

“ก็ดีใจ เห็นรูปแล้วสวยดีค่ะ แต่ยังไม่เห็นข้างในทั้งหมดว่าเป็นยังไง พอดีเขาบินไปโปรโมทหนังที่ประเทศจีน แล้วก็บินไปถ่ายหนังที่ฟิลิปปินส์ เขาก็ตัดสินใจไม่นานมากเพราะมีโอกาสไปถึงที่นั่นแล้วก็โอเคค่ะ เขาเองไม่ได้มาปรึกษากิ๊บ ตัวกิ๊บเองก็เพิ่งเห็นตอนที่หนังสือออกมาแล้วเหมือนกัน”

“เขาไปอยู่ที่จีนเดือนเลยค่ะ กระแสหนังเขาดีมาก หนังเขาก็จะมีไปฉายที่จีน ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย แล้วก็อีกหลายที่เลย แฟนคลับเขาก็เยอะมากที่มีแอนตี้เราก็มีค่ะ ที่ชอบก็มี เขาบอกว่าคนอยากให้พิช (วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล วงออกัส)กับโอ้คู่กันมากกว่า เขาชอบตั้งแต่รักแห่งสยาม”

“แต่ก็ต้องขอบคุณโอ้ที่เขาให้สัมภาษณ์กับสื่อที่นั่นว่าเขามีแฟนแล้ว สร้างกระแสอย่างแรง(หัวเราะ) คือ หลังจากพูดไปก็มีฟีดแบคทั้งแฟนคลับที่ชอบเขามาก แฟนคลับที่เมืองนอกจะคลั่งเขามาก แล้วเขาจะเป็นแฟนคลับที่จงรักภักดี ที่ไม่ชอบก็มีระรานก็มีค่ะ จะมาทางอินสตาแกรม ทวิตเตอร์ มาโพสต์ว่าแรงๆ มีเยอะจนกิ๊บจำไม่ได้ เราเองก็ไม่ตอบโต้ แฟนคลับไทยที่ไม่ชอบก็ไม่ใช่ย่อยค่ะ ที่นี่ก็จัดหนักเหมือนกัน เราเองก็ไม่ตอบโต้ เพราะคิดว่าคงเป็นเรื่องปกติที่เขาอินกับผลงาน”

เผยถึงแฟนหนุ่มจะมีงานยุ่งทั้งในประเทศและต่างประเทศ แต่ตนก็ยังพยายามแวะเวียนไปใช้เวลาอยู่ด้วยกันบ้างตามกองถ่ายละคร แย้มเริ่มไม่แน่ใจว่าแฟนหนุ่มจะแอบมีสาวอื่นหรือเปล่า เพราะอยู่ไกลกันเกิน

“ก็ไม่ถึงกับห่างกันไป ตอนนี้ก็ใช้เวลาเจอกันตามกองถ่ายละคร เดี๋ยวเขาก็จะไปถ่ายหนังที่ฟิลิปปินส์ ถามว่า กลัวจะมีสาวมาแย่งมั้ยอันนี้ก็ไม่รู้ เริ่มไม่แน่ใจแล้ว เพราะไปอยู่ไกลกันเกิน เราเองก็ไม่มีเวลาบินไปด้วย แต่คิดว่าเขาเองก็คงไม่น่าจะมีเวลานะ เขาเองก็คงน่าจะยุ่ง”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น