วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“เกรซ” ยก “ก้อง” เป็นคนพิเศษ เผยประทับใจอีกฝ่ายเป็นคนตลก

“เกรซ” รับแล้วดูใจ “ก้อง” ยกให้เป็นคนพิเศษ แต่ยังไม่พร้อมเรียกแฟน ลั่นที่ผ่านมาไม่คิดปิดบัง เผย ประทับใจที่ฝ่ายชายเป็นคนตลก คุยด้วยแล้วรู้สึกผ่อนคลาย รับโตแล้วไม่อยากรักแบบเล่นๆ

คลุมเครืออยู่นาน สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างสาว “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” และหนุ่ม “ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล” ล่าสุด ฝ่ายชายหนุ่มก้องก็ออกมายอมรับแล้วว่า กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ หลังมีภาพของทั้งคู่ออกมาถี่ขึ้น แต่ยังไม่ถึงขั้นเรียกแฟน เมื่อสอบถามกับทางสาวเกรซเอง เจ้าตัวก็ยอมรับเช่นกันว่าก้องเป็นคนพิเศษ

“ก็สนิทกันมากขึ้นค่ะ ตอนนี้ก็เรียกว่า ดูใจกัน พอเราได้รู้จักกันมากขึ้น สนิทกันมากขึ้น ก็ถือว่าเป็นคนพิเศษได้แล้วค่ะ (ก่อนหน้านี้ ที่ยังไม่ยอมรับ เพราะรอให้ก้องออกมาพูดก่อนหรือเปล่า?) อันนั้นไม่เกี่ยวหรอกค่ะ เกรซ ว่า มันเกี่ยวกับเวลาและความสนิทกันมากขึ้น และมันเป็นเรื่องของจังหวะมากกว่าค่ะ ครั้งนี้ก็อาจจะไม่ถึงขั้นเปิดตัวอะไร ก็ไม่อยากโกหก ปิดบังใคร ถือว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ เพราะทุกคนก็รู้จักกันได้ เป็นพี่เป็นน้องในวงการเดียวกัน”

“ถามว่า เกรซ มั่นใจพี่ก้องแค่ไหน คือ เกรซ เองก็รู้จักเขาในระดับนึงที่ว่าเป็นพี่ที่เราสนิท มีอะไรก็ปรึกษากัน สบายใจที่ได้พูดคุยกัน เราก็ได้คุย ได้สนิทกันมากขึ้น ก็ถือเป็นเรื่องปกติแล้วสำหรับเรา ก็โอเค มันก็ต้องมีการพัฒนาขึ้น ก็ประทับใจที่พี่เขาเป็นคนตลก จะไม่ค่อยมีใครรู้ว่าเขาเป็นตลกมาก ก็โอเค บางทีเราทำงานเครียดๆ มีโอกาสได้คุยกับเขา ก็ถือเป็นการผ่อนคลาย คุยกันสนุกๆ ไม่ได้ซีเรียส จริงจังค่ะ”

เผยครอบครัวรับทราบแล้วว่าดูใจกันอยู่ บอกที่ผ่านมาตนเป็นคนปิดกั้นเรื่องความรัก แต่ในเมื่อมีแล้ว ก็อยากจะเปิดเผยเพื่อความสบายใจ

“คุณแม่ก็รู้อยู่แล้วว่าคุยๆ กับเขาอยู่ คือ คุณแม่เพิ่งเห็นข่าวเอง เขาก็มีถาม แต่คือเขาก็รู้ว่าเรารู้จักกันอยู่แล้ว ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไรนะคะ ก็ปกติรู้ว่าเรารู้จักกัน แต่คุณแม่จะไฟเขียวรึเปล่า ต้องไปถามท่านเอาเอง เกรซว่าเป็นธรรมดาของคนเป็นแม่ ไม่ว่าจะยังไงเขาก็เป็นห่วงเราอยู่ดี เพียงแต่ตอนนี้ความสัมพันธ์มันก็สนิทกันมากขึ้น แต่จะเป็นในแนวทางไหน เดี๋ยวค่อยว่ากันอีกทีค่ะ”

“อย่างที่ผ่านมา เราเองค่อนข้างที่จะปิดกับเรื่องของความรัก พอวันนี้ที่เราโตขึ้นและด้วยความที่เราก็ไม่อยากจะปิดบัง คือประชาชนหลายๆ คน รวมถึงคนอ่านก็คงเข้าใจว่าเราทำงานก็ต้องมีคนรู้จัก จะมาบอกว่าไม่คุยกับใครเลย มันก็ไม่ใช่ค่ะ เราก็พูดกันตรงๆ ว่าความจริงคืออะไร”

“ความจริงก็คือ สะดวกสบายอยู่แล้วค่ะ ไม่ได้ถึงขั้นต้องปิดบังอะไร (นานแค่ไหนเราถึงจะเรียกแฟน?) อันนี้ไม่ทราบเลยค่ะ เดี๋ยวไว้อัพเดทเรื่อยๆ แล้วกัน เกรซว่าความแน่นอน คือความไม่แน่นอน แต่พี่เขาก็เป็นคนน่ารัก รวมถึงครอบครัวเขาด้วย เกรซ ว่า เราโตขึ้นก็เริ่มมองอะไรที่ไม่ใช่ความรักเล่นๆ แม้เกรซอาจจะยังไม่อายุเยอะ แต่ว่าการที่เราจะคุยกับใครสักคน มันก็ต้องมองไปไกลๆ ไม่อยากคุยแบบเลิกคนนู้นคนนี้”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น