วันพุธที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“อั้ม” ฟุ้งรักครั้งใหม่แฮปปี้ดี แต่ยืนกรานไม่เปิดตัว

“อั้ม” ยันไม่ไปงานแต่ง “ชาคริต-วุ้นเส้น” เพราะไม่สบาย ไม่ใช่เพราะไม่พอใจที่ไม่ได้การ์ดเชิญ แจงเคลียร์กับวุ้นเส้นแล้ว เข้าใจกันดี ส่วนเรื่องหนุ่มคนใหม่ยืนกรานไม่เปิดตัว เพราะไม่อยากพูดถึงเรื่องผู้ชายแล้ว

อยู่เฉยๆ ก็งานเข้า สำหรับนางเอก “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” หลังเจ้าตัวไม่ได้ไปงานแต่งสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม” ทั้งที่ซี้กัน ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่า เป็นเพราะอั้มไม่พอใจที่ไม่ได้การ์ดเชิญ ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางฝ่ายของวุ้นเส้นได้ออกมาเคลียร์ไปแล้วว่า ได้ฝาก “เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร” ไปให้ แต่เมย์ติดต่ออั้มไม่ได้ จนสาวเมย์ตกกระไดพลอยโจน ซวยโดนซัดเป็นต้นเหตุไปด้วย ล่าสุด อั้มได้ออกมาชี้แจงด้วยตัวเองถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า...

“จริงๆ อั้มมีโทรศัพท์ 2 เครื่อง จะมีเครื่องที่เล่นอินสตาแกรมเครื่องหนึ่ง แต่จะไม่ค่อยมีใครทราบเบอร์นั้น ส่วนอีกเครื่องที่น้องเมย์รู้ เบอร์ก็ตกน้ำไปตอนทำเล็บ เมย์เขาก็พยายามติดต่อมาแล้ว แต่ติดต่อไม่ได้ และตัวน้องเขาก็งานยุ่งด้วย จะให้เขาเอามาให้ที่บ้านก็ไม่ได้ เพราะงานยุ่งด้วย”

“ซึ่งไม่ได้เกี่ยวว่าอั้มไม่พอใจเลย ที่อั้มไม่ได้การ์ดเชิญแล้วไม่ไปงาน มันไม่เกี่ยวเลยค่ะ ช่วงนั้นก็ไม่สบายด้วย คือ มันต้องแต่งหน้าตั้งแต่ตอนบ่าย อั้มลุกไม่ไหวแค่นั้นเอง พอมีข่าวมาอั้มก็ตกใจมากเลย แต่อั้มคุยกับวุ้นเส้นแล้วค่ะ ไม่มีอะไรเลย คือ จริงๆ ก็อยากไปร่วมงานด้วย ตอนเย็นวันนั้น ก็มีธุระพอดี ก็เลยไม่ได้ไป ช่วงนั้นเรายุ่งกับเมย์เลยไม่ได้เจอค่ะ โทรศัพท์ก็พัง ตอนนี้ก็ยังพังอยู่เลยค่ะ”

โสดมาพักใหญ่ แถมเคยแย้มให้ฟังว่ามีหนุ่มคุยแล้ว แต่ไม่อยากเปิดตัว งานนี้พอเอ่ยถามถึงเรื่องหัวใจอีกครั้ง “อั้ม” ก็ยังกั๊กเหมือนเดิม

“ความรักตอนนี้ก็แฮปปี้ดีค่ะ ยังไม่เปิดตัวค่ะ ตอนนี้ยังไม่มีแพลนไปเที่ยวไหนค่ะ เริ่มทำงานแล้ว เขาไม่มีน้อยใจค่ะ เพราะเขาก็ทำงานของเขา ถามว่า เชื่อตามหมอดูหรือเปล่าเลยไม่ยอมเปิดเผย เปิดไม่ได้เลยค่ะ ตั้งใจจะปิดไปตลอดเลยค่ะ เพราะยังไม่รู้ว่าอะไรแน่นอนหรือเปล่า”

“อั้มก็ไม่อยากจะพูดอะไรแล้วเกี่ยวกับผู้ชาย เพราะไม่รู้ว่าวันหนึ่งมันจะใช่หรือเปล่า แต่วันนี้ก็มีความสุขดี ไปไหนกันก็ปกติค่ะ ไม่กลัวปาปารัสซีเพราะไปกับเพื่อนเยอะ คงไม่มีใครสงสัย ถามว่าใช่หนุ่มที่เคยลุ้นๆ กันหรือเปล่า ไม่ใช่ค่ะ เป็นคนนอกวงการ”

หลังจากหายหน้าจากละครจนแฟนๆ เริ่มบ่นถึง ล่าสุด “อั้ม” ได้เผยให้แฟนคลับดีใจแล้วว่า เร็วๆ นี้กำลังจะเล่นละครเรื่อง “อุบัติเหตุ”

“ส่วนงานละครตอนนี้ก็มีละครเรื่องอุบัติเหตุค่ะ ประกบกับ อ๋อม อรรคพันธ์ ของค่ายดาราวิดีโอค่ะ สำหรับละครก็หายไปนาน คาแรกเตอร์จริงๆ ยังไม่ได้อ่านบทเลยค่ะ เพราะบทยังไม่เสร็จ ก็คงจะได้ถ่ายประมาณสิ้นเดือนนี้ค่ะ แต่บวงสรวงคงวันที่ 9 นี้”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น