วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“ก้อง กรุณ” รับแล้วกำลังคบหาดูใจ “เกรซ กาญจน์เกล้า”

“ก้อง กรุณ” รับแล้วกำลังดูใจ “เกรซ กาญจน์เกล้า” แต่ยังไม่พร้อมเรียกแฟน โต้ควงกันไปสวีทที่ญี่ปุ่น บอกต่างคนต่างไป แต่ไปนัดเจอกันที่นั่น แย้มตอนนี้ออกจากสังกัด “แกรมมี่” แล้วเพราะหมดสัญญาจึงย้ายมาต่อสัญญากับค่ายของ “ดัง พันกร” แทน

“เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” เคยปฏิเสธหัวชนฝาว่าไม่ได้คบหากับ “ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล” ถึงขั้นเอ่ยปากว่าโอกาสพัฒนาก็ไม่มี แต่ล่าสุดก้องก็ออกมายอมรับแล้วว่า กำลังคบหาดูใจกันอยู่

“เรื่องที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นก็ไม่ได้ไปด้วยกันหรอกครับ ผมไปกับเพื่อนผมแล้วก็ที่บ้านผม ตัวน้องเองเขาก็ไปกับเพื่อนเขาก็เลยไปนัดเจอกันที่นั่น ก็รู้ว่าน้องเขาก็จะไปเหมือนกันก็เลยนัดกัน ก็ไม่ได้ไปเที่ยวไหนสวีทอะไรกันครับ เพราะน้องเขาก็อยู่กับเพื่อนเขา ต่างคนต่างไป ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรที่คนมาจับตามอง ถ้าเขารู้ความจริงก็จะเข้าใจ คือเราเองก็ไม่สามารถบอกกับทุกคนได้ถึงเรื่องราวของเราทั้งหมด เฉพาะคนที่เข้าใจกันก็โอเคแล้วครับ”

“สถานะตอนนี้ผมยังซิงเกิลอยู่ครับ เพราะว่ายังไมได้แต่งงาน (หัวเราะ) ถ้าถามความสัมพันธ์ตอนนี้ก็รู้จักกันมากขึ้น สนิทกันมากขึ้นก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วจะให้บอกว่าไม่รู้จักกันมันก็ตลก เราก็อยู่ในขึ้นศึกษาดูใจเรียนรู้นิสัยกันอยู่ ก็ถือว่าเรากำลังดูๆ กันอยู่ครับ แต่ก็ยังไม่ทราบจะลงตัวเมื่อไหร่”

ส่วนที่มีภาพควงกันไปรับประทานอาหารพร้อมกับคู่ของ “โดม ปกรณ์ ลัม” กับ “กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล” จนเป็นที่ฮือฮาว่าสองคู่ชูชื่นนั้น บอกว่าเป็นเรื่องปกติที่จะไปไหนมาไหนด้วยกัน
“แล้วกับภาพล่าสุดที่ไปทานข้าวกับโดมกักัสจังคือวันนั้นเราไปทานอาหารกันที่ร้านอาหารญี่ปุ่น เราก็ไม่ได้ควงกันไปเป็นคู่ๆอะไรขนาดนั้น ก็มีเพื่อนน้องกัสจังด้วยไม่ได้ไปเป็นคู่ แต่ถ่ายกันแต่ 2 คู่มั้งครับก็เป็นเรื่องปกติที่จะไปไหนไหนด้วยกัน เราเองก็ไม่ได้ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยหรอกครับ ยิ่งตอนนี้ผมเองก็กลับมาทำงานแล้วด้วย”

เผยย้ายออกมาจากค่าย”แกรมมี่” มาอยู่ “รีโวล มิวสิคฯ” ของหนุ่ม “ดัง พันกร บุญจินดา” เพราะหมดสัญญากับทางแกรมมี่และตนก็อยากสร้างงานใหม่ๆ

“ใช่ครับก็ไปอยู่กับค่ายพี่ดังครับ ที่ย้ายก็เพราะว่าสัญญาหมดแล้ว เผอิญว่าผมเองก็เป็นคนที่ชอบอะไรใหม่ๆ แล้วก็รู้จักกับพี่ดังมานานมากแล้ว เพราะที่บ้านสนิทกัน พี่เขาก็เลยชวนว่ามาทำเพลงด้วยกันมั้ย เท่าที่คุยกันก็ยังคงความเป็นป๊อปร็อคแต่อาจจะมีกลิ่นหรือสีสันอะไรใหม่ๆ โปรดิวเซอร์หรืออะไรใหม่ๆ ก็ต้องลองดูอีกที เดี๋ยวจะเข้าไปคุยงานกับพี่เขาอาทิตย์หน้าแล้วครับ ก็คงออกเป็นซิงเกิลก่อน”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น