วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“อั้ม” หวานซื้อแหวนเพชรเบิร์ดเดย์ “นัท” ฟุ้งชีวิตรักมีความสุขมาก

“อั้ม” ลั่นปีนี้หมดสิทธิ์ลุ้นแต่ง “นัท” บอกงานเยอะ แย็บไม่แน่อาจจะมีข่าวดีแบบไม่ให้ตั้งตัวก็ได้ ฟุ้งถึงจะยุ่งแค่ไหนก็หาเวลาสวีทกันทุกวัน เผยวันเกิดสาวนัทปีนี้ซื้อแหวนเพชรให้

เดินสายรับงานคู่เป็นว่าเล่น แต่งานนี้สาว “นัท มีเรีย” และหนุ่ม “อั้ม อธิชาติ ชุมนานท์” ก็ออกตัวว่าไม่ถึงขนาดนั้น เพราะที่ไปด้วยกันส่วนใหญ่จะเป็นการไปร่วมแสดงความยินดีกับเพื่อนในงานแต่งงานมากกว่า ส่วนงานของตัวเองนั้น ปีนี้หมดลุ้นเพราะงานรัดตัว

นัท : “งานคู่ที่เราไปด้วยกันก็เป็นงานแต่งงานน้องแอฟ(ทักษอร) จริงๆ ปีนี้ก็เพิ่งได้มางานนี้เอง ปีนี้เหลืองานแต่งงานอีกเยอะด้วย เหลืออีกหลายงานที่จะต้องไปกันอีก เป็นจังหวะช่วงแสดงความยินดีเลยไปกันเป็นคู่”

อั้ม : “ส่วนคู่ของเราปีนี้ยังไม่มีข่าวดีหรอกครับ โรงแรมเต็มและคิวไปร่วมงานเพื่อนคนอื่นก็เต็มแล้ว ปีนี้ยังไม่ได้แพลน ไว้ปีหน้าค่อยถามกันอีกทีดีกว่า งานยังเยอะ เอาเป็นว่าการพูดคุยเบื้องต้นเราไม่ได้อยากจะให้คนคาดหวังไปถึงระดับไหน เอาเป็นว่าเรา 2 คนทุกวันนี้ให้ความมั่นใจซึ่งกันและกัน และถ้าวันไหนที่มีข่าวดีก็จะบอก อาจจะตั้งตัวไม่ทันเลยก็ได้”

นัท : “นัทมีความสุขกับชีวิตทุกวันนี้มาก ก็ทำทุกวันให้ดีที่สุด กับงานมงคลที่เราได้ไปร่วมงาน เราก็รู้สึกยินดีและปลื้มใจไปด้วย เรื่องของเรา 2 คนมีความสุขแบบนี้ทุกวันอยู่แล้ว เอาเป็นว่า เรื่องนี้ว่างไปก่อนดีกว่านะ ถ้ามีเมื่อไหร่รู้แน่นอน”

แย้มถึงจะยุ่งแค่ไหนก็ต้องหาเวลาสวีทกันทุกวัน ยึดหลักชีวิตคู่คือการเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน

อั้ม : “ถึงงานจะยุ่ง แต่เรามีเวลาเจอกันตลอด”

นัท : “นัทว่างานไม่ใช่อุปสรรคนะ เราได้เจอกันทุกวันอยู่แล้ว ถ้าไม่ได้เจอกันก็โทรศัพท์กันทุกวัน มันอยู่ที่ว่าความรู้สึกเรามั่นคงมั่นใจกัน นัทว่ามันมีความสุขกันได้ทุกวัน วันเวลาเป็นแค่ตัวบอกว่ามันผ่านไป 24 ชั่วโมงเปลี่ยนเป็น 1 วัน เปลี่ยนเป็นเดือนและปี แต่นัทว่าปัจจุบันสำคัญที่เรามีความสุข เขาก็ดูแลนัทดี ก็ไปเรื่อยๆ”

อั้ม : “ผมว่าชีวิตคู่คือการเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน คำนึงและดูแลความรู้สึกของเขา แค่นี้ก็เป็นการให้ความหวานของคน 2 คนแล้ว”

เผยซื้อแหวนเพชรให้สาว “นัท” ในวันเกิด ยันยังไม่คิดใช้ตีตราจอง

นัท : “วันเกิดของนัทที่ผ่านมา เป็นแหวนน่ารักๆ ไว้ให้ใส่ติดนิ้วประจำวัน นัทเป็นคนชอบเพชร เขารู้ว่าเราชอบอะไรก็ให้สิ่งนั้น วันนี้ก็ใส่มาด้วย แต่คงไม่ถึงกับแลกมั้ง เขาก็คงอยากจะมีติดไม้ติดมือบ้าง ก็รอให้เหมาะเจาะกว่านี้ รอวันเวลาไว้ก่อน”

อั้ม : “ผมให้เขาเนื่องในวันเกิด แล้วเวลาเราเห็นของขวัญที่เราให้เขา เขาใส่ติดตัวตลอด ก็มีประโยชน์กับตัวเขา เราไม่ได้ขนาดตีตราจองหรือว่าอะไร ส่วนแหวนนิ้วนางข้างซ้ายก็ต้องรอดูกันต่อไป เรายังต้องทำงานอีกมาก อย่างทำอะไรก็จะปรึกษาคุณนัทตลอด ถ้าวันหนึ่งจะเริ่มทำอะไรร่วมกันจะบอกเป็นเรื่องเป็นราวนิดนึง รอการคอนเฟิร์มก่อน”

นัท : “เรื่องซื้อหรือทำอะไรร่วมกันตอนนี้ก็ยังค่ะ แต่นัทอาจจะโชคดีที่คุณอั้มให้เกียรตินัท อนาคตยังไงก็คงจะคิดไว้เหมือนกัน แต่ตอนนี้ต่างคนก็กำลังแต่งบ้าน ก็ขอปรับปรุงซ่อมบ้านของตัวเองก่อน”

อั้ม : “เรียกว่ามีความชอบหลายอย่างตรงกัน และบางอย่างก็สามารถคุยและเข้าใจกันได้ดีกว่า”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น