วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เพลงหยุดบอกเลิกกันเสียที – นิว นภภัสสร ภูธรใจ & จิ๋ว ปิยนุช เสือจงพรู


ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงหยุดบอกเลิกกันเสียที – นิว นภภัสสร ภูธรใจ & จิ๋ว ปิยนุช เสือจงพรู อัลบั้ม Club Friday Based On True Story By เอิ้น พิยะดา
ก็รู้ดีทุกทุกอย่าง ว่าความจริงเป็นเช่นไร
ฉันทรมานเพราะความรักและห่วงใยที่มีให้เธอ
แต่การที่เธอพร่ำบอก ว่าให้ลบเลือนเธอจากใจ
เพราะเธอไม่ดี เพราะเราไม่ควรคู่กัน ฉันยิ่งเสียใจ
* ได้โปรดฟังฉันให้ดีๆ นี่คือคำขอร้องที่มาจากใจ
คนที่เธอรักและอยากให้เขาไปได้ดี
** หยุดบอกว่าเราควรเลิกกัน หยุดบอกลากันสักวัน
หยุดบอกว่าชีวิตฉันจะดีกว่านี้ถ้าไม่มีเธอ
ให้สิทธิ์หัวใจฉันบ้าง
ในเมื่อใจฉันลิขิตแล้วว่าในวันนี้จะรักเธอ
ผลจะเป็นอย่างไร (จะดีจะร้าย) ฉันขอรับมันไว้เอง
รู้ว่าเธอหวังดี แต่อดน้อยใจไม่ได้เลย
ฉันทนเพื่อเธอ แล้วเธอจะทนให้ฉันรักได้มั้ย

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต มิวสิควีดีโอ ที่นี่มีเผียบ.. สามารถฟังเพลง ดูมิวสิควีดีโอได้ทันที  พร้อมโค้ดเพลงลง hi5 และแซร์ให้เพื่อนๆทางเฟรชบุ๊คได้ก่อนใคร 
สามารถเลือกดูได้ทั้ง เพลงไทย เพลงเอเซีย และ เพลงสากล ใหม่ๆ 
ร่วมแสดงความคิดเห็น ความรู้สึก เหงา เศร้า ซึ้ง ไพเราะ ตามความรู้สึกได้ ในกล่องแสดงความคิดเห็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น