วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“เคน ภูภูมิ” ไม่รับไม่ปฏิเสธมีภาพหลุดหอมแก้มกะเทย แต่ขอเช็ครูปก่อน

“เจนี่” ควง “เคน” สยบข่าวเกาเหลากัน ยันการทำงานเข้าขากันดีไม่มีปัญหา ด้านเคนแจงภาพหลุดหอมแก้มกะเทยชื่อ “ปี๊ด” บอกขอเช็ครูปก่อน แต่คาดคงจะเป็นคนสนิทเพราะตนจะทำแบบนี้เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว

มีข่าวไปเหวี่ยงใส่พระเอก “เคน ภูภูมิ พงศ์ภานุ” ในกองละคร “แรงเงา” ล่าสุดสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์ สุวรรณ” ก็เลยรับงานอีเว้นต์ร่วมกับหนุ่มเคนสยบข่าวลือที่ว่าซะเลย โดยทั้งคู่ได้ยืนยันว่า รู้สึกแฮปปี้ที่ได้ร่วมงานกัน ไม่มีปัญหาซดเกาเหลาเหวี่ยงวีนกันแน่นอน

เจนี่ “จริงๆต้องปรับไปเรื่อยๆ ก็ยากทั้งคู่และค่อนข้างที่มีอะไรหนักทั้งคู่ ไม่ใช่แค่เคนคนเดียวหรือเจนี่คนเดียว เราทั้งคู่เจออะไรที่เหมือนต้องผ่านบททดสอบเรื่อยๆ”

เคน “ ก็ยากและก็เครียดเหมือนกันครับ ในบางบทก็ได้พวกพี่ๆ ช่วย”

เจนี่ “สำหรับเจนี่ เคนเล่นเรื่องนี้เป็นครั้งแรกถือว่าดีแล้ว เพราะว่ามันเหมือนกับตอนที่เจนี่เข้าวงการยังไม่เก่งเท่านี้เลย เพราะมีพี่หลายๆ คนเขาเป็นติวเตอร์ให้ เคนก็เลยทำให้ออกมาโอเคแบบนี้ แต่กับข่าวว่าเจนี่เหวี่ยงเขา บอกไปสิเคนว่าเหวี่ยงมั้ย”

เคน “ไม่เหวี่ยงเลย เป็นเจ๊ดันครับ(หัวเราะ) อยู่ในกองเราคุยกันหลายเรื่องเลย ที่ไม่สามารถเปิดเผยได้(หัวเราะ) อย่าเลยดีกว่าครับ”

เจนี่ “ด้วยความที่เคนยังประการณ์ไม่เยอะก็ต้องใช้ประสบการณ์ แล้วก็เรียนรู้ไปเรื่อยๆ ด้วยค่ะ และเจนี่ก็ไม่อยากให้เคนรู้สึกเกร็ง ถ้าตอนไหนที่เรารู้สึกเกร็ง มันจะออกมาไม่ดี ก็พยายามจะให้เขารีแลกซ์มากที่สุด ก็พยายามจะให้เขาได้ในสิ่งที่ดีที่สุด คืออะไรที่เราช่วยเขาได้ก็จะช่วย ละครเครียดนะ แต่บรรยากาศในกองเราทุกคนจะคุยนอกเรื่องเฮฮากันตลอด เราเข้าขากันได้ดี”

อีกประเด็นกับหนุ่ม “เคน” ที่มีภาพหลุดหอมแก้มกะเทยชื่อ “ปี๊ด” จนมีข่าวเม้าท์ว่าเจ้าตัวแอบคบกะเทย งานนี้เคนขอเช็ครูปก่อนถึงจะชี้แจงได้ คาดคงเป็นรุ่นพี่หรือคนที่สนิทเพราะตนทำแบบนั้นเป็นเรื่องปกติ

“ขอดูรูปก่อนได้มั้ย อาจจะเป็นพี่ที่รู้จักกัน ก็ถ้าเป็นพี่ที่รู้จักก็ปกติครับผม เจอตามงานแบบนี้ก็ปกติครับ ผมก็เฟรนลี่กับทุกคนอยู่แล้ว คงไม่ใช่ไปกันสองต่อสองหรอกครับ แล้วเดี๋ยวนี้ก็ไม่มีเวลาได้ไปที่อื่นด้วย ทำงานอย่างเดียวเลย ไม่น่าจะใช่ครับ ถ้าไปคงไม่ได้ไป 2 คนอยู่แล้ว ถ้าไปชุดบอลกางเกงบอลก็อาจจะเป็นตอนเตะบอล เสร็จแล้วก็ไปกับพวกพี่ๆ มากกว่า คงไม่ได้ไปกันเองส่วนตัว คงไม่ใช่ครับผม ตอนนี้โสดมากครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น