วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“เคลลี่” หวานตามเฝ้า “กรีน” ถึงเกาหลี หยอดโชคดีที่ได้คบคนน่ารัก

“เคลลี่” หวานตามเฝ้า “กรีน” ทำงานถึงเกาหลี โวความรักแฮปปี้ และรู้สึกโชคดีที่ได้คบคนน่ารัก บอกไม่่อยากเร่งรัด เนื่องจากกรีนยังเรียนอยู่ พร้อมลั่นแม้อายุจะห่างกัน แต่ไม่เป็นอุปสรรค

ควงกันเปิดเผยมากขึ้น ล่าสุด ก็มีภาพของสาว “กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” และหนุ่ม “เคลลี่ ธนะพัฒน์” แอบควงกันไปสวีตไกลถึงเกาหลี เมื่อสอบถามกับทางหนุ่มเคลลี่ เจ้าตัวก็เผยว่ายังไม่เห็นภาพ แต่ยอมรับว่า ไปมาด้วยกันจริง เนื่องจากตามไปเฝ้าหวานใจทำงาน

“อันนั้นผมยังไม่เห็นภาพเลยครับ คือ น้องเขาไปถ่ายงานที่เกาหลีมา ก็เดี๋ยวเห็นภาพกันก่อน ความรักตอนนี้แฮปปี้ ก็ดีครับ น้องเขาเป็นคนน่ารัก ก็ดีใจที่ได้เจอคนน่ารัก แต่เรื่องการคบกัน ต้องใช้เวลาศึกษากันมากกว่านี้ เพราะว่าอย่างที่ได้รู้จักกันก็ปีกว่าๆ แล้ว เลยค่อยเป็นค่อยไปดีกว่าครับ สิ่งที่สำคัญอย่างแรกเลยคือเรื่องการเรียนของน้อง เพราะทางบ้านน้องซีเรียสมาก”

“ด้วยวัยค่อนข้างห่างกันพอสมควร แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะเขาเป็นคนที่โตพอสมควร เพราะว่าผ่านการประกวด ได้เข้าวงการ ได้ทำงาน เขาเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูงมาก อาจเพราะว่าเราทำอาชีพตรงนี้ครับ เรื่องของเวลาและวัยเราไม่ค่อยรู้สึกว่ามีปัญหา เรื่องวัยผมไม่เคยมองว่าเป็นอุปสรรคอะไร”

“ช่วงนี้ก็จะได้เห็นเราไปไหนด้วยกันบ่อยตามงานต่างๆ อย่างวันก่อนที่งานนาฏราช น้องเขาไปร้องเพลง เราเองก็ไปเป็นพิธีกรประกาศรางวัล พอดีบทประพันธ์ของเสือสั่งฟ้า ได้เข้าชิง ก็รู้สึกว่าเป็นงานใหญ่ครั้งแรกหรือเปล่าที่ได้ออกด้วยกัน”

พร้อมเผยถึงงานละครที่มีอย่างต่อเนื่องว่า....“ตอนนี้ก็มีเรื่องเสือสั่งฟ้า 2 คงใช้เวลาถ่ายทำนานพอสมควร คิวงานกลับมา 7 วันอีกครั้ง เพราะว่าเรื่องพยัคฆ์ผยอง ก็เปิดกล้องแล้ว (เรียกว่ามาทางแนวบู๊เต็มตัวเลย?) บู๊หลายเรื่อง ตอนนี้มี เกิดเป็นหงส์ ออกอากาศแล้ว เรื่องนี้กลับมาเล่นบทร้ายอีกครั้ง สนุก ท้าทาย ออกแนวร้ายโรคจิตหน่อยครับ คือ เราเคยเล่นบทร้ายมาแล้วในคมแฝก ครั้งนี้ก็พยายามจะปรับไม่ให้เหมือนเดิม ถามว่า ยากไหมก็ยากครับ แต่ว่าง่ายกว่าครั้งแรก ไม่ได้เครียดมาก กว่าจะเล่นร้ายได้เต็มตัวก็ต้องมีการพัฒนา เรื่องนี้ถือว่าเลวเลยแหละครับ ต้องดูครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น