วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ความซนของน้องเล็ก! Chansung ทวีตภาพ โปสเตอร์ "2PM The Advengers!!!!"


ภาพยนตร์ที่กำลังฮิตติดกระแสอยู่ในบ้านเราขณะนี้คงหนีไม่พ้น "The Avengers" ภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ขวัญใจเพื่อนๆ หลายๆ คนเรื่องนี้อย่างแน่นอน แล้วดูเหมือนว่าไอดอลเกาหลีอย่าง 2PM ก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกัน

เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา Chansung สมาชิกวง 2PM ได้อัพโหลดโปสเตอร์ภาพยนตร์ "The Avengers" เวอร์ชั่น 2PM ลงบนทวีต พร้อมข้อความว่า "การผสมผสานที่สุดยอด!!! Advengers เวอร์ชั่น 2PM!!! คิคิคิ คิ ว่ะฮ่าฮ่าฮ่า!! คิคิคิ Chanthor! Ok-Hulk JunHawkEye คิคิคิ" ดูเหมือนว่าภาพนี้จะเป็นฝีมือของ Chansung น้องเล็กของวงนั่นเอง


"The Avengers" ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ระดับ Blockbuster จาก Marvel เรื่องนี้ ล่าสุดได้สร้างประวัติศาสตร์ทำสถิติทำรายได้ไปมากกว่า 1 พันล้านดอลลาห์เพียงแค่ 19 วันหลังจากเริ่มฉายออกสู่ตลาดเท่านั้น! และโปสเตอร์ "The Avengers" รุ่น 2PM นี้ก็ผ่านการรีทัชขั้นเทพจนเนียนสมจริงกันเลยทีเดียว (ประชด 5 5 5+) สำหรับใครที่ดูไม่ออก Junsu เป็น Iron Man, Junho เป็น HawkEye, Taecyeon เป็น Halk (เหมือนมากกกก 5 5 5+) , นิชคุณเป็น Captain America, Chansung เป็น Thor, Wooyoung เป็น Widow และ Park Jin Young เป็น Nick Fury

แฟนๆ ต่างคอมเม้นท์ว่า "ว๊าวววว สุดยอดไปเลย ทุกคนดูดีมาก!" "ฉันอยากจะดูหนังเรื่องนี้จริงๆ แล้วนะเนี่ย" "Junsu ดูแปลกๆ นะ - -*"

คุณคิดว่า "The Advengers" ภาคปกติหรือภาค 2PM นี้น่าดูกว่ากันเอ่ย?? ^^



ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น