วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“ชมพู่” น้ำตาแตก รู้สึกแย่พ่อป่วยนอน ICU แต่ไม่มีเวลาไปดูแล

“ชมพู่” รับเสียใจงานเยอะจนไม่มีเวลาไปดูแลพ่อที่นอนป่วยอยู่ ICU หลังมีอาการติดเชื้อที่ปอด แต่ใจชื้นที่หมอดูแลดีทุกอย่างเอาอยู่ไม่มีอะไรต้องกังวล เผยสุดที่รัก “น็อต” โร่ไปเยี่ยมก่อนตนเสียอีก

หลั่งน้ำตาบนเวทีประกาศผลรางวัลนาฎราช ครั้งที่3 หลังจากคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมไปครองได้สำเร็จ สำหรับนางเอกสาว “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เกต” ซึ่งขณะที่สาวชมพู่กำลังกล่าวบนเวทีเพื่อขอบคุณทีมงาน และเมื่อเจ้าตัวเอ่ยถึงครอบครัวก็ได้หลั่งน้ำตาทันที เหตุคุณพ่อของสาวชมพู่นั้นกำลังป่วยหนักอยู่ห้องไอซียู ด้วยอาการติดเชื้อที่ปอด และเมื่อเสร็จสิ้นงานบนเวที เจ้าตัวก็หลั่งน้ำตารอบ2 พร้อมเปิดเผยอาการป่วยของคุณพ่อว่า….

“สำหรับรางวัลนาฎราช ก็ไม่รู้รางวัลที่เท่าไหร่แล้วในปีที่ผ่านมา ไม่ได้นับ แต่น่าจะเป็นรางวัลสุดท้ายของปีนี้ แต่ก็ไม่ได้ทุกเวทีหรอกค่ะ ชมเองก็ดีใจค่ะ ที่ได้รับรางวัล เห็นว่าหลั่งน้ำตาบนเวที อย่าบิ๊วสิ (น้ำตาไหล) ก็ดีใจส่วนนึงเป็นเพราะคุณพ่อเข้าโรงพยาบาลด้วย ตอนนี้คุณพ่ออยู่โรงพยาบาลมาอาทิตย์นึงแล้ว แต่เพิ่งเข้าไอซียู เพราะว่ามีปัญหาที่ปอด”

“ก่อนหน้านี้คุณพ่อมีอาการเบาหวานด้วย ก็เลยเกิดผลกระทบเวลากลืนอาหาร น้ำก็จะสำลักแล้วทำให้เข้าไปในปอด ก็ทำให้มีอาการติดเชื้อที่ปอดด้วย พอมาหลังๆ ก็ทำให้ไม่อยากทานอาหาร ก็ไม่ต้องตกใจมากคือคุณหมอดูแลดี อาการโอเคค่ะ ไม่ได้น่าเป็นห่วงมาก เราเป็นลูกก็ห่วงค่ะ”

“ชมเองก็ไปเยี่ยมค่ะเพราะว่าอยู่ห้องไอซียูจะเฝ้านานไม่ได้ ก็จะพยายามเจียดเวลาไปเยี่ยมท่าน ส่วนตัวชมพู่เองก็กำลังใจดีค่ะ ตัวคุณพ่อเองก็กำลังใจดีค่ะด้วย ยังหัวเราะ พูดตลกได้อยู่ เรื่องแนวทางรักษานั้นตอนนี้คุณหมอก็ให้ยาเพราะว่าคุณพ่อทานอาหารเองไม่ได้ ต้องให้ทางสายยาง อาหารไม่เข้าไปที่หลอดลมและปอด เลยมีอาการ แกทรมานเลยไม่อยากทาน แล้วก็ยามีผลกระทบต่อแกด้วย”

“ในฐานะที่เราเป็นลูกก็คิดว่าเราน่าจะมีเวลาที่ดูแลแกได้มากกว่านี้ แต่ไม่ต้องตกใจกันมาก เดี๋ยวญาติตกใจกันหมด ทุกอย่างยังควบคุมได้อยู่”

“ส่วนคุณน็อตเขาไปเยี่ยมไปก่อนชมอีก ไปตั้งแต่เมื่อวานแล้วเพราะว่าเรายุ่งมาก บางทีเราก็รู้สึกแย่ที่ต้องทำนู่นนี่ให้ทุกคน แต่เรื่องของเรามันทำให้ได้ทีหลัง แต่ถ้าหากจะให้ชมเบรกงานไปดูแลคุณพ่อมันคงยากค่ะ ใช้วิธีแว๊บไป แว๊บมาแบบนี้ ละครก็จะออกอากาศแล้วด้วยค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น