วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Jessica แฉลำดับการแต่งงานสาวๆ ในวง Girls' Generation ‘Sunny คนแรก Tiffany คนสุดท้าย’


Jessica แฉลำดับการแต่งงานสาวๆ ในวง Girls' Generation (SNSD) ‘Sunny แต่งงานคนแรก Tiffany คนสุดท้าย’ และ ‘YoonA จอมพลัง'

Jessica ได้ปรากฏตัวในรายการ 'Talk Show Taxi' เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมเปิดเผยถึงเรื่องราวเกี่ยวกับตัวเองและ Girls' Generation ที่หลากหลาย

เมื่อถูกถามว่า "คุณคิดว่าใครใน Girls' Generation  จะได้แต่งงานก่อนเป็นคนแรก" เธอตอบ "Sunny ค่ะ  Sunny ไปก่อนเลย (โดยไม่มีเหตุผล)" พร้อมจิตนาการถึงชีวิตแต่งงานของ Sunny เผย "วันหนึ่ง Sunny จะแต่งงานกับเจ้าชายประเทศเพื่อนบ้าน เลี้ยงพุดเดิ้ลซัก 10 ตัว แล้วก็ออกไปข้างนอกพร้อมกับหมวกปีกกว้างค่ะ" เธอกล่าว

Jessica กล่าวต่อ "ส่วนคนที่แต่งงานช้าสุดคงเป็น Tiffany ค่ะ" เสริม "Tiffany บ้างานมาก ฉันคิดว่าเธอคงจะทำงานไปอีกนานเลยค่ะ" เธอกล่าวว่าปกติสมาชิก Girls' Generation มักจะคุยเรื่องเกี่ยวกับการแต่งงานกันอยู่แล้ว ส่วนตัวเธอเองก็เผยว่าอยากจะแต่งงานเป็นคนแรกๆ เช่นกัน


ในรายการวันนี้ยังได้ถามเธอด้วยว่า "แม้ว่าภายนอก Jessica จะดูเป็นคนเรียบร้อยและน่ารัก แต่จริงๆ แล้วเธอสกปรกและไม่ค่อยเก็บของให้เป็นระเบียบ จริงหรือไม่" ด้าน Jessica ตอบ "จริงค่ะ" เธอกล่าว "ฉันให้คุณแม่ช่วยจัดของให้บ่อยมากๆ เลยค่ะ แต่ว่าฉันก็มีวันทำความสะอาดเหมือนกันนะคะ" เสริม "เดือนละครั้งค่ะ" เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ

นอกจากนี้เมื่อรายการถามว่า "Girls' Generation  ทะเลาะกันบ่อยหรือเปล่า" เธอตอบ "พวกเราทะเลาะกันบ่อยแล้วก็คืนดีกันบ่อยด้วยค่ะ" เธอเปิดเผยว่าเมื่อสมาชิก Girls' Generation  ต้องการคืนดีกันจะใช้คำสั่งว่า "นี่! กินข้าว!" ซึ่งทันทีที่ชวนกินข้าวแล้วพวกเธอจะคืนดีกันในทันที

Jessica กล่าวต่อ "เรื่องเล็กๆ เราก็ทะเลาะกันได้ค่ะ ยกตัวอย่างเช่นเวลาพวกเราสลับตำแหน่งกันในระหว่างเต้นเราก็ทะเลาะกันได้แล้ว ตอนเต้นจะมีกำหนดว่าใครจะเดินขึ้นหน้าใครจะเดินถอยหลัง แต่พอเราลืมไลน์ของตัวเอง แล้วเดินชนกัน เราก็ทะเลาะกันแล้วค่ะ" เธอกล่าว


เมื่อถูกถามว่า "สมาชิก Girls' Generation คนใดแข็งแรงที่สุด" Jessica ตอบ " YoonA" พร้อมเผย "เวลาเราจะขนของย้ายของเราก็จะขอให้ YoonA ช่วยตลอดเลยค่ะ" เสริม "ครั้งหนึ่งเธอมีชื่อเล่นด้วยนะคะ ชื่อว่า 'YoonA จอมพลัง' ค่ะ" เธอกล่าว

นอกจากนี้ Jessica  ยังเลือก 'Seohyun' ให้เป็นสมาชิกที่ไม่เข้ากับเธอมากที่สุดอีกด้วย Jessica  กล่าว "เราสองคนการกินไม่เข้ากันเลยค่ะ สมาชิกในวงจะชอบกินของทานเล่นแล้วก็แฮมเบอเกอร์มากๆ แต่ว่า Seohyun จะชอบซื้อผักมากินหรือไม่ก็มันหวานกับมะเขือเทศมากินค่ะ" เธอกล่าว



cr; soshifanclub

ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น