วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Lee Tae Sung นักแสดงนำจากเรื่อง "Rooftop Prince" ทวีตข้อความให้กำลังใจ Yoochun พร้อมภาพถ่ายคู่บนทวีต


นักแสดงนำจากเรื่อง "Rooftop Prince" Lee Tae Sung ทวีตข้อความให้กำลังใจพร้อมภาพถ่ายคู่ Yoochun

เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา Yoochun ทวีตข้อความเศร้าๆ ว่า "ผมคิดถึงจนแทบจะเป็นบ้าอยู่แล้วครับ... พ่อ" สร้างความตกใจและเป็นห่วงแก่ทุกคนที่ติดตามเขาในทันที

นักแสดงนำที่แสดงร่วมกับเขาในเรื่อง Rooftop Prince อย่าง Lee Tae Sung ได้ทิ้งข้อความของเขาเอาไว้ว่า "สิ่งที่ต้องทำคือก้าวต่อไปเพื่อจะให้ได้ชื่อว่าเป็นลูกชายที่ดีกว่าเดิม เพราะว่านายยังจะต้องพบเขาอีกครั้งในภายหลัง อย่าพูดจาในสิ่งที่จะทำร้ายจิตใจตัวเอง สิ่งที่นายประสบมันเป็นเพียงประสบการณ์บางอย่างที่ทุกคนจะต้องพบเจอ เพียงแต่ว่านายเจอมันเร็วกว่าทุกคนเท่านั้นเอง เข้มแข็งเข้าไว้ นายเป็นเจ้าชายนะ!!"

"Yoochun ก่อนที่นายจะกลายเป็นคนดังและเป็นที่รักของใครหลายๆ คน นายก็เป็นคนคนนึงเท่านั้น!...ทุึกคนจะเข้าใจ... ลองดูรอยยิ้มบนหน้าเราแต่ละคนสิ เราต้องทำ! เราจำเป็นต้องลืมความเป็นตัวของเราเองบ้าง (เหมือนอย่างในละคร)" เขาพูดต่อ

ชาวเน็ตที่ติดตามข้อความในทวีตของทั้งคู่ต่างคอมเม้นท์ว่า "ซึ้งมากๆ ฉันเกือบจะร้องไห้เสียแล้ว..." "ฉันหวังว่าคุณจะเข้มแข็งขึ้นนะ Yoochun" "มันเป็นสิ่งที่วิเศษที่สุดที่มีคนคอยห่วงใยอยู่ข้างๆ อย่างนี้" "ดีใจจริงๆ ที่เห็นทั้ง 2 คนอยู่ด้วยกัน"

Twiiter ของ Lee Tae Sung

ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น