วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

กด Like เฟซบุ๊ค "ตั๊ก บงกช"? สาปส่งพวกเชียร์ "อากง"

ฮือฮาภาพข้อความระบุจากเฟซบุ๊ค "ตั๊ก บงกช" แสดงความเห็นเรื่อง "อากง" บอกแผ่นดินจะได้ดีขึ้น ไล่พวกเชียร์ไปช่วยกันสู้ต่อในนรก พร้อมถามคนรักอากง ฉันก็รักครอบครัวพ่อของฉัน ทำไมหรือ?

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจไม่น้อยสำหรับการเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งของนายอำพล ตั้งนพกุล หรือที่รู้จักกันในชื่อของ "อากง" หนึ่งในคนที่เคลื่อนไหวร่วมกับกลุ่มคนเสื้อแดงขณะที่เจ้าตัวถูกกุมขังอยู่ในเรือนจำด้วยข้อหาคดีดูหมิ่นเบื้องสูงเมื่อวันวานที่ผ่านมา (8 พ.ค.)

เฉพาะอย่างยิ่งกรณีที่มีการดึงเอาการตายของชายชราวัย 61 ปีในครั้งนี้มาเกี่ยวโยงไปยังความต้องการแก้ไขกฏหมาย มาตรา112 ที่เป็นหมวดหมู่อันเกี่ยวข้องต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ซึ่งผลปรากฏว่าได้มีหลายต่อหลายคนออกมาแสดงความไม่เห็นด้วยเป็นจำนวนไม่น้อย

ล่าสุดในโลกออนไลน์ก็ได้มีการฟอร์เวิร์ดภาพที่เป็นข้อความการสนทนาบนเฟซบุ๊คซึ่งระบุว่าเป็นนักแสดงสาวชื่อดัง "ตั๊ก บงกช คงมาลัย" ที่ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับการเสียชีวิตของอากงในทำนองที่ไม่เห็นด้วยกับคนที่ออกมาเคลื่อไหวและใช้ศพของชายชราคนนี้เป็นเครื่องมือ โดยมีใจความว่า...

09.57 เวรกรรมของอากง

09.59 แต่อากงไม่อยู่ก็ดีนะคะ แผ่นดินจะได้ดีขึ้น ^-^

10.00 จริงๆ แผ่นดินก็ดีอยู่แล้ว จะได้ดียิ่นขึ้นเน้อออออ

17.08 ถึงฉันจะเปิดนม เปิดอะไร หรือมีชื่อเสียงไม่ดี หรืออะไรก็ตามที่คุณจะสันหามาด่า แต่ฉันก็ไม่โง่ แล้วทำไมคุณกล้าสู้เพื่ออากง แล้วเมื่อไหร่คุณจะตายค่ะ จะได้ไปช่วยอากงต่อในนรก เพราะอากงคุณตกนรกแน่ จากกรรมที่หมิ่นพ่อของฉัน

17.09 คุณรักอากง ฉันก็รักครอบครัวพ่อของฉัน ทำไมเหรอ

ทั้งนี้หลังจากมีผู้นำภาพดังกล่าวไปโพสต์ผ่านเฟซบุ๊คในหลายๆ ส่วน ปรากฏว่าได้มีคนอื่นๆ เข้ามาพากันกด Like ให้เป็นจำนวนมาก ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบในส่วนของภาพประจำตัวจากภาพที่ว่าเปรียบเทียบกับภาพประจำตัวที่นักแสดงสาวใช้ในเฟซบุ๊คของตนเองนั้นผลปรากฏว่าเป็นภาพเดียวกัน แต่ข้อความดังกล่าวจะเป็นนักแสดงสาวโพสต์จริงๆ หรือไม่? คงต้องฟังจากปากเจ้าตัว

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น