วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Tiffany แฉ "Taeyeon ชอบมุขตลกเกี่ยวกับการผายลมค่ะ" ในรายการ KBS 2TV ‘Hello’


สาว Taeyeon โดน Tiffany แฉว่าเธอชอบมุขตลกที่เกี่ยวกับการผายลม แถมยังฮาจนน้ำตาเล็ดในรายการ "Hello" เมื่อวันที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม รายการ Hello ได้ออกอากาศทางสถานทีโทรทัศน์ KBS 2TV โดยที่มี สามสาว Girls' Generation - TaeTiSeo เป็นแขกรับเชิญ

ระหว่างที่กำลังอยู่ในช่วงที่กำลังพูดคุยกันอยู่ Taeyeon ได้เห็นหัวข้อ "ฉัน, ไม่ได้เป็นคนตดนะ" และเธอก็เริ่มยิ้ม และหัวเราะไม่หยุดทันที


Tiffany ได้อธิบายว่า "ทุกครั้งที่แทยอนได้ยินมุขตลกเกี่ยวกับตด เธอจะหัวเราะไม่หยุดเลยค่ะ โดยเฉพาะมุขตลกหยาบโลนนะคะ" 

ทางด้าน Taeyeon กล่าว "ฉันคิดว่า 'อุจจาระแตก อุจจาระแตน' เป็นมุขตลกที่ฮาที่สุดในบรรดามุขตลกเกี่ยวกับตดทั้งหมดเลยค่ะ" สร้างเสียงหัวเราะให้กับคนทั้งสตูดิโอ

หลังจากที่ Tiffany และ Taeyeon กล่าวถึงเรื่องนี้ เหล่าพิธีกรก็สร้างเสียงหัวเราะเต็มสตูดิโอเพิ่มมากขึ้นด้วยการแหย่ Taeyeon ด้วยการพูดว่า "ตด ตด ตด" ทำให้ Taeyeon ที่ได้ยินคำนี้ ถึงกับหัวเราะจนหยุดไม่อยู่ จนน้ำตาเล็ดเลยทีเดียว!!



ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น