วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

เบลล่า ปัดกิ๊กเวียร์ เคลียร์เกาเหลา กิ๊ฟ


เบลล่า-ราณี แคมเปน ดาราสาวมาแรงกับละคร พรพรหมอลเวง เคลียร์ข่าวกิ๊กพระเอก เวียร์-ศุกลวัฒน์ ว่าเป็นแค่พี่ชายที่แสนดี ยังโสดไม่ได้คบกับใคร ส่วนกับหนุ่มธันวาแค่เด็กบ้านเดียวกัน ไม่เกาเหลา กิ๊ฟ-อรลีฬห์ ร่วมงานกันได้


เป็นที่จับตามองของบรรดาสื่อทันที เมื่อสองสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน และ กิ๊ฟ-อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์ ที่กำลังตกเป็นข่าวกับหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ได้มาร่วมงานกันในงาน “ France Kitty Sweet Wonderland” ที่ Main Hall 2 ชั้น M สยามพารากอน ซึ่งทันทีที่ทั้งคู่ลงจากเวทีนักข่าวเลยคว้าตัวมาสัมภาษณ์ซะหน่อย ปรากฎว่าสาวเบลล่าปฏิเสธการให้สัมภาษณ์คู่โดยบอกว่า
“ไม่หรอกค่ะ ก็เคยเจอพี่กิ๊ฟมาก่อน ก็ไม่มีอะไรกัน ร่วมงานกันได้ค่ะ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ทักกันเลยค่ะ เพราะว่าแต่งหน้ากันคนละโซน คือห้องเดียวกันแต่คนละฝั่ง พอแต่งเสร็จก็ยังไม่มีโอกาสได้คุยเลยค่ะ แต่ก่อนหน้านี้ก็เคยเจอกันค่ะ ก็ไม่ได้คุยกันมากเท่าไร ก็เพิ่งจะได้มีโอกาสรู้จักกันนี่แหละค่ะ”

รู้ไหมว่ากิ๊ฟเขาก็มีข่าวกับเวียร์เหมือนกัน?
“ก็เคยได้ยินข่าวมาบ้างแต่ก็ไม่อะไรหรอกค่ะ พี่กิ๊ฟเขาน่ารัก ที่ไม่ให้สัมภาษณ์คู่ก็ไม่มีอะไรในใจค่ะ  กับเวียร์ ก็เหมือนเดิมค่ะ เรื่อยๆ มีคุยกันบ้าง ก็สนิทกันในระดับหนึ่งค่ะ เรื่องพัฒนาก็ยังเป็นเรื่องของอนาคตนะคะ ยังตอบไม่ได้ ตอนนี้ทำงานอย่างเดียวค่ะ พี่เวียร์เขาก็น่ารัก ความจริงก็ไม่ได้มีสเปกอะไร ขอแค่คุยกันรู้เรื่อง เข้าใจงานเรา ก็โอเคแล้วค่ะ ”

แล้วกระแสที่ว่าแอบคบกับธันวา?
"ไม่ใช่ค่ะกับธันว่าก็ไม่มีอะไรค่ะ เคยเจอกันบ้างที่บ้านพี่เอ แต่คุยกันนอกรอบไม่มีนะคะ ไม่มีเบอร์ส่วนตัว ไม่มีไลน์ค่ะ ก็ถือว่าไม่ค่อยสนิทนะคะ ตอนนี้ยังไม่คบกับใครค่ะ โสด  คนอาจมองว่าเด็กบ้านเดียวกันคบกัน ไม่มีหรอกค่ะ เพราะจริงๆ แล้วพี่เอก็ไม่ได้สนับสนุนให้คนในบ้านคบกันอยู่แล้วค่ะ พี่เอเขาก็ไม่ได้ห้ามให้คบกับใครนะคะ แต่อยากให้โฟกัสเรื่องงานก่อน เรื่องหัวใจเป็นเรื่องรอง เพราะถ้ามันมากระทบเรื่องงานมันก็ไม่ดี”

เห็นเรากับเวียร์โพสต์รูปหนังเรื่องเดียวกัน ไปดูด้วยกันหรือเปล่า?
“ไม่ค่ะ ไม่ได้ไปด้วยกันค่ะ ก็ต่างคนต่างดู คือหนูชื่นชอบตัวนางเอก ดูแล้วประทับใจก็เลยเอาขึ้น คือพี่เวียร์เขาเป็นคนแนะนำว่าหนังเรื่องนี้ดี เราก็เลยไปดูบ้าง คนจับตามองเรื่องหัวใจ ก็อึดอัดนิดหนึ่งค่ะ แต่ก็ปล่อยไปตามธรรมชาติ ตอนนี้ก็โสดค่ะ กับพี่เวียร์ยังไม่ถึงขั้นดูใจค่ะ เป็นพี่ชายที่แสนดี”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น