วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2556

จอย-ชลธิชา เปิดซิงถ่ายชุดว่ายน้ำ


ด้วยกระแสความแรงของละคร แรงเงา ทำให้นักแสดงสาว จอย-ชลธิชา นวมสุคนธ์ พลอยดังไปด้วยในบทของ รัชนก  จนทำให้นิตยสาร IN ได้คว้าสาวจอยโชว์หุ่นด้วยการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำขึ้นปก 



โดยทางด้านนักแสดงสาว จอย-ชลธิชา ได้เผยว่า

“ถือว่าปีนี้เป็นปีที่ค่อนข้างมีนิตยสารหลายเล่มติดต่อเข้ามา ด้วยกระแสละคร แรงเงา ด้วย เพียงแต่ว่า อิน แม็กกาซีนติดต่อเข้ามาก่อนมากกว่า ใจเลยอยากลองดูเพราะไม่ได้ถ่ายแบบมานานมากแล้ว คิดว่าโอกาสที่จะถ่ายชุดว่ายน้ำแล้วสวยในวัยเท่านี้เลยอยากลองดู และเป็นแนวที่เหมาะกับเราสุด ไม่ได้ดูโป๊หรือดูเกินความเป็นตัวเรา ถ้าเห็นจะรู้เลยว่าแต่งหน้าน้อยมาก ไม่มีพร๊อพเลย เป็นชุดว่ายน้ำอย่างเดียวเลย เขาอยากได้ความเป็นธรรมชาติมากกว่า พี่ตากล้องก็บอกว่าเอาแบบที่เราเป็นเลย ก็รู้สึกดี เพราะเป็นการถ่ายชุดว่ายน้ำครั้งแรกของเราด้วย อยากให้ออกมาไม่ดูเคอะเขินค่ะ”

ตัดสินใจนานไหมกว่าจะถ่ายชุดว่ายน้ำ? 
“นานเหมือนกัน เพราะเหมือนว่าเล่มนึงติดต่อมา แล้วก็มีติดต่อเข้ามาอีก ก็เลยคิดว่ามีคนอยากให้เราถ่ายชุดว่ายน้ำเยอะขนาดนี้เลยเหรอ(หัวเราะ) เลยคิดว่าเราไม่รู้จะมีโอกาสดีๆ แบบนี้เมื่อไหร่เลยไม่อยากให้โอกาสหลุดไป”

 มีเล่มแรกแล้วคิดถ่ายอีกไหม?
“ต้องดูคอนเซ็ปต์ว่าเป็นยังไง และดูตามความเหมาะสมด้วย”

 แฟนหนุ่มว่าอย่างไรบ้างหลังถ่ายแบบชุดว่ายน้ำแล้ว?
 “ไม่ว่าอะไรเลยค่ะ อย่างก่อนถ่ายก็จะบอกครอบครัวและบอกเขาด้วย เขาเห็นแล้วก็บอกน่ารักดี เหมาะกับลุกส์เรา ไม่โป๊ หรือเพราะอาจไม่มีอะไรให้โชว์หรือเปล่า” 

จะจริงอย่างที่เธอพูดหรือไมดตัดสินกันเองโดยเราได้นำภาพบางส่วนมาให้ชมกัน ถ้ายังไม่เต็มอิ่มก็หาชมเพิ่มเติมได้จากนิตยสาร อิน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น