วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2556

ใบเตย เคลียร์สามข่าวฉาว


เมื่อพูดถึงนักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม คงต้องยอมรับว่าเธอสามารถทำตัวให้เป็นข่าวได้เก่งจริงๆ โดยล่าสุดสาว ใบเตย โพสต์ข้อความตัดพ้อถึงความรักที่ดูท่าจะไปไม่รอด ซึ่งทำให้หลายๆคนตีความกันไปว่าหมายถึง ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา หนุ่มคนสนิทล่าสุด 


แต่พอสอบถามสาวใบเตย ก็ได้คำตอบมาว่า
"ไม่มีอะไรค่ะ ไม่ได้รักร้าวหรือว่าอะไรทั้งสิ้น หนูยังแฮปปี้อยู่ แต่ว่ามีคนรอบข้างหลายคนที่ค่อนข้างจะเฮิร์ทเกี่ยวกับคนอื่น ไม่ได้เกี่ยวกับพี่แมน เราก็ลบทิ้งไปแล้ว เพราะพี่แมนตกใจว่าหมายถึงเขา ความจริงไม่มีอะไรมาก บางทีบางสิ่งบางอย่างใบเตยไม่รู้จะพูดยังไง ก็ได้แต่พูดผ่านไอจีไป คิดว่าหลายๆ คน ก็คงรับรู้อะไรตรงนี้จากเรา จะได้ไม่ต้องติดต่อมาอีก ความจริงก็หยุดมาตั้งนานแล้ว เราก็ไม่คิดจะย้อนกลับไป ไม่คิดจะหันหลัง พระเอกผิวเข้มรึเปล่า ก็ไม่ขอพูดถึงนะคะ"

ความสัมพันธ์กับดีเจแมนพอจะเรียกว่าแฟนได้หรือยัง?
"ยังเลยค่ะ คงอีกนานเลย ดูแล้วคุณพ่อคุณแม่ก็ค่อนข้างหวงลูกชายด้วย เราก็ยังไม่พร้อมจะเรียกใครแฟน คงอีกสักพัก ขอให้สนิทกันอีกสักพัก แต่ตอนนี้ก็แฮปปี้ค่ะ"


มีกระแสว่าเกาเหลากับ กิ๊บซี่ ?
"เรื่องเกาเหลากับพี่กิ๊บซี่ ไม่เลยค่ะ โฟโต้บุ้คของพี่กิ๊บซี่หนูยังซื้ออยู่เลย พี่กิ๊บซี่เขาเซ็กซี่ ของหนูดูไม่ศิลปะเท่าไร หนูชอบของพี่กิ๊บซี่มากๆ ไม่หวั่นคนจะมองว่าสร้างกระแสหรืออะไรนะคะ" 

กับข่าวที่ว่าเป็นคนปล่อยเรื่อง ของสาว กระแต-อาร์สยาม กับหนุ่ม ซี-ศิวัฒน์?
"ส่วนเรื่องข่าวของกระแต แค่ข่าวหนูเองก็ปวดหัวจะแย่อยู่แล้วค่ะ ไม่ได้มาจากหนูอยู่แล้ว บางทีหนูยังรู้เรื่องหลังคนอื่นอีก เราก็ยังให้กำลังใจกระแตอยู่เลยค่ะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น