วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556

เพชร รับคิดถึง โทนี่ ประสาคนจากกันด้วยดี


เพชรรับคิดถึงก็มีบ้าง ยังไม่ได้คิดเรื่องคืนดี เพราะตอนนี้ต่างคนต่างทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ไม่ได้ปิดโอกาสตัวเอง หนุ่มนอกหรือในวงการถ้าใช่มันก็ใช่ ไม่ใช่ก็ไม่ใช่


หลังจากที่คู่รักขวัญใจเด็กแนว เพชร-รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล และ โทนี่ รากแก่น เลิกรากันท่ามกลางกระแสข่าวมือที่สาม โดยที่ทั้งสองคนยืนยันว่าไม่มีมือที่สามอย่างแน่นอน พร้อมทั้งบอกว่าเรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน จนล่าสุดในอินสตาร์แกรมของหนุ่ม โทนี่ ได้มีการโพสต์ภาพสาวเพชรคู่กับแมวกับข้อความว่าคิดถึงมาวิน ทำเอาหลายๆ คนแอบลุ้นให้มีลมพัดหวน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2556 ในงานแถลงข่าวร่วมลงทุนโรงงานไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ ที่ห้องประชุมชั้น 8 อาคารมาลีนนท์ ได้มีโอกาสเจอสาว เพชร จึงได้ดึงตัวมาสอบถามเกี่ยวเรื่องภาพว่ายังไงกัน ก็ได้ความมาว่า
''เขาคิดถึงแมวมั้งคะ ก็ตอนอยู่ที่ร้านเขาก็คิดถึงแมวที่ชื่อมาวิน เพชรก็เลยส่งรูปไปให้เขา แต่เพชรไม่คิดว่าเขาจะเอารูปลงอินสตาแกรม แต่เขาคิดถึงเพชรหรือเปล่านี่ไม่รู้นะ ต้องไปถามเขา เพชรไม่รู้จริงๆ''

แล้วมีคิดถึงเขาบ้างหรือเปล่า?
''มันก็มีบ้างแหละค่ะ คนเพิ่งจากกันด้วยดี แต่ยังไม่ได้คืนดีค่ะ ก็เป็นเพื่อนกัน โอกาสที่จะกลับเป็นแบบเดิมอันนี้ก็ตอบไม่ได้เหมือนกัน ตอนนี้คือต่างคนต่างใช้ชีวิต ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ เรื่องคืนดีก็เลยยังไม่ได้คิดเลยค่ะ ไม่ได้รอกันค่ะ คือชีวิตต่างคนก็ต่างต้องเดินต่อไป เราต้องก้าวต่อไปข้างหน้าก็ไม่รู้ว่าจะเจออะไรบ้าง ต่างคนต่างให้โอกาสกันและกันดีกว่าค่ะ เราก็มีคุยกันนานๆ ทีค่ะ แต่ไม่ได้คุยกันเหมือนเดิม เวลาเราว่างหรือเวลาเขาว่างก็มีส่งหากันบ้าง คือไม่ใช่ว่าเลิกกันแล้วตัดกันไปเลย เราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ เราจากกันด้วยดีเราก็นานๆ ทีคุยกันค่ะ ต่างคนต่างทำงาน''

โสดแล้วได้คุยกับหนุ่มคนใหม่ไหม?
''ไม่มีเลยค่ะ เฉยๆ ค่ะ จะมีก็มีไม่มีก็ไม่มี อยู่กับแมว ก็ไม่ได้ปิดนะคะ เพชรก็ใช้ชีวิตเหมือนเดิมทุกๆ วัน วันๆ ก็อยู่กับแมวกับที่ร้าน ก็ไม่ได้ไปไหน ไม่ได้เปิดโอกาสตัวเองขนาดนั้น คนเข้ามาหาก็ยังไม่มีเลยค่ะ แต่ถ้าเกิดจะมีจริงๆ คืออยากได้ที่เราเข้ากันได้ก็พอ'' 

อยากคุยกับหนุ่มนอกวงการหรือเปล่า?
''ก็เคยแอบคิดนะ แต่เพชรไปบังคับอะไรไม่ได้หรอก เพราะว่าจริงๆ แล้วคนที่เข้ามาถ้าใช่มันก็ใช่ ไม่ใช่คือไม่ใช่ไม่ว่าจะอยู่ในสังคมไหนก็ตาม''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น