วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2556

ลุลา ปล่อยของถ่ายชุดว่ายน้ำ


 ลุลา กันยารัตน์ นักร้องสาวร่างเล็ก ประเดิมลุคเซ็กซี่ถ่ายชุดว่ายน้ำ ให้นิตยสารสุดสัปดาห์  จนทำเอาหนุ่มๆถึงกับตะลึงไปตามๆกัน โดยนักร้องสาว ลุลา ยันไม่โป๊ออกแนวสปอร์ตเกิร์ล



นักร้องสาวเสียงดี ลุลา กันยารัตน์ ติยะพรไชย ได้เผยถึงเซอร์ไพรส์ที่ไปถ่ายชุดว่ายน้ำให้กับนิตยสารสุดสัปดาห์ ว่า
"ตอนแรกก็ไม่ได้รับ เพราะกลัวแฟนเพลงตกใจ แต่พอมาปรึกษากับทางพีอาร์ คิดว่าคนน่าจะแฮปปี้กับภาพที่มันจะออกมา หลังจากที่ตกลงรับ ก็เตรียมตัวประมาณเดือนนึง น้ำหนักลดไป 5 กิโล มีออกกำลังกายเพื่อให้ร่างกายมีกล้ามเนื้อ เพื่อให้ออกแนวสปอร์ตเกิร์ล"




เห็นภาพหรือยัง? 
"ภาพออกมาดูดีค่ะไม่ได้ดูโป๊อะไรเลย ตอนแรกก็กังวลอยู่ แต่รูปก็ไม่ได้ออกมาโป๊หรืออะไรเลย จำได้ว่าไม่มีการแยกขา หรือแอ่นอะไรเลย เป็นแนวหวานๆ น่ารักๆ สปอร์ต"


แฟนเพลงว่าไง?
"ส่วนมากแฟนเพลงจะมองว่าเราเป็นคนแนวๆ น่ารักๆ หวานๆ มากกว่า เราจะบอกแฟนคลับของเราจริงจังว่าเรารับนะ เขาจะได้ไม่ตกใจล่วงหน้า แต่ถ้าเป็นแฟนทั่วไปจะช็อกๆ นิดนึง พอถ่ายแล้วคิดว่าคงจะเป็นเล่มสุดท้ายแล้วจริงๆ เพราะรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรา"




กลัวคนมองว่าหันมาเอาดีเซ็กซี่มั๊ย?
"จริงๆ ที่กังวลจะรับมีอยู่ 2 ประเด็นคือ กับวัฒนธรรมของบ้านเรา คนจะคิดกันว่าคนที่ลุกขึ้นมาถ่ายนั้นเป็นเพราะเขาอยากจะต่ออายุ เหมือนจะประกาศให้โลกรู้ว่าฉันเป็นคนเซ็กซี่แล้วนะ แต่พอถ่ายมาแล้วไม่ได้รู้สึกอย่างนั้น"

ถ่ายแบบชุดนี้หวานใจว่ายังไง?
"ตอนที่รับถ่ายก็แจ้งที่บ้านก่อนเลยเพราะเป็นห่วงแม่มากที่สุด เขาก็พูดว่าเขายอมรับในการตัดสินใจของเรา ที่น่าเป็นห่วงก็จะเป็นคนข้างๆ เขาก็จะห่วงๆ แต่ก็รับงานแล้วนะ ก่อนที่จะไปบอกเขา เขาก็เข้าใจก็เป็นธรรมดาที่เขาจะห่วง" 

โดยล่าสุด นักร้องสาว ลุลา กันยารัตน์ ยังได้อัพรูปถ่ายแบบชุดว่ายน้ำให้ดูเป็นการเลือกน้ำย่อย ในอินสตาแกรมส่วนตัวด้วย ถ้ายังไม่จุใจก็สามารถหาได้ตามแผงหนังสือทั่วไปได้แล้ว



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น